Mua  tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và đồ gia dụng chính hãng ở đâu uy tín giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu và mong muốn tìm mua sắm tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và đồ gia dụng chính hãng ở đâu uy tín giá rẻ mà chất lượng tốt là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy đâu là địa chỉ mà bạn đang cần tìm? Cùng đi tìm hiểu nhé!

Một cuộc sống hiện đại sẽ không thể thiếu những món đồ gia dụng như: Tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, máy lọc nước, máy lọc không khí, máy hút mùi… Dù với thị trường hiện nay bạn sẽ không khó khăn để tìm được một cửa hàng điện máy hay thiết bị gia dụng cho gia đình mình. Tuy nhiên để đáp ứng được tiêu chí không chỉ đảm bảo về chất lượng tốt mà còn phải là nơi bán có mức giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường thì không phải là điều đơn giản.

Dù vậy thì nếu bạn là người tiêu dùng thông thái thì vẫn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín đáp ứng được các tiêu chí trên và lui tới mỗi khi có nhu cầu. Trong đó bạn có thể tham khảo một địa chỉ mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay sau đây. Một địa chỉ được nhiều người đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như mức giá rẻ cạnh tranh, chúng tôi đang nhắc tới điện máy Minh Phương. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện máy Minh Phương nhé!

Giới thiệu về điện máy Minh Phương

Điện máy Minh Phương được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện tử tại thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tại đây luôn hướng tới mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt cùng mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Giá bán tại đây có thể giảm đến 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

Đặc biệt điện máy Minh Phương luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để chuyên nghiệp hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn đem lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Với đa dạng các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, điện máy Minh Phương đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đồ điện tử, thiết bị gia dụng trong mỗi gia đình như: Tivi, tủ Lạnh, máy giặt, điều hòa, đồ gia dụng…. Bên cạnh đó hiểu được sự tiện lợi trong mua sắm trực tuyến nên điện máy Minh Phương còn biết đến là nơi cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến – online uy tín tại Hà Nội.

Giảm giá đến 42% khi đặt trước 
Giảm giá đến 42% khi đặt trước

Điện máy Minh Phương có bán những sản phẩm nào?

Hiện điện máy Minh Phương đang cung cấp hầu hết các sản phẩm thiết bị điện tử, đồ gia dụng cho gia đình như: Tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và đồ gia dụng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, LG, Sony, Daikin, Panasonic, Sharp, Midea, Hitachi…. Để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho nhu cầu của gia đình mình.

Trong đó có nhiều dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại điện máy Minh Phương như:

  1. Tivi

Với những dòng tivi giá rẻ với chất lượng tốt được nhiều người quan tâm như:

  • Tivi Samsung Smart 4K 70 inch UA70TU7000
  • Tivi Samsung Smart Qled 4K 75 inch QA75Q60T
  • Tivi Samsung Smart Qled 4K 50 inch QA50Q60T

Sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu tivi samsung một trong những thương hiệu luôn đi đầu về chế sáng, sáng tạo.

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm tivi khác với chất lượng tốt cùng mức giá rẻ mà bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Website dienmayminhphuong.com.

  1. Tủ lạnh

Không chỉ tivi mà còn có nhiều dòng tủ lạnh được ứng dụng từ những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng để bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Trong đó có thể nhắc tới chiếc tủ lạnh Panasonic 366 lít 2 cánh Inverter BL381GAVN: Là chiếc tủ lạnh 2 cánh thế hệ mới nằm trong dòng sản phẩm tủ lạnh Inverter mới mang thương hiệu Panasonic. Với thiết kế mặt kính phẳng không viền cùng màu xanh ánh kim – một trong màu sắc sang trọng nhất, sẽ làm nổi bật lên không gian phòng bếp của gia đình bạn. Dung tích 366 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội đây là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

  1. Máy giặt

Ngoài ra để giúp các chị em phụ nữ bớt đi gánh nặng công việc nhà thì máy giặt là không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để đảm bảo máy giặt có thể thay thế hoàn toàn đôi bàn tay con người, đảm bảo làm sạch hiệu quả mà không gây hại cho quần áo khi giặt thì bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm tốt với nhiều tính năng hiện đại. Máy giặt lồng ngang sẽ là lựa chọn khá tốt hiện nay cho gia đình bạn. Trong đó còn có rất nhiều sản phẩm máy giặt giá rẻ với chất lượng tốt để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

  1. Điều hòa

Điều hòa cũng là thứ không thể thiếu ở mỗi gia đình, lựa chọn điều hòa của thương hiệu nào tốt nhất cũng là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những thương hiệu uy tín như: Điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Sharp, điều hòa LG… Nếu cần sản phẩm giá rẻ thì điều hòa Midea cũng là lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

  1. Thiết bị gia dụng

Bên cạnh đó khi đến với điện máy Minh Phương bạn còn có thêm rất nhiều các lựa chọn khác từ thiết bị gia dụng nhà bếp như: Hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp ga… Còn có đồ dùng thiết bị gia đình như: Máy lọc nước, máy hút bụi, máy lọc không khí…

Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến điện máy Minh Phương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: kho K5, cảng Hà Nội, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0986 815 125  – 0912 094 988 (Zalo, Facebook)
  • Website: https://dienmayminhphuong.com
  • Email: dienmayminhphuonghanoi@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!