Muốn mua máy giặt Panasonic 8kg cũ, nhất định phải biết cách kiểm tra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người băn khoăn có nên mua máy giặt Panasonic 8kg cũ hay không? Có nên mua nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể dùng được dòng có nhiều tính năng.

Muốn rinh máy giặt Panasonic 8kg cũ thì nhất định phải biết cách kiểm tra máy. Làm sao để chọn được máy hoạt động ổn, cần phải lưu ý gì? Tất cả đều được Web So Sánh gợi ý trong bài viết dưới đây. Tư vấn cho cả nhà thông qua kinh nghiệm thực tế nhất tránh tình trạng bỏ tiền ra nhưng rinh về không xứng đáng.

Vì sao nên mua máy giặt Panasonic 8kg cũ?

máy giặt Panasonic 8kg cũ

Hãy phân tích một chút về ưu và nhược điểm của máy giặt Panasonic cũ để biết có nên mua hay không. Về ưu điểm thì có thể liệt kê hàng loạt như sau:

  • Máy giặt giá cực mềm khi so sánh với dòng máy mới. Bạn mua máy giặt Panasonic 8kg cũ có thể tiết kiệm được từ 30-50% là chuyện bình thường. Độ rẻ còn tuỳ thuộc vào tuổi thọ cũng như đời máy.
  • Khi biết được cách chọn lựa thì không khó chọn được dòng máy vẫn chạy êm, ổn định, sử dụng tốt. Bởi máy cũ không phải là hàng đã qua sử dùng, dùng hỏng đi sửa mà là hàng đổi trả do không hợp nhu cầu hay một vài lỗi kĩ thuật nhỏ, còn nguyên phụ kiện, sản phẩm vẫn mới chưa được sử dụng mấy.

Còn về mặt nhược điểm thì có thể liệt kê:

máy giặt Panasonic 8kg cũ

  • Máy có thể ngoại hình không được bắt mắt bởi sẽ có dấu hiệu đã sử dụng, bị trầy xước do quá trình di chuyển.
  • Lượng điện năng tiêu thụ của các dòng máy giặt Panasonic 8kg cũ có thể cao hơn. Bởi máy đã hoạt động một thời gian dài thì tiêu hao năng lượng hơn.
  • Máy khó chạy êm được như máy mới, có thể không hoạt động được hết công suất.

Chốt hạ có nên mua máy giặt Panasonic 8kg cũ không?

Câu trả lời vẫn là tuỳ thuộc vào tài chính, vào nhu cầu mà mỗi người sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn cho riêng mình. Ví dụ như tài chính hiện tại của bạn không thể đủ được cho máy giặt mới thì máy giặt mới vẫn là lựa chọn tối ưu. Vẫn có thiết bị hỗ trợ giặt giũ mà không tốn quá nhiều tiền.

Tuy nhiên khi xác định đã mua máy giặt Panasonic 8kg cũ hay máy giặt Panasonic 9kg cũ rồi bất cứ dòng nào, hãng nào khác thì cũng phải xác định ngay tâm lý từ đầu là máy có hạn chế về bảo hành, về công suất, chức năng sử dụng…

Làm sao để mua được máy giá rẻ, dòng đã sử dụng mà chất lượng tốt, hãy tham khảo cách mẹo sau.

Cách kiểm tra máy giặt Panasonic 8kg cũ hiệu quả

Ngoài yếu tố thương hiệu, công nghệ và nhu cầu sử dụng thì bạn có thể kiểm tra một vài bộ phận sau để kiểm tra cơ bản xem máy có thực sự hoạt động hiệu quả hay không nhé.

máy giặt Panasonic 8kg cũ

  • Về lồng giặt xem có bị han gỉ hay không. Bạn kiểm tra cả bằng mắt và tay. Lồng giặt thử vận hành không được có dấu hiệu lung lay, đảo lồng hay kêu bất thường.
  • Kiểm tra ống xả nước của máy giặt Panasonic 8kg cũ có bị biến dạng, móp méo thì khiến quá trình xả không thuận lợi. Máy mà mắc lỗi về ống xả thì không xả được hoặc quá trình xả bị lâu.
  • Cửa máy giặt khi mua cần xem có đóng kín không, phát hiện bất thường thì không nên mua vì cửa máy ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của máy.
  • Tán mâm giặt xem có bị lỏng lẻo hay phát ra tiếng động lạ hay không. Mâm bị mài mòn cũng làm lồng giặt không quay được hoặc là quay chậm.
  • Chú ý các nút bấm trên bảng điều khiển xem có bị lờn hay không, sờ thử các nút.
  • Kiểm tra các mối nối điện và van cấp nước xem có chắc chắn không.
  • Cần kiểm tra cả ngăn chứa bột giặt, xả xem có bị bám cặn hay không hay bị kẹt không.
  • Nhìn chung nên vận hành thử máy trước xem máy có trơn tru hay không.

Lựa chọn nơi uy tín để mua máy giặt Panasonic 8kg cũ

Đây là yếu tố quan trọng nhất để chọn được một dòng máy chất lượng. Dù có các cách kiểm tra nhưng bạn vẫn là “tay mơ” trong lĩnh vực này nên chọn chỗ uy tín mua để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành ổn áp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!