Toner hoa cúc của Kiehl’s có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giúp nàng hiểu rõ hơn về toner hoa cúc và đánh giá xem liệu đây có phải sản phẩm đáng trải nghiệm không nhé!

Toner hoa cúc Kiehl’s luôn được các tín đồ làm đẹp thế giới cũng như Việt Nam săn đón dù giá thành không hề rẻ.

Đôi nét về thương hiệu Kiehl’s

Thương hiệu Kiehl’s ra được sáng lập bởi dược sĩ người Mỹ John Kiehl vào năm 1851. Sản phẩm của Kiehl’s chinh phục được hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu nhờ đề cao tiêu chí an toàn và hiệu quả. Thành phần của mỹ phẩm Kiehl’s nói không với các chất hóa học mà thay vào đó, hầu hết nguyên liệu đều bắt nguồn từ mẹ thiên nhiên như hoa cúc, cây dẻ gai, nghệ, squalane, tinh dầu oải hương hay đất sét trắng. Đi cùng là đội nghiên cứu và đội ngũ sản xuất giàu chuyên môn, kinh nghiệm và quy trình sản xuất giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu.

Một số sản phẩm đình đám của Kiehl’s là toner hoa cúc, sữa rửa mặt Ultra Facial Cleanser, mặt nạ đất sét Kiehl’s … Trong số đó, toner hoa cúc được xem như sản phẩm mang tính “biểu tượng” của hãng. 

Về hoa Cúc Calendula

Hoa Cúc Calendula bắt nguồn từ Địa Trung Hải, loại cây này thường nở hoa vào ngày đầu tháng. ây là loại cây thảo thường nở hoa vào ngày đầu tháng. Hoa có màu vàng hoặc cam tươi mát với hương thơm ngọt ngào, dễ chịu.

Từ năm 1960, hoa Cúc Calendula đã được Kiehl’s nghiên cứu và trở thành nguyên liệu đặc trưng trong các sản phẩm làm đẹp của hãng. Tham khảo từ những công thức thảo dược cổ truyền cùng công nghệ chiết xuất hiện đại, mỹ phẩm Kiehl’s đã khai thác được hiệu quả làm đẹp tuyệt vời của loài hoa này, bao gồm:

  • Làm sạch da, tẩy tế bào chết.
  • Ngăn ngừa mụn viêm.
  • Cải thiện sắc tố da.
  • Dưỡng ẩm, phục hồi da nhạy cảm.

Ngoài toner hoa cúc đình đám, hiện nay Kiehl’s đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác chứa tinh chất hoa cúc như: sữa rửa mặt, mặt nạ và kem dưỡng ngậm nước.

Toner Hoa Cúc Kiehl’s với phần vỏ chai làm bằng nhựa trong suốt, có thể thấy những cánh hoa cúc nằm bên trong.
Toner Hoa Cúc Kiehl’s với phần vỏ chai làm bằng nhựa trong suốt, có thể thấy những cánh hoa cúc nằm bên trong.

Toner hoa cúc Kiehl’s có tốt không?

Nước cân bằng hoa cúc có tên đầy đủ là Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner. Đây là sản phẩm đầu tiên của Kiehl’s có chiết xuất hoa cúc. Loại toner này không chứa cồn nên nhanh chóng được khách hàng yêu thích và trở thành best seller của hãng. Cụ thể hơn, cùng khám phá xem toner hoa cúc này có gì nổi bật nhé!

1. Thiết kế bao bì

Đơn giản và tinh tế là những hai từ thích hợp nhất để nói về packing của toner Hoa Cúc Kiehl’s. Phần vỏ chai làm bằng nhựa trong suốt, có thể thấy những cánh hoa cúc nằm bên trong. Thân chai ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm bằng tiếng Anh để người dùng có thể kiểm tra. 

