Mua sữa Ensure ở đâu? Top 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội và tp.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure là một trong những dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng uy tín đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Khi có ý định sử dụng loại sữa này, nhiều gia đình Việt băn khoăn khi không biết nên mua sữa Ensure ở đâu uy tín.

Hôm nay, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc những thông tin tư vấn chi tiết về top địa chỉ bán sữa Ensure uy tín ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng nhờ vậy bạn sẽ có được lựa chọn địa chỉ mua sữa chính xác nhất.

1. Top 3 địa chỉ mua sữa Ensure ở Hà Nội uy tín

Nếu đang ở Hà Nội và muốn mua sữa Ensure chính hãng, bạn có thể ghé qua những địa chỉ dưới đây:

1.1 Hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+

VinMart và Vinmart+ là chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn vì có hàng hóa đa dạng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, sữa Ensure là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn tại VinMart và VinMart+. Sản phẩm được cam kết có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng, giúp người mua thêm yên tâm khi đặt trọn niềm tin tại đây.

Mua sữa Ensure tại Vinmart Hà Nội
Mua sữa Ensure tại Vinmart Hà Nội

1.2 KidsPlaza

KidsPlaza là hệ thống cửa hàng dành cho mẹ bầu và em bé đáng tin cậy hàng đầu tại Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung. Ra đời từ năm 2009, đến nay hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã có hơn 10 năm đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bé yêu với nhiều dòng sản phẩm sữa với nguồn gốc đảm bảo. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua sữa Ensure tại các cửa hàng KidsPlaza tại Hà Nội hoặc đặt hàng online đều được.

1.3 Cửa hàng Tuticare

Tuticare là hệ thống siêu thị đồ sơ sinh, đồ mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho cả gia đình. Các sản phẩm nói chung, sữa nói riêng tại Tuticare đều được chọn lọc kỹ càng, là hàng chính hãng. Cửa hàng cung ứng sữa nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Sữa Aptamil, sữa HiPP, sữa Ensure,… Hệ thống Tuticare có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và trên cả nước nên bạn có thể mua sữa Ensure tại các cửa hàng ở gần mình nhất. 

Hệ thống Tuticare
Hệ thống Tuticare thường có nhiều khuyến mãi cho khách mua sữa Ensure

2. Top địa chỉ mua sữa Ensure ở TP.Hồ Chí Minh uy tín

Còn nếu bạn muốn mua sữa Ensure chính hãng với mức giá tốt tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín sau:

2.1 Hệ thống siêu thị Con Cưng

Hệ thống siêu thị Con Cưng là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Các cửa hàng đều cung cấp sản phẩm sữa đến từ nhiều thương hiệu uy tín như: Abbott, Vinamilk, Dutch Lady,… Trong đó, bạn có thể mua sữa Ensure chính hãng tại các cửa hàng của Con Cưng.

2.2 Lotte Mart

Lotte Mart là chuỗi siêu thị lớn thuộc tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Các siêu thị Lotte Mart đều tọa lạc ở nhiều cung đường lớn tại TP.Hồ Chí Minh. Với không gian trưng bày rộng lớn gồm nhiều mặt hàng như thực phẩm tươi sống, trái cây, đồ khô tới đồ gia dụng, bơ, sữa,… bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm mình cần tại đây. Sữa Ensure chính hãng cũng được bày bán tại các siêu thị Lotte Mart với mức giá hợp lý. Vì vậy, bạn có thể mua sữa tại các siêu thị Lotte Mart để an tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Lotte Mart - địa chỉ bán sữa Ensure giá rẻ
Lotte Mart – địa chỉ bán sữa Ensure giá rẻ

2.3 Coopmart

Hệ thống siêu thị Coopmart đã phủ sóng ở hầu hết các quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Các siêu thị này cung cấp đầy đủ thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm cần thiết cho mọi gia đình, tiêu biểu là sữa Ensure. Vì vậy, nếu muốn mua sữa Ensure để sử dụng thì bạn có thể ghé qua siêu thị Coopmart.

Trên đây là một số địa chỉ mua sữa Ensure uy tín mà bạn có thể ghé qua trực tiếp hoặc đặt hàng online đều được. Mong rằng bạn sẽ mua được sản phẩm sữa chất lượng với mức giá ưu đãi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!