NEC Lavie T11: Máy tính bảng nội địa Nhật cao cấp liệu có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá xem chiếc máy tính bảng nội địa Nhật NEC Lavie T11 có đủ sức cạnh tranh với các tablet đình đám từ Samsung, Apple hay không trong bài viết.

Các mẫu máy tính bảng nội địa Nhật luôn nhận được nhiều sự quan tâm tìm kiếm nhờ vào mức giá bán có phần dễ chịu hơn những phiên bản quốc tế. Thêm vào đó, những chiếc tablet này cũng có được những tính năng độc đáo dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một thiết bị như vậy. Đó chính là NEC Lavie T11.

Trang bị phần cứng mạnh mẽ tương tự Lenovo Tab P11 Pro

NEC Lavie T11 – T1195 là một mẫu máy tính bảng nội địa Nhật cao cấp. Máy được tran bị bộ vi xử lý cận cao cấp Snapdragon 730G của Qualcomm dành cho SoC. 

Màn hình của Lavie T11 có kích thước 11,5 inch cùng độ phân giải 2560 x 1600 hữu cơ EL. Thiết bị có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

Tại thời điểm ra mắt, đây là một trong những loại tab Android nhanh nhất được bán tại các cửa hàng ở Nhật Bản. 

Tuy vậy, không khó để nhận ra các trang bị của máy có thông số kỹ thuật gần như tương tự như Lenovo Tab P11 Pro được bán ở nước ngoài với thương hiệu Lenovo.

Với trang bị thuộc hàng cao cấp, máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà và hoàn thành các tác vụ mà ít gặp phải giật lag.

Trang bị phần cứng mạnh mẽ tương tự Lenovo Tab P11 Pro

Thiết kế bắt mắt gợi cảm giác của những chiếc Surfaces

Máy tính bảng nội địa Nhật NEC được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm.

Ngoại hình của máy là thiết kế viền mỏng với tỷ lệ màn hình hiển thị chiếm tới 87%. Con số này phần nào cho thấy được đây là một chiếc máy tính bảng với màn hình hiển thị rộng.

Được trang bị pin 8400mAh nhưng máy vẫn có độ dày ấn tượng chỉ 5,8mm và trọng lượng 485g.

Thời lượng pin trên lý thuyết được NEC công bố là khoảng 15,6 giờ khi duyệt Web. Bên cạnh đó, máy cũng có tính năng sạc nhanh hấp dẫn, giúp sạc 80% trong 2 giờ.

Thiết kế bắt mắt gợi cảm giác của những chiếc Surfaces

Màn hình hiển thị sống động và chất lượng âm thanh cao cấp được bảo trợ bởi JBL

Máy tính bảng nội địa Nhật NEC Lavie T11 có màn hình này tương thích với chế độ HDR10 sống động. Đồng thời máy cũng có độ sáng tối đa lên tới 350 nits (nit). Đi kèm với đó là độ phủ 100% của gam màu. Mặc dù ở đây chưa rõ mục tiêu so sánh, nhưng có lẽ là tỷ lệ NTSC. 

Trong khi đó, Lenovo Tab P11 Pro có tỷ lệ phủ lên tới 108% tỷ lệ NTSC danh nghĩa. Tốc độ phản hồi của màn hình là 1ms.

Máy cũng có chức năng cắt giảm ánh sáng xanh đã được chứng nhận bởi Tufleinland. Đó là một thông số kỹ thuật có thể được mong đợi như một máy tính bảng Android cao cấp. 

NEC Lavie T11 được bán ra với hệ điều hành Android 10 được cài sẵn và có khả năng nâng cấp lên phiên bản cao hơn.

Ngoài ra, loa của máy cũng rất đáng chú ý với kỹ thuật cộng tác của thương hiệu JBL 4. Điều chỉnh âm thanh Dolby Atmos cũng được tích hợp và nó tương ứng với hiệu ứng âm thanh vòm sống động tương tự như tại các rạp chiếu phim.

Màn hình hiển thị sống động và chất lượng âm thanh cao cấp được bảo trợ bởi JBL

Camera kép chất lượng hỗ trợ sinh trắc học

Máy tính bảng nội địa Nhật T11 được trang bị camera kép ở mặt sau, với cấu hình chính là góc rộng 13 triệu điểm ảnh + góc siêu rộng (góc nhìn 120 độ) 5 triệu điểm ảnh. 

Mặt trước cũng có camera độ phân giải cao với 8 triệu điểm ảnh và nó cũng được trang bị camera hồng ngoại để nhận dạng khuôn mặt.

Hơn nữa, xác thực sinh trắc học không chỉ hỗ trợ xác thực bằng khuôn mặt. Máy còn hỗ trợ xác thực bằng vân tay tiện lợi.

Trên đây là thông tinh về chiếc máy tính bảng nội địa Nhật với những tính năng thông minh và thiết kế hiện đại bắt mắt. Bạn nghĩ sao về thiết bị này? Liệu NEC Lavie T11 có đủ tốt để so sánh với những chiếc tablet đến từ các thương hiệu đình đám hay không?

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!