Hiện tại, toner hoa cúc Kiehl’s có 4 dung tích từ 40ml là minisize, 125ml, 250ml và fullsize là 500ml. Nếu là người dùng lần đầu, bạn nên chọn size mini để trải nghiệm trước khi sử dụng lâu dài vì em này có giá khá cao, size mini cũng tiện lợi khi các nàng đi du lịch hoặc công tác xa. Tuy nhiên về lâu dài thì 500ml sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều.

2. Về kết cấu, mùi hương

Toner hoa Cúc Kiehl’s có kết cấu dạng dung dịch lỏng, khi apply thẩm thấu nhanh chỉ sau 20 giây, tạo cảm giác tươi mát ngay tức thì. Sản phẩm lành tính nên cũng không gây cảm giác châm chích. Em toner này có màu vàng cam do tinh chất hoa cúc tiết ra.

Bên cạnh đó, còn có mùi thơm thảo mộc rất dễ chịu, giúp bạn thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

3. Về thành phần và công dụng.

Bảng thành phần có trong nước cân bằng hoa cúc Kiehl’s bao gồm:

  • Chiết xuất Hoa Cúc Calendula: chứa các hợp chất như: Acid Oleanolic, Lupeol, α, β – Amyrin, Quercetin có vai trò chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn tốt. Xoa dịu cảm giác mệt mỏi, khó chịu trên da. Tinh chất hoa cúc còn giúp cải thiện tình trạng da rõ rệt, nếu dùng thường xuyên làn da của bạn sẽ mịn màng và căng mọng hơn. 
  • Allantoin trong cây Comfrey: Allantoin được biết đến với công dụng kháng khuẩn, giảm sưng tấy và ngăn ngừa mụn viêm. 
  • Rễ cây Ngưu Bàng (Burdock Root): thành phần làm dịu da nhờ cung cấp đủ ẩm. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò kiềm dầu và điều tiết bã nhờn trên da.
  • Tinh bột ngô (Hydrolysed Corn Starch):  hấp thụ dầu thừa, làm sạch sâu, hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông.
  • Tinh chất Thường Xuân (Hedera Helix Extract):  giảm đau, giảm sưng tấy, hỗ trợ quá trình điều trị mụn viêm.
  • Một số thành phần khác: nước tinh khiết, althaea officinalis root extract, disodium edta (Na EDTA)…
Toner hoa Cúc Kiehl’s có kết cấu dạng dung dịch lỏng, khi apply thẩm thấu nhanh chỉ sau 20 giây, tạo cảm giác tươi mát.
Toner hoa Cúc Kiehl’s có kết cấu dạng dung dịch lỏng, khi apply thẩm thấu nhanh chỉ sau 20 giây, tạo cảm giác tươi mát.

Độ an toàn của toner hoa cúc Kiehl’s cũng đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua. Có thể thấy, em này được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc quý, đồng thời không chứa cồn, parabens, dầu khoáng hay thành phần gây kích ứng nào. Nên với nàng có da dầu, dễ nổi mụn thì đây là sản phẩm đáng lựa chọn.

Toner hoa cúc này còn phù hợp với cả nam bởi da nam giới thường tiết dầu nhiều và bị tổn hại nhiều do ít được chăm sóc. Sản phẩm cũng an toàn với phụ nữ có thai.

4. Toner hoa cúc Kiehl’s giá bao nhiêu?

Hiện nay, nước hoa hồng Kiehl’s có giá dao động như sau:

  • Chai 40ml (minisize): 200.000đ
  • Chai 125ml: 700.000đ 
  • Chai 250ml: 1.000.000đ 
  • Chai 500ml (full size): 1.500.000đ

Với công dụng “đa năng” bao gồm: cấp ẩm, làm dịu da, cải thiện tình trạng da dầu, da dễ nổi mụn và làm sáng da thì mình thấy toner hoa cúc của Kiehl’s này đáng để trải nghiệm. Bởi, ngoài mức giá thành khá cao thì những gì sản phẩm mang lại là xứng đáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!