Muốn khách sạn hoạt động có lãi đừng bỏ qua 3 yếu tố dưới đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những biện pháp gia tăng lợi nhuận cho khách sạn, nhà nghỉ chính là tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng khách sạn.

Chính vì thế, một khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp cần mang tới cho người dùng những cái họ “ngoài sự mong đợi” chứ không đơn thuần là đáp ứng những nhu cầu cơ bản, vì hầu như khách sạn nào cũng làm được điều đó.

Do đó, để tạo sự thành công cho khách sạn, để khách hàng có thể ở một lần mà muốn thuê phòng lần 2 và đánh giá “5 sao” trên fanpage ở facebook khách sạn của bạn sự tỉ mỉ trong dịch vụ khách hàng là rất cần thiết.

Thông thường, chủ khách sạn chỉ chú ý đến thiết kế của phòng khách sạn sao cho sang trọng nhất, đẹp mắt nhất, nhưng thứ người thuê phòng khách sạn cần nhất không phải là bề ngoài hoành tráng, thứ họ cần là sự thoải mái và thuận tiện khi nghỉ tại khách sạn. Cho nên, bên cạnh việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng xây dựng hoành tráng bạn cũng cần chú ý đến những điểm tiểu tiết sau:

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

yếu tố quyết định sự thành công của khách sạn

Đây đương nhiên là vấn đề quan trọng, nhưng rất tiếc nhiều chủ khách sạn, đặc biệt là khách sạn thông thường lại rất hay bỏ qua yếu tố này và thường thuê những người quen biết hoặc chính bản thân mình làm phục vụ khách sạn.

Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm.

Nghiệp vụ khách sạn không những đòi hỏi người phục vụ có được thái độ chuyên nghiệp, nghiêm túc mà cần có kinh nghiệm xử lý sự cố, đặc biệt là đối với những khách hàng khó tính. Chính vì thế, đừng tiếc tiền mà thuê những nhân viên phục vụ chuyển nghiệp thay vì những nhân viên nghiệp dư giá công rẻ.

Chọn loại đệm và chất liệu đệm phù hợp với từng phòng

đệm cho khách sạn

Đệm là một trong những yếu tố quyết định lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng khi nghỉ tại khách sạn. Một chiếc giường êm ái, thơm tho cùng chăn mền sạch sẽ sẽ giúp họ có cảm giác an lành và giấc ngủ được sâu hơn.

Tuy nhiên, tùy từng loại phòng mà bạn cần chọn những loại đệm khác nhau, ví dụ những phòng đôi thường sử dụng cho cặp vợ chồng, tình nhân thì nên chọn loại đệm lò xo dạng túi cao cấp từ các hãng lớn như Dunlopillo hoặc đệm Hantexco.

Những phòng khách sạn đơn thì nên chọn những loại đệm êm ái như đệm cao su hoặc nếu khách sạn bạn không quá cao cấp thì đệm bông ép cũng được.

Màu trắng thường là màu phổ biến, dễ thích hợp với đa số đối tượng người dùng vì tạo cảm giác sạch sẽ, bạn nên dùng màu này thay vì những màu khác. Ngoài ra, bạn cũng nên thêu thêm tên hoặc logo của khách sạn trên các ga trải đệm, gối…để tạo ấn tượng khách hàng nhớ về khách sạn của bạn.

Áo choàng tắm – yếu tố hay bị bỏ qua

Áo choàng tắm

Đây cũng là một trong những vật dụng mà người kinh doanh khách sạn hay bỏ quên khi mua đồ dùng cho khách sạn. Thông thường các khách sạn hay nhà nghỉ bình dân thường lựa chọn các loại khăn cỡ lớn trong phòng tắm, tuy nhiên các khách sạn lớn, đặc biệt là các khách sạn cao cấp lại lựa chọn áo choàng tắm.

Đơn giản vì khách thuê phòng có thể lập tức mặc áo rất thoải mái sau khi tắm xong, và có thể leo lên giường mà không cần thay quần áo. Do đó, để tạo điểm nhấn cho dịch vụ của khách sạn các chủ khách sạn nên đầu tư thêm mỗi phòng từ 1-2 bộ áo choàng tắm.

Giá áo choàng tắm cũng chỉ rơi dưới 250,000 đồng/bộ chính vì thế để đầu tư thêm vật dụng này cũng không phải là chi phí quá lớn.

Công ty HANTEXCO là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các đồ dùng, thiết bị khách sạn. Đến với HANTEXCO bạn không những mua được đầy đủ các vật dụng cần thiết cho sự hoạt động của khách sạn mà còn được những tư vấn chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành khách sạn, nhà hàng của các chuyên viên HANTEXCO.

công ty hantexco

Chi tiết liên hệ:

Công ty HANTEXCO

Trụ sở chính: 1093 – Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom Đà Nẵng: 27 Nại Nghĩa 1 – Sơn Trà – Đà Nẵng

ĐT: 04 6660 7575 – 02366 568 968 – Hotline: 0966 63 65 65 – 0905 339 852

Email: hantexcovn@gmail.com – Website: hantexco.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm