Nệm cao su nhân tạo có tốt không, giá bao nhiêu, nên mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su nhân tạo có tốt không? Loại này dùng có đảm bảo cho sức khỏe hay không là câu hỏi của nhiều người, nhiều gia đình hiện nay. Đánh giá nệm cao su nhân tạo dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Đánh giá nệm cao su nhân tạo có tốt không?

Để có thể trả lời cho đánh giá này bạn nên tham khảo thêm những mục sau đây. Đây là tiêu chí quan trọng để bạn có thể đánh giá chất lượng nệm cao su.

1.1. Giá thành

So với những dòng sản phẩm nệm cao su phổ biến hiện nay khác, thì nệm cao su nhân tạo có giá thành cạnh tranh hơn. Giá thành của sản phẩm tương xứng với giá trị mà người dùng nhận lại được. Bao gồm: kích thước, chất liệu, công năng, thời gian sử dụng, chế độ bảo hành sản phẩm…

Với nệm cao su nhân tạo, giá bán mà bạn có thể tham khảo là từ 1.400.000 VNĐ. Tuy nhiên, có những thương hiệu sẽ có mức giá cao hơn từ 10. 000.000 VND. Do đó, bạn cũng cần cân nhắc tài chính trước khi chọn mua sản phẩm nệm cao su nhân tạo cho phù hợp.

1.2. Kích thước

Về kích thước của sản phẩm nệm cao su nhân tạo thì khá đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian đặt để mà bạn có thể chọn cho mình những kích thước nệm phù hợp. Có những kích thước chuẩn mà bạn có thể tham khảo là: chiều rộng x chiều dài x chiều cao với 180x200x10cm, 160x180x0,5cm… Một số nhãn hàng nệm cao su nhân tạo còn cho phép khách hàng đặt kích thước theo nhu cầu sử dụng. Điều này đã tạo điều kiện sử dụng nệm cao su được tối ưu hơn.

1.3. Chất liệu

Nệm cao su nhân tạo dùng hoàn toàn 100% cao su nhân tạo, có tên là polyurethane foam, có cấu trúc dạng bọt khí. Đây là cấu trúc đặc trưng nhưng lại mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Chất liệu này còn được đánh giá cao về độ bền, tính đàn hồi phù hợp cho mục đích và thói quen sinh hoạt của người dùng.

Đây cũng là một trong những định nghĩa về nệm cao su nhân tạo là gì dựa theo chất liệu thường được sử dụng. Bạn cũng có thể dựa vào tiêu chí này để đánh giá nệm cao su nhân tạo có tốt không trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Bởi chất liệu sử dụng trong sản xuất nệm cao su là yếu tố quan trọng bên cạnh các yếu tố liên quan khác.

Bạn có thể lựa chọn kích thước nệm cao su nhân tạo.
Bạn có thể lựa chọn kích thước nệm cao su nhân tạo.

1.4. Độ bền

Độ bền của sản phẩm nệm cao su được đánh giá qua thiết kế, chất liệu sử dụng. Đặc biệt với khả năng không biến dạng trong suốt thời gian sử dụng dài đã khẳng định được bộ bền của sản phẩm nệm cao su nhân tạo. Đặc biệt, cùng với chế độ bảo hành từ 5 -10 năm cho sản phẩm cũng đã góp phần khẳng định độ bền tối ưu của sản phẩm. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để xác định  nệm cao su nhân tạo nằm có tốt không?

1.5. Địa chỉ mua hàng

Có rất nhiều địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng để bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, khuyến khích bạn nên tìm đến những địa chỉ, cửa hàng quen và được nhiều người lựa chọn.

Có khá nhiều sản phẩm nệm cao su nhân tạo được các nhà cung cấp tại đây với giá thành ưu đãi hấp dẫn. Bạn nên chú ý lưu ý này thì mới có thể giải đáp được thắc mắc nệm cao su nhân tạo có tốt không. Sản phẩm nệm thương hiệu sẽ luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm nệm.

Sản phẩm có bề mặt nhiều lỗ thoát khíSản phẩm có bề mặt nhiều lỗ thoát khí.

1.6. Thời gian bảo hành

Hầu như các sản phẩm nệm cao su nhân tạo của các nhãn hiệu đều áp dụng những chính sách bảo hành đi kèm khi mua sản phẩm. Đây cũng là một trong những tiêu chí được đặt ra khi đánh giá nệm cao su nhân tạo có tốt không.

Thông thường sản phẩm nệm cao su nhân tạo có thời gian bảo hành từ 6 tháng trở lên. Một số sản phẩm cao cấp có chế độ bảo hành dài hơn. Bạn nên tìm hiểu chính sách bảo hành của mỗi hãng để có thể chọn mua được sản phẩm nệm phù hợp.

Nệm chất lượng đảm bảo cho giấc ngủ.
Nệm chất lượng đảm bảo cho giấc ngủ.

2. Top 5 nệm cao su nhân tạo tốt nhất 2020

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua nệm cao su nhân tạo hay không thì bạn có thể khảo những sản phẩm sau đây.

2.1. Nệm Crown Pro

Đây là một trong những sản phẩm nệm cao su nhân tạo mà bạn không nên bỏ qua nếu đang không biết nệm cao su nhân tạo có tốt không. Nệm cao su nhân tạo Crown Pro có độ đàn hồi cao cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến đã đảm bảo cho bề mặt không có hiện tượng xẹp lún, hoặc gây trũng khó chịu khi nằm lên.

