Mua quạt điện nào cho gia đình có trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua quạt điện dành cho trẻ em mua ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh? Mua quạt loại nào cho phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ?

quạt cho trẻ em

Chọn quạt cho gia đình có trẻ nhỏ luôn khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu.

Mùa hè đến, với thời tiết nóng nực đặc trưng của Việt Nam nhiều gia đình lựa chọn lắp điều hòa để làm dịu đi cái thời tiết khó chịu. Nhưng đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc dùng điều hòa lại phải lưu ý rất nhiều vì việc dùng điều hòa dễ gây cho trẻ bị cảm lạnh và viêm phổi.

Nếu sắm một chiếc quạt cho trẻ thì mẹ cũng vấp phải những vấn đề về an toàn cho trẻ nhỏ, như dây điện, hay việc bé nghịch ngợm co tay vào khi quạt đang chạy. Hôm nay Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn những chiếc quạt điện dành cho trẻ em phù hợp với gia đình bạn nhé.

Khi thời tiết không quá nóng thì ta nên sử dụng chiếc quạt điện, và quạt hộp là lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ thông thái. Quạt hộp có chức năng chia gió, giúp gió phân tán đều khắp không gian làm dịu đi nhiệt độ trong phòng mà không làm mất hơi ấm trên cơ thể bé tránh cho bé bị cảm lạnh.

quạt hộp

Rất nhiều mẫu mã quạt hộp có thể lựa chọn.

Quạt hộp hiện nay cũng rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình. Quạt hộp hiện lưu hành với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp và phổ biến của các hãng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc…. mỗi loại đều có một đặc điểm riêng, độ bền cao và bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hầu hết các quạt hộp hiện nay đều thiết kế chức năng chỉnh tốc độ gió phù hợp với thời tiết,kèm tính năng hẹn giờ, bố me có thể yên tâm ngủ và quạt sẽ tự động ngắt dùm bạn. Ngoài ra những chiếc quạt hộp còn được thiết kế thêm chức năng rất thông minh, nó sẽ tự động ngắt khi bị đổ, nên trong trường hợp đó bạn sẽ không lo quạt sẽ bị cháy nổ hay quấn vào màn nữa.

Và một điều gần như bố mẹ nào cũng lo lắng là những đứa trẻ hiếu kỳ thường thích cho tay vào cánh quạt khi nó đang chạy, với quạt hộp thì các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì tấm tản gió phía trước quạt được thiết kế để ngăn chặn tình trạng này.

Một sự lựa chọn khác cho các ông bố, bà mẹ là quạt sạc . Bố mẹ có thể chọn những chiếc quạt sạc thiết kế như quạt điện nhỏ gọn. Nó mang đầy đủ những ưu điểm của quạt hộp mang lại an toàn cho bé, mặt khác nó khắc phục luôn điểm yếu mà quạt hộp chưa làm được đó là dây điện. Với những chiếc quạt hộp bạn vẫn phải lưu ý đường dây điện vì bé có thể vấp phải hoặc nghịch chúng. Nhưng với một chiếc quạt sạc thì không.

Mang theo những ưu điểm tuyệt đối đó dành co bé nên giá môt chiếc quạt sạc khá cao, và cũng không phổ biến nhiều như quạt hộp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!