Mua sữa tắm cho chó cảnh cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thú chơi chó cảnh được nhiều người yêu thích hiện nay. Các boss được chăm sóc và yêu chiều như những đứa trẻ vậy. Ngoài thức ăn thì sữa tắm cho chó cảnh cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy làm thể nào để mua được sữa tắm cho chó cảnh tốt và phù hợp nhất? Hãy xem ở bài viết dưới đây nhé!

Cũng giống như khi bạn chọn sữa tắm cho mình, không phải loại sữa tắm nào cũng phù hợp và đem lại hiệu quả mà bạn mong muốn. Đối với việc chọn sữa tắm cho chó cảnh cũng tương tự, để chọn loại sữa tắm phù hợp và đem lại hiệu quả tốt nhất cho boss bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho boss loại sữa tắm phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để chọn được loại sữa tắm phù hợp cho boss của mình thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Chọn mua sữa tắm cho chó cảnh của thương hiệu uy tín

Thị trường sữa tắm cho chó tại Việt Nam khá đa dạng và phong phú với rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau. Trong đó có nhiều sản phẩm sữa tắm cho chó của thương hiệu uy tín nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm được làm nhái, hoặc làm giả không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn sử dụng sản phẩm sữa tắm kém chất lượng cho boss lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của boss.

Bởi vậy mà lựa chọn sữa tắm cho chó cảnh bạn cần lựa chọn những thương hiệu sữa tắm uy tín, được nhiều người sử dụng cho boss để đảm bảo yên tâm và không ảnh hưởng đến da, lông, cũng như sức khỏe của boss. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh uy tín như: sos, joyce & doll, shampoo, olive…

Sữa tắm Sos cho chó là một thương hiệu uy tín
Sữa tắm Sos cho chó là một thương hiệu uy tín

Chọn loại sữa tắm phù hợp tình trạng của chó cảnh

Ngoài đa dạng về các thương hiệu thì sữa tắm cho chó còn đa dạng về chủng loại như:

1. Sữa tắm cho chó dạng khô

Đây là dạng sữa tắm cho chó không cần sử dụng tới nước. Theo đó, khi tắm cho chó, bạn chỉ cần xịt sữa tắm vào tay rồi xoa đều khắp lông và thân của chó. Sau khi mát xa khoảng 10 phút, bạn chỉ cần dùng khăn lau khô, sau đó dùng lược chải sạch sữa tắm là xong.

Sữa tắm khô có ưu điểm là nhanh gọn, tiện lợi, không cần dùng đến nước nhưng vẫn có thể loại bỏ sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên lông chó. Nên sử dụng sữa tắm khô khi chó cảnh bị ốm, chó mẹ sau sinh và đang mang thai không thể tắm với nước.

Có thể kể đến một số thương hiệu sữa tắm khô cho chó như: Joyce & Dolls, YU ,Fay Puppy, SLEEKY, InnoPet…

Một sản phẩm sữa tắm khô cho chó thương hiệu của Việt Nam
Một sản phẩm sữa tắm khô cho chó thương hiệu của Việt Nam

2. Sữa tắm cho chó dạng ướt

Sữa tắm cho chó cảnh dạng ướt là dòng sữa tắm bắt buộc dùng tới nước khi tắm gội cho chó. Theo đó, bạn cần làm ướt toàn bộ lông chó, sau đó cho sữa tắm lên và gãi nhẹ trong 10 phút. Sau đó dùng nước sạch xả thật sạch sữa tắm.

So với sữa tắm khô, sữa tắm ướt có khả năng loại bỏ bụi bẩn và diệt khuẩn tốt hơn. Lông chó cảnh cũng sẽ mềm mại và thơm hơn. Một số thương hiệu sữa tắm ướt uy tín cho các chú chó cảnh như: SOS, Perfect Coat và Trixie, …

3. Sữa tắm đặc trị ghẻ, ve, rận, viêm da

Nếu chú chó cảnh của bạn bị ve, rận, ghẻ, viêm da thì việc sử dụng các sản phẩm sữa tắm đặc trị là điều vô cùng cần thiết. So với các dạng sữa tắm thông thường, sữa tắm đặc trị này có chứa thuốc trị ghẻ nên có khả năng điều trị bệnh, loại bỏ mùi hôi và phòng ngừa rận, ve, bọ chét khá hiệu quả. Sản phẩm cũng rất an toàn, kể cả với các chú chó cảnh có làn da nhạy cảm.

Bạn cần phải xem boss của mình phù hợp với loại sữa tắm nào để lựa chọn cho phù hợp giúp đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Chọn sữa tắm cho chó cảnh có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế

Bài toán kinh tế luôn là vấn đề đối với hầu hết những người nuôi thú cưng. Bởi chi phí chăm sóc cho các boss cũng thật tốn kém. Vì vậy khi chọn sữa tắm cho boss của mình, bạn cũng không cần phải lựa chọn thương hiệu quá cao cấp và đắt tiền. Bạn nên căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn những sản phẩm sữa tắm cho phù hợp.

Bạn có thể quan tâm đến một số thương hiệu sữa tắm cho chó có mức giá tốt như: sos, olive, Bio Lovely Pet…

Sữa tắm cho chó con Bio Care
Sữa tắm cho chó Bio Care giá rẻ

Chọn địa chỉ mua sữa tắm cho chó cảnh uy tín

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng mà các sen lựa chọn. Một thương hiệu sữa tắm uy tín chưa thể đảm bảo hoàn toàn cho chất lượng của sản phẩm đó nếu các sen mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Giải pháp dành cho các sen đó là nên tìm mua sữa tắm ở các đơn vị, cửa hàng bán đồ cho thú cưng uy tín và có tiếng trên thị trường. Đồng thời, cửa hàng đó phải được thu hút đông đảo khách hàng tới mua và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Khi mua hàng tại đây, các sen sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng để lựa chọn được sản phẩm sữa tắm phù hợp nhất với boss của mình với mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!