Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không? Review chi tiết nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s, đồng thời review chi tiết nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc siêu hot của hãng trong thời gian gần đây!

Nước hoa hồng Kiehl’s hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da mịn màng tươi trẻ nên dù giá khá cao nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm từ chị em.

Về thương hiệu Kiehl’s

Thương hiệu Kiehl’s ra đời vào năm 1851 tại Mỹ, được sáng lập bởi dược sĩ John Kiehl. Lúc bấy giờ, Kiehl’s chỉ được bày bán trong một hiệu thuốc duy nhất tại thành phố Manhattan. Đến bây giờ, Kiehl’s vẫn đang là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da, tóc cao cấp được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới đón nhận.

Thành phần của mỹ phẩm Kiehl’s không chứa các hợp chất hóa học hay dưỡng chất hỗn hợp nào mà thay vào đó, hầu hết sản phẩm của hãng đều ưu tiên những nguyên tự nhiên như tinh dầu oải hương, squalane, hoa cúc, cây dẻ gai, đất sét trắng, nghệ…Cùng với đó là đội nghiên cứu giàu chuyên môn kết hợp với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu. 

Có thể nói chất lượng – an toàn – hiệu quả chính là ba yếu tố khiến sản phẩm đến từ Kiehl’s được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. 

Nước hoa hồng Kiehl’s có những loại nào?

Tính đến nay, Kiehl’s đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm nước hoa hồng/toner nên người dùng sẽ có khá nhiều lựa chọn khi tìm đến nước hoa hồng Kiehl’s, tiêu biểu như:

  • Toner Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion kiểm soát dầu nhờn cho da dầu mụn
  • Toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free
  • Toner Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Toner
  • Toner Dưa Leo Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol-Free
  • Toner Kiehl’s Clearly Corrective™ Clarity-Activating 
  • Toner Rare Earth Pore Refining Tonic

Điểm chung của nước hoa hồng Kiehl’s là thành phần hóa học đảm bảo lành tính, ít gây kích ứng. Đồng thời toner tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tính chất thẩm thấu nhanh chóng và mang đến cảm giác dễ chịu sảng khoái khi dùng. 

Review nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc 

Nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc được xem một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng được rất nhiều beauty blogger cũng như người dùng đánh giá cao và sử dụng hàng ngày. Cùng xem em này có gì nổi bật nhé!

Review nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc 
Review nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc

1. Về bao bì

Hộp giấy bên ngoài có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Ghi rõ tên sản phẩm: Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free, các thông tin khác như thành phần, hướng dẫn sử dụng cũng được in trên bao bì

Packing của nước hoa hồng Kiehl’s 500ml là chai nhựa lớn, nắp bật chắc chắn, có thể nhìn được trực tiếp các cánh hoa cúc nằm trong dung dịch rất đẹp mắt.

Hiện tại, nước hoa hồng Kiehl’s 500ml là size lớn nhất được bán ra thị trường. Bên cạnh đó còn có hai mức dung tích là 40ml và 250ml cho chị em thoải mái lựa chọn. Bạn có thể mua chai dung tích nhỏ để trải nghiệm trước khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên về lâu dài thì mua nước hoa hồng Kiehl’s 500ml sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều.

2. Về kết cấu, mùi hương

Texture em này là dạng dung dịch lỏng, màu vàng nhạt như màu cánh hoa cúc. Thoa lên mặt thẩm thấu rất nhanh không tạo cảm giác châm chích hay nhờn rít khó chịu. Rất phù hợp với các nàng da dầu.

Về mùi hương, nước hoa hồng Kiehl’s có chút hương thơm hoa cúc thoang thoảng, nhẹ nhàng và không gắt. 

3. Về thành phần

Các thành phần tiêu biểu tạo nên giá trị của toner hoa cúc Kiehl’s là:

  • Chiết xuất hoa cúc Vạn thọ (Calendula officinalis): lý tưởng cho làn da nhạy cảm và mụn.  Có đặc tính làm dịu vượt trội.
  • Allantoin trong hoa Comfrey: cũng có đặc tính làm dịu như hoa cúc nhưng hiệu quả chủ yếu là kháng khuẩn và giảm sưng tấy cho da.
  • Rễ ngưu bàng (Burdock Root): thành phần kiềm dầu và điều tiết bã nhờn trên da. Rất lý tưởng cho làn da dầu, thiên dầu.
  • Tinh bột ngô (Hydrolysed Corn Starch): hấp thu bã dầu thừa trên da, giúp da sạch sâu và còn có tác dụng trong việc giúp se khít lỗ chân lông.
  • Tinh chất thường xuân (Hedera Helix Extract): tác dụng giảm sưng tấy, giảm đau.

Có thể thấy, toner hoa cúc này được chiết xuất từ nhiều loại hoa cũng như thảo mộc quý, nhờ vậy tạo hương thơm tự nhiên và an toàn cho da. Sản phẩm cũng không chứa cồn, parabens, dầu khoáng hay bất kỳ thành phần gây kích ứng da nào.

Công dụng nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc 
Công dụng nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc

4. Về công dụng

Nước hoa hồng Kiehl’s 500ml thể hiện tốt nhiệm vụ chính của một toner là làm sạch da một cách nhẹ nhàng và toàn diện, đánh bay những vi khuẩn, bụi bẩn còn sót lại sau bước rửa mặt. Bên cạnh đó, toner này còn có hiệu quả trong việc:

  • Giảm nhanh bã nhờn trên da mặt. 
  • Thấm sâu vào biểu bì làm sạch dầu thừa, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.
  • Giữ được độ ẩm, mềm mượt, không làm khô da.
  • Thành phần hoa cúc trắng vạn thọ cân bằng pH da rất tốt.
  • Sử dụng lâu dài giúp da đều màu hơn.
  • Đặc biệt, làm giảm cảm giác sưng tấy cho làn da có mụn
  • Sản phẩm dùng tốt cho cả cho da thường, da dầu, da thiên dầu, da dầu mụn và da nhạy cảm.

5. Về giá thành

Hiện tại, nước hoa hồng Kiehl’s 500ml có giá bán khoảng 1.450.000đ. Chai dung tích 250ml có giá khoảng 800.000đ – 900.000đ và minisize 40ml có giá khoảng 200.000đ.

Với mức giá “đắt xắt ra miếng”, nước hoa hồng Kiehl’s 500ml hoa cúc cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Đặc biệt với những cô nàng da dầu, da mụn và nhạy cảm thì em toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free này thật sự là lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!