Mua máy sưởi dầu 13 thanh Tiross loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các căn phòng diện tích lớn thì việc chọn các dòng máy sưởi dầu 13 thanh từ Tiross sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đối với các phòng có diện tích lớn từ 20-25m2 thì nhằm đáp ứng khả năng làm ấm trong mùa đông thì các dòng máy sưởi dầu 13 thanh là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trong đó, máy sưởi dầu Tiross 13 thanh là một trong những dòng máy sưởi dầu chất lượng tốt với giá thành khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu này cũng mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách các máy sưởi dầu Tiross 13 thanh mà bạn có thể chọn mua trong năm 2018:

1. Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926

Giá: 1,739,000 đồng

máy sưởi dầy tiross 13 thanh
Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh giá rẻ nhất

Là một trong những dòng máy sưởi dầu được Tiross đưa tới thị trường Việt Nam sớm nhất, máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926 mang tới cho người dùng một thiết bị sưởi an toàn, với các chức năng hẹn giờ, tự ngắt khi phòng đủ nhiệt độ,…

Ngoài ra, máy sưởi dầu Tiross TS926 cũng có được thiết kế đẹp mắt, đi kèm với các tiện ích như bánh xe để giúp người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển máy giữa các không gian khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sưởi ấm đa dạng các không gian.

2. Máy sưởi dầu Tiross TS9213

Giá: 2,070,000 đồng

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh
Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh

Là một trong những dòng máy sưởi dầu 13 thanh tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay, máy được tích hợp nhiều chế độ làm ấm khác nhau nhằm đáp ứng các mục đích sử dụng cho các đối tượng người dùng khác nhau. Ngoài ra, máy cũng có những tiện ích như điều khiển từ xa, giá phơi đồ và bảng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị LCD rõ ràng giúp người dùng có thể sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm một cách tốt nhất.

3. Máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9216

Giá: 2,995,000 đồng

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh
Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh

Mới được đưa vào thị trường vào năm nay, máy sưởi dầu Tiross TS9216 mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong mức giá và cũng là chiếc máy sưởi dầu hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Kế thừa các ưu điểm của máy sưởi dầu Tiross, thế hệ máy sưởi dầu mới 2018 còn được áp dụng nhiều công nghệ mới làm tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm của người dùng.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có khá nhiều các dòng máy sưởi dầu thương hiệu Tiross khác, nếu bạn đang có nhu cầu mua có thể truy cập mua máy sưởi dầu Tiross giá rẻ để mua được máy sưởi dầu phù hợp với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!