Nằm lòng kem chống nắng Innisfree vàng – có phải chỉ có 1 loại không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có 2 dòng kem chống nắng Innisfree vàng. Phân biệt ra sao và đâu là lựa chọn lý tưởng cho làn da của bạn, cùng khám phá dưới đây nghen.

Có bao nhiêu dòng kem chống nắng Innisfree vàng, nên sắm không?

Một trong những dòng chống nắng nổi danh nhất nhà Innisfree, có một thời gian mà hầu như các cô gái Việt đều biết, đều dùng, chính là kem chống nắng Innisfree vàng. Dòng này nổi tiếng là bảo vệ da trong nhiều giờ liền, được phái đẹp ưa chuộng bởi vì nâng tông nhẹ, có khả năng che phủ tương đối đấy. Nào cùng review khách quan xem có mấy dòng và nên sắm loại nào ngay dưới đây nghen. Đừng bỏ lỡ nhá.

Có mấy loại kem chống nắng Innisfree vàng?

kem chống nắng Innisfree vàng
kem chống nắng Innisfree vàng

Có hai loại, mỗi loại lại phù hợp với những kiểu da khác nhau đấy. Chứ không phải như nhiều bạn lầm tưởng là chỉ có duy nhất 1 dòng kem chống nắng Innisfree vàng thôi đâu. Đọc một chút thành phần để phân biệt và cũng tìm ra lựa chọn phù hợp với bản thân mình nghen.

Về kem chống nắng Innisfree vàng nắp trắng

kem chống nắng Innisfree vàng

Dòng này thân tuýp thì vàng còn nắp màu trắng, tên sẽ được ghi là Intensive Triple Care nhé. Em này có chỉ số là SPF 50+ và PA+++. Bạn này không có mùi nồng gắt, đúng là chân ái cho những ai mà có khứu giác nhạy cảm. Ưu điểm của em nó dễ thấy là che khuyết điểm nhẹ, không chỉ là làm da đều màu hơn – dùng được như kem lót mà còn chống cả nguy cơ da bị nám, xỉn màu xấu xí nữa ấy.

Bạn này mình thấy cấp ẩm tức thì, không khiến da bị bong tróc, khô đâu nghen. Dòng kem chống nắng Innisfree vàng này được đánh giá cao là bởi khả năng chống dầu, giúp da đỡ mụn. Kem chất khá là dày dặn nên khi thoa chỉ lấy một lượng vừa đủ thôi nhé, tránh gây bí tắc lỗ chân lông ấy.

Dòng kem chống nắng Innisfree vàng nắp vàng

kem chống nắng Innisfree vàng

Ngoại hình full vàng, với tên gọi là Long Lasting thành phần chủ đạo là hướng dương vừa bảo vệ da ljai còn dưỡng ẩm dài lâu nữa. Bạn này là vật lý lai hoá học nên khá là an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Phân tích dòng này thì em nó bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ tia UV với chỉ số chống nắng cao. Cũng là SPF 50 và PA++++ liền.

Kem này thì thấm nhanh, len sâu vào da hơn so với dòng phía trên. Chị em thoải mái dùng mà không sợ da bị bí tắc đâu nhé. Bạn này lâu trôi, nhiều người có thể dùng đi tắm biển cũng được luôn ấy chứ. Chiết xuất thì ngoài hướng dương thì còn có cả trà xanh đảo Jeju nữa – một “đặc sản” nhà Innisfree ấy mà. Bạn này kháng khuẩn tốt. Nhược điểm là chất kem mỏng nên dùng sẽ hơi hao một chút thôi còn lại thì không chê được điểm gì.

Có nên mua kem chống nắng Innisfree vàng không?

Nói dòng nào không biết chứ riêng hai phiên bản này gọi là đỉnh cao nhà Innisfree luôn rồi. Những dòng kem chống nắng này đều có khả năng chống nắng cao này, độ che phủ tạm ổn, nâng tông nhẹ. Dòng trên hợp với da khô hơn còn dòng dưới thì là lựa chọn cho làn da dầu hay hỗn hợp cần sự mỏng nhẹ.

Nhiều người thắc mắc là kem chống nắng Innisfree vàng có đắt không thì giá không hề đắt nhé. Chỉ khoảng hơn 200k là đã rinh ngay một tuýp Innisfree chính hãng rồi. Hiện nay ở Việt Nam có cực nhiều store của hãng. Nếu muốn rinh rẻ hơn qua các shop xách tay thì phải chú ý là hàng giả, hàng nhái trà trộn cực kỳ nhiều đấy nhé.

Bạn phải tìm nơi uy tín để mua chứ dạo này thủ thuật nhái kem chống nắng Innisfree vàng ngày càng tinh vi, khó lòng phân biệt lắm. Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ da nữa, đảm bảo phải mua hàng chuẩn chứ không da dễ “toang’ lắm nha.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!