Năm 2018 nên mua máy sưởi dầu giá rẻ hay điều hòa 2 chiều để sưởi ấm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa làm ấm tốt, hiện đại nhưng giá đắt và tốn điện hơn, còn máy sưởi dầu lại phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

Mùa đông năm 2018 được dự đoán là sẽ chứng kiến những đợt lạnh sâu chưa từng có với nhiệt độ có thể xuống dưới âm độ ở miền núi và 4-5 độ ở đồng bằng, gây tình trạng băng tuyết trên diện rộng.

Chính vì thế, ngay từ bây giờ, nhiều gia đình, đặc biệt là cá gia đình có con nhỏ, người cao tuổi đang tìm mua thiết bị sưởi ấm tốt nhất cho mùa đông vì sợ rằng tới gần ngày rét sẽ xảy ra tình trạng “cháy”, hết hàng.

Trong số các thiết bị sưởi ấm thì máy sưởi dầuđiều hòa hai chiều đang là một trong những cân nhắc được khá nhiều người phân vân. Vậy nên mua máy sưởi dầu hay điều hòa nhiệt độ?

1. Những ai nên mua máy sưởi dầu?

nên mua máy sưởi dầu hay điều hòa 2 chiều
Máy sưởi dầu có giá rẻ và khả năng làm ấm khá tốt

Với cơ chế làm ấm không khí bằng dầu truyền dẫn nhiệt thông qua các thnah tản nhiệt, máy sưởi dầu làm ấm một cách từ từ, và hoàn toàn không gây khô da, đốt không khí hay có mùi khó chịu.

Xem thêm máy sưởi dầu hoạt động như thế nào

Ngoài ra, máy sưởi dầu còn được trang bị các tính năng như là cảm biến để tùy chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp nhu cầu, điều khiển từ xa, hẹn giờ và các chức năng tự động tắt khi nhiệt độ quá mức hoặc là máy bị đổ. Nhìn chung với khả năng sưởi ấm thì máy sưởi dầu tương đương với điều hòa trong khi khả năng tiết kiệm điện thì tốt hơn và không mất công lắp đặt.

Với mức giá máy sưởi dầu dao động từ 1,5 – 3 triệu đồng, máy sưởi dầu cũng là lựa chọn hợp lý với túi tiền của nhiều gia đình. Chính vì thế, hầu hết mọi người đều nên mua máy sưởi dầu, đặc biệt là các gia đình không có điều hòa hoặc là có điều hòa 1 chiều chỉ làm mát trong mùa hè mà khống sưởi ấm vào mùa đông.

2. Những ai nên mua điều hòa nhiệt độ 2 chiều?

Điều hòa 2 chiều hiện đại hơn với khả năng làm ấm tốt

Điều hòa 2 chiều có khả năng làm ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè, là thiết bị hiện đại và rất tiện lợi cho các gia đình tại Việt Nam. Người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ để có được mức nhiệt phù hợp nhất, không như khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi.

Hiện nay với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu điều hòa giá rẻ mới, người dùng có thể mua điều hòa nhiệt độ 2 chiều với mức giá chỉ từ 7 hoặc 8 triệu đồng để đáp ứng khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng.

Điều hòa làm ấm tốt, tuy nhiên có thể gây khô (trừ một số dòng điều hòa hiện đại đắt tiền), được lắp đặt trên cao nên không ảnh hưởng tới không gian sử dụng bên dưới, và người dùng có thể sử dụng cho đa dạng các mục đích khác nhau, do đó có thể phù hợp với tất cả các gia đình (có điều kiện thu nhập phù hợp), và đương nhiên là so với máy sưởi dầu thì điều hòa 2 chiều vẫn hơn một bậc về tất cả.

Nên mua Máy sưởi dầu hay điều hòa 2 chiều?

Máy sưởi dầu phù hợp với tất cả các đối tượng, và những gia đình có điều hòa 1 chiều, trong khi điều hòa 2 chiều phù hợp với những người có điều kiện thu nhập tốt. Tuy nhiên, bạn nên đầu tư mua điều hòa 2 chiều chất lượng tốt từ các thương hiệu như điều hòa Panasonic, Daikin,…để đáp ứng nhu cầu, tiết kiệm điện và bền lâu hơn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!