Mùa nồm ẩm ghé thăm, có ngay list máy sấy quần áo giá rẻ 6 - 8 triệu đồng dưới đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để “chống chọi” với điều kiện khí hậu ẩm ương trước mắt, nhiều gia đình đang đau đầu tìm kiếm một dòng máy sấy ưng ý. Danh sách máy sấy quần áo giá rẻ dưới đây chắc hẳn là cần thiết mà bạn không thể bỏ qua.

Gió Đông Bắc suy yếu, trời bắt đầu lập xuân là lúc mà trời bắt đầu nồm ẩm cực kỳ. Sàn nhà thì ướt át, quần áo thì nhiều ngày không khô làm ai cũng cảm thấy khó chịu. Bởi thế, nhu cầu sở hữu máy sấy quần áo giá rẻ lại càng tăng cao. Cùng điểm danh những dòng máy sấy đáng rinh mà không hề tốn kém nhiều tiền bạc dưới đây.

1. Các loại máy sấy quần áo giá rẻ nên sắm

1.1. Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD - 7.2kg

  • Giá thành của dòng máy sấy quần áo giá rẻ rơi vào khoảng 6,5 triệu VNĐ. Dòng này khối lượng sấy 7,2kg nên hợp với nhà có 2-3 người.
  • Dòng này có 16 chế độ sấy, có sấy nhanh 23 phút, có chế độ chống nhăn và đặc biệt là Refresh để loại bỏ ẩm mốc, mùi hôi, lông thú…
  • Nhiệt độ sấy của máy sấy quần áo giá rẻ này là 70 độ C.

1.2. Máy sấy quần áo Galanz DV-80T5C

Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) - 8Kg
Máy sấy Galanz DV-80T5C (S/W) – 8Kg
  • Dòng máy này có công suất cao hơn so với Casper. Giá tham khảo của máy sấy rơi vào khoảng 6,9-7 triệu. Nhiều người chưa biết đến thương hiệu máy sấy Galanz nhưng dòng giá rẻ này được nhiều người tin dùng.
  • Sản phẩm cùng có nhiệt độ sấy là 70 độ C, có chế độ chống nhăn.
  • Điểm nổi bật khác của máy sấy quần áo giá rẻ này là 15 chương trình sấy và có khoá an toàn.
  • Đặc biệt máy sấy có khối lượng 8kg nên dùng được cho nhà có 3-4 người.

1.3. Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S

May say quan ao Candy CS V9DF S 9 kg

  • Giá của dòng này là 8 triệu nhưng nhiều sàn thương mại điện tử đang sale sốc với giá chỉ vỏn vẹn khoảng 6 triệu.
  • Dòng máy sấy quần áo giá rẻ này khối lượng sấy là 9kg nên dùng được cả cho nhà đông người. Đây là một dòng máy sấy “hời” khi khối lượng lớn mà giá rẻ.
  • Dòng này nhiệt độ sấy cao hơn một chút, là 75 độ C, có công suất tương tự các dòng kia.
  • Xét về tính năng thì máy sấy quần áo Candy này có thể điều khiển được qua smartphone (với dòng có hỗ trợ NFC), có chế độ chống nhăn cho quần áo và sở hữu 15 chế độ sấy.

1.4. Máy sấy quần áo giá rẻ Aqua AQH-V700FW

Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG
Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG
  • Với mức giá khoảng 7,5 triệu thì đây là sản phẩm giá nhỉnh hơn 3 cái tên trên trong top. Tuy nhiên dòng này thì không tiêu tốn quá nhiều điện năng khi dùng. Ngoài ra thì còn có cả cảm biến thông minh cho người dùng sử dụng.
  • Đây là dòng máy sấy có khối lượng là 7kg, với công suất chỉ 1900W nhưng nhiệt độ sấy lên đến 80 độ C.
  • Về mặt tính năng thì dòng máy sấy quần áo này có cảm biến Smart Sensor cực kỳ hiện đại thế nên tự động đặt được nhiệt độ cũng như thời gian sấy tuỳ theo lượng đồ bên trong.
  • Sản phẩm có khoá trẻ em nên khá an toàn, ngoài ra còn có cả chế độ chống nhăn đối với quần áo nữa.
  • Đây là lựa chọn ngon-bổ-rẻ khi khối lượng sấy 7kg vừa đủ và có tính năng sấy tiết kiệm thời gian, có thể xoay chiều nên chống nhăn tốt nữa.

2. Kết luận

Thị trường hiện nay có những dòng máy sấy quần áo đó là bơm nhiệt, ngưng tụ và thông hơi. Trong số này thì máy sấy quần áo giá rẻ thường là máy sấy thông hơi bởi vì không là phẳng quần áo như các loại kia, tiêu tốn nhiều điện năng và quan trọng nhất là cần nhà có không gian rộng để thoát khí. Nhưng giá thành của dòng này lại rẻ hơn đáng kể, nhiều khi chỉ bằng 1 nửa đến 1/3 các dòng máy bơm nhiệt, ngưng tụ khác.

Thường thì mọi người Việt Nam có thói quen phơi đồ bằng ánh nắng và gió tự nhiên. Chỉ có thời gian lập xuân khoảng 2 tháng mới cần máy sấy nên đầu tư máy sấy quần áo giá rẻ vừa túi tiền cũng hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!