Mua xe máy điện Vinfast tại Bình Dương như thế nào, ở đâu bán tốt, uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ở khu vực Bình Dương và có ý định mua các sản phẩm xe máy điện Vinfast thì bạn có thể tham khảo qua một số nơi bán ủy quyền uy tín của VinFast và cách thức mua hàng dưới đây.

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng các mẫu xe máy điện bởi nó an toàn hơn, bảo vệ môi trường và không mất nhiều chi phí cho việc đổ xăng. VinFast là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh xe máy điện cũng như xe ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam. Từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, hãng đã cho ra mắt trên thị trường nhiều mẫu xe máy điện đẹp mắt với công suất vận hành êm ái, cùng các tính năng hiện đại. 

Trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam bạn đều có thể mua được các sản phẩm xe điện VinFast thông qua các hệ thống đại lý, showroom trưng bày bán hàng của VinFast. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty này đang sở hữu hệ thống phân phối rộng rãi gồm 120 showroom / đại lý và 85 xưởng dịch vụ. 

Hướng dẫn mua xe máy điện Vinfast tại Bình Dương

1. Mua hàng trực tiếp tại các đại lý, Showroom của VinFast

Tại khu vực tỉnh Bình Dương, người mua có thể trực tiếp đi đến các cửa hàng đại lý và khu trưng bày bán sản phẩm của VinFast để tận tay trải nghiệm và nhận được sự hỗ trợ tư vấn của nhà bán hàng. Đặc biệt đến với các Showroom 3S của VinFast bạn sẽ được cung cấp 3 dịch vụ đầy đủ tiện lợi, bao gồm: Xem các sản phẩm trưng bày và bán sản phẩm (Sales); dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa (Service) và dịch vụ cung cấp, thay thế  phụ tùng chính hãng cho xe (Spare parts). 

xe máy điện vinfast bình dương

 

 

 Dưới đây là danh sách tên cũng như địa chỉ mua xe xe máy điện Vinfast tại Bình Dương cho bạn tham khảo:

– Đại Lý VinFast An Bình Dương: Tổ 15, Long Thới, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.

– Đại Lý VinFast Huỳnh Long Phát: Số 3/4 đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Showroom VIN3S Đại Lộ Bình Dương: Số 705 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Mỹ,  thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Showroom VIN3S Thuận An: Số 3/352 KP Hòa Lân 1, Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

– Showroom VIN3S Dầu Tiếng: Số 106 Đường Độc Lập, Khu 3, thị trấn Dầu Tiếng,Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

– Showroom VIN3S Tân Uyên: Số 121 DT747, Tổ 3A ấp 1, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

– Showroom VinFast Dĩ An: Trung tâm Vincom Plaza Dĩ An, 79 ĐT 743B, Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

2. Đặt mua Online xe máy điện Vinfast đơn giản trên website

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để đi đến các đại lý hay showroom để mua hàng thì bạn cũng có thể chọn phương thức đặt hàng online một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Các bước thực hiện để mua các sản phẩm xe máy điện Vinfast rất đơn giản. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập / đăng ký trên website bán hàng của VinFast và chọn mẫu xe 

Bạn truy cập vào đường link website của VinFast như sau: https://vinfastauto.com/vn_vi. Sau đó thực hiện đăng nhập hoặc đăng ký theo hướng dẫn. Tiếp đó bạn đi đến mục Xe máy điện, tại đây bạn có thể xem thông tin và lựa chọn các mẫu xe máy điện ưng ý.

Bước 2: Tiến hành đặt mua

Chọn được mẫu xe muốn mua và bấm vào mục mua ngay, sau đó bạn hoàn thành các thông tin cơ bản như lựa chọn mua pin hoặc thuê pin, địa chỉ nhận hàng, chọn showroom gần nhà hoặc thuận tiện cho nhận xe, phương thức thanh toán (COD, đặt cọc, trả góp)… 

Bước 3: Tới Showroom kiểm tra và nhận xe

Bước cuối cùng bạn chỉ cần đến Showroom đã chọn để kiểm tra hàng, nhận xe đã mua và hoàn thiện nốt các thủ tục còn lại.

xe máy điện vinfast bình dương

 

Phương thức thanh toán khi xe máy điện Vinfast tại Bình Dương

1. Thanh toán ngay

Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng ngay sau khi mua xe. Sau đó sẽ hoàn thiện các thủ tục và giấy tờ xe tại các cơ quan có thẩm quyền.

Nếu như trước đó bạn có đặt cọc mua xe trước thì bạn sẽ nhận được hợp đồng mua xe và tới thời điểm nhận xe theo thỏa thuận bạn có thể đến showroom nhận xe và thanh toán nốt các khoản chi phí còn lại.

2. Trả góp

Nếu không có đủ tài chính để chi trả cùng một lúc, bạn có thể chọn hình thức trả góp qua thẻ tín dụng. VinFast có chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0% tiện lợi với thủ tục đơn giản, kỳ hạn linh hoạt đến 24 tháng, áp dụng với thẻ của 21 ngân hàng và không giữ giấy từ xe.

Dưới đây là các bước thực hiện trả góp qua thẻ tín dụng của VinFast:

xe máy điện vinfast bình dương

 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!