Mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm giúp các chú chó luôn sạch sẽ, thơm tho và có bộ lông óng mượt. Do đó, việc lựa chọn sữa tắm cho chó cũng được rất nhiều người nuôi chú trọng tìm hiểu. Vậy mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín và chất lượng nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết các bạn nhé!

Thay vì sử dụng chung với sữa tắm của người, hiện nay các chú chó đã được người nuôi mua sắm đầy đủ các vật dụng riêng biệt từ phụ kiện, đồ ăn cho đến sữa tắm. Sữa tắm không chỉ giúp các chú chó có bộ lông sạch sẽ, suôn mượt mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da, tiêu diệt và phòng ngừa ve, rận, bọ chét tấn công. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về các loại sữa tắm cho cho chó, các hãng sữa tắm cho chó và nên mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. 

Nên tắm cho chó bằng sữa tắm dành riêng cho chó
Nên tắm cho chó bằng sữa tắm dành riêng cho chó

Sữa tắm cho chó có những loại nào?

Căn cứ theo mục đích sử dụng, sữa tắm cho chó được phân ra thành các loại sau:

– Sữa tắm khô cho chó: Đây là sữa tắm chuyên dụng dùng cho chó đang bị ốm, đang mang thai, chó mẹ vừa sinh không thể tắm với nước.

– Sữa tắm ướt cho chó: Với loại sữa tắm này, bạn cần phải sử dụng đến nước.

– Sữa tắm điều trị bệnh viêm da và ghẻ.

– Sữa tắm trị ve, rận và bọ chét.

– Sữa tắm chống rụng lông, kích thích lông mọc nhanh.

– Sữa tắm dành riêng cho chó lông trắng.

– Sữa tắm dành riêng cho chó lông màu nâu và nâu đỏ.

Sữa tắm cho chó có rất nhiều loại khác nhau
Sữa tắm cho chó có rất nhiều loại khác nhau

Sữa tắm cho chó có những thương hiệu nào?

Trước khi tìm hiểu mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín và chất lượng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về các hãng sữa tắm cho chó được bày bán trên thị trường hiện nay.

Theo khảo sát, trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều các thương hiệu sữa tắm cho chó được bày bán, có cả thương hiệu sữa tắm nhập khẩu và thương hiệu sữa tắm nội địa. Đánh giá khách quan của người tiêu dùng cho thấy, mỗi thương hiệu sữa tắm đều có những ưu và nhược điểm riêng nên rất khó có thể đưa ra kết luận cho câu hỏi sữa tắm của thương hiệu nào tốt nhất.

Sữa tắm cho chó tốt nhất khi nó phù hợp với độ tuổi, tính chất lông, làn da của chú chó đó. Do đó, các bạn nên xem xét những yếu tố này để lựa chọn được sản phẩm sữa tắm phù hợp và tốt nhất cho các chú cún cưng của mình. Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu sữa tắm cho chó nổi tiếng được nhiều người tin dùng như SOS, Yú, Bio Care, Joyce & Doll, Fay, Olive, Bio Lovely, Trixie, Perfect Coat, Hantox, Flea & Tick ShamPoo, Vime- Shampo, Sleeky, Bio Derma, Bobo, Innopet, Coka Dog…

SOS là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng được tin dùng
SOS là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng được tin dùng

Mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín nhất?

Vậy nên mua sữa tắm cho chó ở đâu để đảm bảo chất lượng? Để mua được sữa tắm cho chó chính hãng và đảm bảo chất lượng, việc lựa chọn địa chỉ mua sữa tắm uy tín là điều vô cùng quan trọng. Tại Việt Nam hiện có khá nhiều cửa hàng, đơn vị bán sữa tắm cho chó nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và có độ tin cậy cao. Có rất nhiều địa chỉ bán hàng vì ham lợi nhuận mà bán trộn lẫn các loại sữa tắm nhái, giả gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các chú chó. 

Do đó, các bạn cần lựa chọn địa chỉ bán sữa tắm cho chó uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Địa chỉ bán hàng đã được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động.
  • Tất cả các sản phẩm sữa tắm đều của các thương hiệu nổi tiếng như SOS, YU, Bio Care, Joyce & Doll, Fay, Olive, Bio Lovely, Trixie, Perfect Coat…
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Cung cấp đầy đủ các loại sữa tắm với nhiều công dụng khác nhau. 
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
  • Có chính sách vận chuyển, đổi trả và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Được đông đảo khách hàng tin chọn là điểm đến mua hàng, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
Nên mua sữa tắm ở những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín
Nên mua sữa tắm ở những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết nên mua sữa tắm cho chó ở đâu để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng 100% đảm bảo chất lượng và an toàn cho chú cún cưng. Chắc chắn khi được tắm bằng sữa tắm chính hãng, chú chó của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và có bộ lông đẹp như ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Dù là thương hiệu sữa tắm rất được tin dùng tại Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng của sữa tắm SOS. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn để xem sữa tắm SOS cho chó có tốt không nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!