Muốn mua vợt cầu lông giá rẻ chất lượng cao, hãy đọc ngay bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua vợt cầu lông giá rẻ có chất lượng tốt nhưng chưa biết nên mua loại nào? Làm thế nào để mua được vợt cầu lông chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Dù yêu thích bộ môn thể thao cầu lông, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua được cây vợt cầu lông “xịn” với giá thành đắt đỏ. Thực tế việc chọn mua vợt cầu lông đã không đơn giản và dễ dàng, nhưng với những người có thu nhập thấp, việc chọn mua được cây vợt cầu lông phù hợp lại khó khăn hơn nhiều lần. Chính vì vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được vợt cầu lông giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Vợt cầu lông giá rẻ được nhiều người chọn mua
Vợt cầu lông giá rẻ được nhiều người chọn mua

Cách chọn mua vợt cầu lông giá rẻ chất lượng tốt

Trước tiên, bạn cần xác định tầm giác bạn có thể bỏ ra để mua vợt cầu lông. Nếu chỉ có dưới 500.000 VNĐ, bạn khó có thể mua được cây vợt xịn nhưng nếu biết lựa chọn bạn vẫn có thể mua được cây vợt cầu lông có chất lượng khá. 

Nếu chi phí từ 500.000 đến 1 triệu đồng, bạn có rất nhiều lựa chọn để mua được cây vợt tốt. Còn trên 1 triệu đồng, bạn chắc chắn mua được cây vợt xịn.

Tiếp theo, bạn cần xác định thương hiệu vợt mà bạn muốn mua. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng vợt cầu lông khác nhau, nhưng các bạn nên chọn các thương hiệu lớn và uy tín có giá bán vợt cầu lông phù hợp với mức chi phí bạn có thể bỏ ra. 

Một số thương hiệu vợt cầu lông giá rẻ nhưng chất lượng tốt có thể kể đến như: Vợt cầu lông Fuwin; vợt cầu lông VS, vợt cầu lông VNB, vợt cầu lông Pro Kennex, vợt cầu lông Apacs, vợt cầu lông Proace…

Ngoài ra, bạn cần chọn vợt cầu lông giá rẻ phù hợp với sức khỏe, kỹ thuật và phong cách chơi cầu lông của mình. Để chọn được cây vợt phù hợp, bạn cần lưu ý xem xét những yếu tố sau:

– Độ cần bằng của vợt: Vợt cầu lông có 3 độ cân bằng là cân bằng, đầu nhẹ và đầu nặng. Theo đó, nếu bạn có sức khỏe tốt, có kinh nghiệm chơi cầu lông lâu năm và có lối chơi tấn công thì nên chọn cây vợt cầu lông đầu nặng. Vợt cầu lông dầu nhẹ phù hợp với những người mới tập chơi, có sức khỏe yếu và phong cách chơi phòng thủ. Còn vợt cân bằng thích hợp cho cả lối chơi công- thủ toàn diện.

– Độ cứng của thân vợt: Nếu mới bắt đầu tập chơi cầu lông, bạn nên mua cây vợt cầu lông có phần thân không quá cứng để tránh mất sức. Nếu chơi lâu năm, bạn nên chọn cây vợt có thiết kế phần thân cứng.

– Trọng lượng của vợt: Người mới chơi nên chọn vợt cầu lông giá rẻ có trọng lượng nhẹ để dễ sử dụng và làm quen với các kỹ thuật đánh cầu; ngược lại người có kinh nghiệm nên chọn cây vợt có trọng lượng nặng hơn để có thể tung ra những cú đập cầu chính xác và uy lực.

Vợt cầu lông giá rẻ Fuwin
Vợt cầu lông giá rẻ Fuwin

Bật mí 5 mẫu vợt cầu lông giá rẻ tốt nhất

1. Vợt cầu lông giá rẻ Fuwin 969

Mẫu vợt này đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên. Cán vợt có độ cứng vừa phải, đầu vợt lại không quá nặng nên rất dễ điều khiển và tạo ra những cú đập cầu chính xác. Thiết kế vợt cầu lông giá rẻ Fuwin 969 trẻ trung và năng động với nhiều gam màu nổi bật như đỏ, xanh dương và vàng. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 220.000 VNĐ.

2. Vợt cầu lông giá rẻ VNB V200

Chất liệu sợi carbon bền và chắc chắn; khung vợt có thiết kế cấu trúc mặt cắt hình lưỡi kiếm giúp giảm mức độ cản gió, người chơi có thể vung vợt nhanh và tạo cảm giác thanh thoát hơn. Vợt cầu lông giá rẻ VNB V200 phù hợp với người có lối chơi thiên về tấn công. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 479.000 VNĐ.

3. Vợt cầu lông giá rẻ Pro Kennex Power Pro 704

Chất liệu Titanium chắc chắn và có độ bền cao; ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại; trọng lượng nhẹ chỉ 80-84g; thân vợt thon gọn và có độ dẻo vừa phải, rất linh hoạt cần xử lý cầu nhanh. Vợt cầu lông giá rẻ Pro Kennex Power Pro 704 có giá bán tham khảo khoảng 598.000 VNĐ.

4. Vợt cầu lông giá rẻ Yonex NanoFlare Drive

Đây là dòng vợt đầu nhẹ; thân vợt dẻo phù hợp với những tay vợt chơi thiên về phòng thủ; thân vợt dẻo giúp người chơi đánh cầu linh hoạt hơn; thiết kế ấn tượng với các gam màu nổi bật rất “sáng sân. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 699.000 VNĐ.

5.Vợt cầu lông giá rẻ Apacs Nano 900 Power

Là dòng vợt cân bằng, phù hợp với người chơi cầu chiến thuật và bán công kích; chất liệu Titanium và Nano Carbon có độ bền cao; sử dụng nhiều công nghệ hiện đại; được người sử dụng đánh giá là mạnh mẽ và rất nhanh. Vợt cầu lông giá rẻ Apacs Nano 900 Power có giá bán tham khảo khoảng 700.000 VNĐ.

Vợt cầu lông giá rẻ Apacs Nano 900 Power
Vợt cầu lông giá rẻ Apacs Nano 900 Power

Mua vợt cầu lông giá rẻ ở đâu uy tín?

Để mua được vợt cầu lông giá rẻ chất lượng thì thương hiệu, giá cả không phải là yếu tố quyết định tất cả. Địa chỉ mua vợt cũng là điều các bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn mua được cây vợt giá rẻ chất lượng tốt.

Theo đó, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín thông qua các đặc điểm như: Cửa hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn để mua hàng; nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm; giá thành vợt cầu lông không quá chênh lệch so với giá thị trường; có chế độ chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm; đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp…

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn mua được cây vợt cầu lông giá rẻ có chất lượng tốt và phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!