Nguồn nguyên liệu này được hãng công bố là nhập khẩu hoàn toàn từ Anh quốc. Nệm có kích thước 120 x 200 x 10 cm. Cảm nhận thực tế khi trải nghiệm là sự thoải mái, êm dịu với bề mặt da tiếp xúc. Sự thông thoáng, không bí, không nóng lưng cũng được ghi nhận. Thiết kế thông minh có thể gấp 3 tiện dụng để di chuyển, bảo quản. Phần áo nệm dùng chất vải Damask nhập khẩu có tính năng co giãn 4 chiều. Giá bán tham khảo từ 2.091.000 VNĐ.

Độ đàn hồi của nệm cao su nhân tạo khá tốt.
Độ đàn hồi của nệm cao su nhân tạo khá tốt.

2.2. Nệm cao su Home Sweet Home

Bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm của Home Sweet Home. Đây là thương hiệu nệm uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tuy có xuất xứ tại Việt Nam nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng và chức năng mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Về chất liệu, nệm cao su Home Sweet Home sử dụng cao su nhân tạo có độ bền cũng như đảm bảo an toàn cho suốt quá trình sử dụng. Nhãn hàng  cũng cam kết về quá trình xử lý kháng khuẩn cho nguyên liệu trước đạt những chuẩn chất lượng theo quy định.

Ưu điểm của nệm cao su Home Sweet Home là có hình dáng nguyên khối. Do đó, sản phẩm đã hạn chế được tình trạng biến dạng trong quá trình sử dụng nệm của người dùng. nệm cao su Home Sweet Home nhẹ nhàng chăm sóc giấc ngủ tối ưu cho người dùng với thiết kế khoa học. Để tăng mức độ thẩm mỹ cho sản phẩm nệm cao su bạn nên dùng cùng những bộ chăn ga mền Home Sweet Home phù hợp. Giá bán tham khảo từ 1.390.000 VNĐ.

2.3. Nệm cao su Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo có xuất xứ từ Anh quốc, là sản phẩm sản xuất trong nước theo dây chuyền công nghệ được hãng chuyển giao. Nguyên liệu sử dụng để làm nên nệm cao su Dunlopillo là cao su nhân tạo nhập khẩu. Kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại mỗi sản phẩm của nệm cao su Dunlopillo đều đảm bảo mang lại cho người dùng một giấc ngủ chất lượng, hoàn hảo.

Bạn có thể tham khảo thêm những chức năng của sản phẩm này như: hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ cột sống, thông thoáng trong suốt quá trình sử dụng… Giá bán tham khảo từ 20.293.000 VND.

Nệm cao su Dunlopillo sử dụng cao su nhân tạo nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt nhấtNệm cao su Dunlopillo sử dụng cao su nhân tạo nhập khẩu

2.4. Nệm cao su Edena

Không như những sản phẩm nệm cao su nhân tạo khác, nệm cao su Edena Việt Nam phát triển theo hướng sản xuất nguyên khối. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn chất lượng theo quy định. nệm cao su Edena sử dụng nguồn chất liệu cao su nhân tạo có nguồn gốc đảm bảo với độ đàn hồi tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với các lỗ thoáng khí lớn, giúp người dùng không bị tình trạng nóng bức khi nằm. Điều này đã mang lại cho giấc ngủ của người dùng thêm chất lượng hơn. Phần vỏ bọc bên ngoài của nệm cũng được chú trọng trong việc chọn lựa loại chất liệu phù hợp nhằm góp phần gia tăng cảm giác nhẹ nhàng, êm ái vỗ về giấc ngủ người dùng tốt nhất. Sản phẩm nệm cao su Edena có nhiều lỗ khí thoáng lớn. Tuy sản xuất nguyên khối những nệm cao su Edena lại có kiểu dáng nhẹ, tinh tế. Bạn có thể an tâm lựa chọn không chỉ đệm mà cả các loại chăn ga mền Edena cho mọi phong cách phòng ngủ của mình mà không phải lo lắng. Thiết kế của sản phẩm cũng được đánh giá là khoa học, an toàn cho cột sống​, sức khỏe của người dùng. Giá bán tham khảo từ 5.262.000 VNĐ.

Nệm cao su Edena có nhiều màu sắc trang nhã và có độ đàn hồi tốtNệm cao su Edena có nhiều màu sắc trang nhã và có độ đàn hồi tốt

2.5. Nệm cao su Yoona Korea

Đây là dòng sản phẩm kết hợp giữa nệm cao su nhân tạo và sợi bông. Hai nguyên liệu kết hợp và được ép bởi công nghệ sản xuất nệm tiên tiến. Sản phẩm thành phẩm có độ đàn hồi đạt chuẩn chất lượng cũng như có độ cứng đảm bảo giấc ngủ cho người dùng. Bề mặt của nệm có độ phẳng, không gồ ghề, độ dày của sản phẩm đều đặn. Ngoài ra, trên bề mặt của nệm còn có nhiều lỗ thoát khí vừa có tác dụng thông hơi vừa có tác dụng mang lại cảm giác mềm mại êm ái. Sản phẩm chú trọng vào thiết kế nên toàn bộ trọng lượng vẫn đảm bảo dễ dàng di chuyển mà không gây khó khăn quá cho người dùng.

Phần vỏ ngoài của nệm cũng được thiết kế bằng loại chất liệu vải chất lượng có hình hoạ tiết hoa văn trang nhã. Tổng thể nệm cao su Yoona Korea hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Giá bán tham khảo từ 2.190.000 VNĐ.

Nệm cao su Yoona Korea
Nệm cao su Yoona Korea

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được cho mình câu trả lời cho thắc mắc nệm cao su nhân tạo có tốt không. Việc chọn mua những đồ dùng nội thất phòng ngủ tốt sẽ đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!