Mygear.vn – Nơi mua sắm PC gaming, Laptop, Apple uy tín, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mygear.vn là nơi mua sắm các dòng laptop, máy tính, linh kiện điện tử chính hãng tại trung tâm TP HCM. Khi cuộc cách mạng 4.0 đang ngày càng phát triển và nhu cầu về máy tính, linh kiện điện tử cũng nâng cao thì Mygear luôn là địa điểm đồng hành uy tín, giá cả phải chăng của khách hàng.

Giới thiệu đôi nét về Mygear

Công ty TNHH MY GEAR có địa chỉ tại 145/8 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10, TP. HCM. Mygear.vn được thành lập từ năm 2014 nhưng ban đầu chỉ là một trang web chia sẻ kinh nghiệm, thủ thuật và các tin tức về máy ảnh, máy quay phim. Đến năm 2021, Mygear chính thức đổi website thành mô hình kinh doanh với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực về công nghệ thông tin về kỹ thuật và kinh doanh.

mygear.vn

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Mygear.vn đã có những bước tiến không ngừng trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Mygear.vn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất từ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến. Luôn cam kết sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nhờ vậy, Mygear trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy.

Tầm nhìn

Mygear đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới với giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty ngày càng mở rộng quy mô để phục vụ khách hàng cả nước.

Sứ mệnh

Mygear luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đáp ứng 3 tiêu chí Chính hãng, giá tốt và tiện ích.

Về lĩnh vực kinh doanh

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khắp cả nước, Mygear.vn cố gắng đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ. Những sản phẩm, dịch vụ công ty cung ứng bao gồm: Monitor, laptop, Apple, PC Gaming – PC đồ hoạ, máy tính để bàn – máy in, giải pháp doanh nghiệp.

mygear.vn

Monitor

Mygear cung cấp các dòng màn hình máy tính chính hãng, đảm bảo chất lượng và  hoá đơn chứng từ rõ ràng. Các dòng phổ biến của thương hiệu Dell, Asus, Acer, HP, Samsung,… với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, gia đình, văn phòng cho đến các game thủ, nhà thiết kế đồ hoạ.

Laptop

Mygear.vn cung cấp các dòng máy tính xách tay chính hãng với đủ kích cỡ, thương hiệu cho đến giá cả. Luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu laptop đời mới với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

PC Gaming – PC đồ hoạ

Nếu bạn là một game thủ hay một nhà thiết kế đồ hoạ muốn mua PC chất lượng để phục vụ công việc thì hãy nhớ đến Mygear. Ở đây luôn có sẵn các loại PC gaming đỉnh cao với thông số kỹ thuật ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, khi mua PC gaming hay PC đồ hoạ tại Mygear.vn thì bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi tặng quà kèm hay giảm giá mua hàng. Một số dàn PC gaming phổ biến như PC MGi7K G13, Phantom R9 7900X, MGI5 – 1650s, MG i31660s – Gen 11, Bộ PC Gaming Dell Alienware Aurora R13, DH MGI7K 3060,…

mygear.vn

Máy tính để bàn – máy in

Các loại máy tính để bàn, máy in thường được sử dụng trong các văn phòng kinh doanh, làm việc tại nhà hay trường học. Thông thường, khách hàng sử dụng máy tính để bàn phục vụ cho công việc văn phòng sẽ không cần dùng loại máy tính có cấu hình cao hay nhiều chức năng. Vì các công việc, các thao tác trên máy tính chỉ là những việc đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao nên người mua sẽ chọn những loại máy tính có kích thước và cấu hình vừa đủ dùng, đặc biệt là giá rẻ. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm đến Mygear để mua sắm, tại đây có rất nhiều loại máy tính để bàn, máy in chính hãng với giá cả phải chăng, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.

Apple

Nếu là một fan nhà táo khuyết thì bạn không thể không đến thiên đường mua sắm nhà Mygear rồi. Ở đây có đầy đủ các loại từ iPhone, iPad, Macbook, iMac chính hãng của Apple với giá cả vô cùng cạnh tranh, kèm theo đó là nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt, điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max hàng chính hãng VN/A với 4 màu cực hot đã chính thức lên kệ và được đông đảo khách hàng đến Mygear săn đón.

mygear.vn

Ngoài ra, tại Mygear còn có nhiều sản phẩm khác bao gồm: linh kiện điện tử như chuột, bàn phím, tai nghe, bàn ghế công thái học, ghế gaming, phụ kiện màn hình,…Chưa kể tại đây còn kinh doanh giải pháp doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ khởi đầu thành công, tăng trưởng bền vững.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH MY GEAR
  • Website: mygear.vn
  • Địa chỉ: 145/8 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 0787955888
  • Email: info@mygear.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!