Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho chất lượng có đảm bảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa là những thiết bị đồ điện gia dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là mua những sản phẩm này tại kho thì chất lượng ra sao? Có thực sự đảm bảo không? Là điều mà nhiều người quan tâm.

Khi nhắc đến mua hàng tại kho thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến sẽ mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Điều này không hề sai bởi khi mua hàng trực tiếp tại kho bạn sẽ giảm bớt được nhiều khâu trung gian nên mức giá mua được luôn đảm bảo tốt nhất. Tuy vậ y thì nhiều người lại lo lắng về chất lượng khi mua hàng tại kho có thực sự đảm bảo, sợ mức giá rẻ đồng nghĩa với việc hàng kém chất lượng, hàng tồn …. Để tìm hiểu chi tiết hơn về điều này bạn hãy cùng chúng tôi đến với phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho chất lượng có đảm bảo?

Hình thức mua hàng tại kho hiện đang khá phổ biến hiện nay. Đây là một phương thức bán hàng khá hiệu quả đem lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Bởi hình thức này sẽ giúp cắt giảm được rất nhiều các chi phí như mặt bằng trưng bày, trang trí gia hàng, các khâu trung gian để giảm trực tiếp vào giá bán cho khách hàng. Điều này dẫn đến mức giá bán của sản phẩm giảm khá nhiều từ 20% – 40% so với việc bạn mua hàng ở các cửa hàng nhỏ lẻ.

Về chất lượng của sản phẩm thì để đảm bảo bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Việc mua hàng tại địa chỉ uy tín đảm bảo hàng chính hãng mới có thể đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Một số nơi nhập hàng kém chất lượng sẽ không đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Mua hàng tại kho giá rẻ nhưng chất lượng có đảm bảo không?
Mua hàng tại kho giá rẻ nhưng chất lượng có đảm bảo không?

Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn muốn mua hàng trực tiếp tại kho thì điện máy Minh Phương được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện tử tại thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tại đây luôn hướng tới mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt cùng mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Giá bán tại đây có thể giảm đến 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc do đây bạn mua hàng trực tiếp tại kho hàng.

Đặc biệt điện máy Minh Phương luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để chuyên nghiệp hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn đem lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Với đa dạng các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, điện máy Minh Phương đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đồ điện tử, thiết bị gia dụng trong mỗi gia đình như: Tivi, tủ Lạnh, máy giặt, điều hòa, đồ gia dụng…. Bên cạnh đó hiểu được sự tiện lợi trong mua sắm trực tuyến nên điện máy Minh Phương còn biết đến là nơi cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến – online uy tín tại Hà Nội.

Điện máy Minh Phương có bán những sản phẩm nào?

Điện máy Minh Phương có bán tất cả các dòng sản phẩm tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh… Và rất nhiều các thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường như: Daikin LG, Samsung, Panasonic, Sharp, Sunhouse…

Trong đó có nhiều dòng tivi giá rẻ với chất lượng tốt và nhiều tính năng hiện đại được nhiều người lựa chọn như: Tivi Samsung Smart 4K 70 inch UA70TU7000, tivi Samsung Smart Qled 4K 75 inch QA75Q60T, tivi Samsung Smart Qled 4K 50 inch QA50Q60T. 

Ngoài tivi ra thì còn rất nhiều các dòng sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện với nhiều tính năng thông minh như: Tủ lạnh Panasonic 366 lít 2 cánh Inverter BL381GAVN, tủ lạnh LG Inverter 209 lít GN-M208PS, tủ lạnh LG 315 lít inverter GN-M315BL, tủ lạnh LG Side-by-Side Inverter 601 lít GR-P247JS…

Với dòng máy giặt giá rẻ thì bạn có thể quan tâm đến: Máy giặt LG 10.5 Kg lồng ngang Inverter FV1450S3V, máy giặt LG 8 Kg lồng đứng Inverter T2108VSPM2, máy giặt cửa trên Samsung WA82M5110SW/SV (8.2kg) – Trắng.. Là những sản phẩm đang bán rất chạy tại điện máy Minh Phương.

Tại điện máy Minh Phương có đầy đủ các model điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, dòng inverter đến từ thương hiệu uy tín như: Điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Sharp, điều hòa LG… Cho bạn lựa chọn. 

Ngoài ra còn rất nhiều các thiết bị gia dụng nhà bếp như: Hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp ga…Và đồ dùng thiết bị gia đình như: Máy lọc nước, máy hút bụi, máy lọc không khí… với mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.

Rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng
Rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng

Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến điện máy Minh Phương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đ/C: kho K5, cảng Hà Nội, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0986 815 125 – 0912 094 988 (Zalo, Facebook)
  • Website: https://dienmayminhphuong.com
  • Email: dienmayminhphuonghanoi@gmail.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!