Nệm cao su non là gì, giá bao nhiêu, chọn hàng Nhật hay Hàn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm nệm cao su non nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên bạn đã thực sự biết được bản chất của nệm cao su non là gì? Hãy cùng khám phá thêm về dòng sản phẩm này trong bài viết sau.

1. Có nên mua nệm cao su non không?

1.1. Nệm cao su non là gì?

Cao su non hay được gọi bằng một cái tên khác là cao su nhân tạo là hợp chất được tạo ra từ một loại chất dẻo polymer có tên là polyurethane. Loại vật liệu này dùng để sản xuất và chế tạo ra nhiều dòng sản phẩm ghế sofa êm ái mềm mại, ghế ngồi của xe hơi hay nệm.

Cao su non có tính chất đàn hồi cao hơn hẳn những loại vật liệu khác và có độ bền khá cao. Trong dây chuyền sản xuất thì polyurethane không chỉ là nguyên liệu để tạo thành cao su non mà còn là vật liệu để sản xuất nên lớp bề mặt của các loại nệm lò xo cao cấp với tác dụng là gia tăng được độ đàn hồi.

Như vậy bạn có thể hiểu tổng quát cao su non là cao su nhân tạo tổng hợp và dùng để sản xuất ra rất nhiều sản phẩm nệm và ghế sofa cũng như ghế nệm trên thị trường hiện nay.

1.2. Các loại nệm cao cao su non

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng nệm cao su non chính được kinh doanh đó là:

  • Nệm cao su non truyền thống: đây là sản phẩm nệm được làm từ 100% chất liệu polyurethane foam. Nệm này thường có cấu trúc dạng bọt khí hở nên cực kỳ thoáng khí trong quá trình sử dụng. Đây là dòng nệm được bán rộng rãi và phổ biến nhất trên thị trường.
  • Nệm cao su non gel lạnh: đây là dòng nệm được sản xuất ra từ hỗn hợp polyurethane và các loại gel lạnh. Thông thường gel lạnh là là những túi đá nhỏ li ti có tác dụng hấp thu nhiệt lượng , nên loại đệm này có khả năng điều chỉnh được thân nhiệt của người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay loại đệm gel lạnh này có chi phí sản xuất khá cao tuy nhiên độ bền lại không bằng các loại nệm cao su non truyền thống.

Với những thông tin cơ bản trên đây chắc hẳn bạn đã biết được nệm cao su non là gì? Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm của dòng nệm này hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp sau đây.

Nệm cao su non gel lạnh thường có mức giá khá cao trên thị trường hiện nay
Nệm cao su non gel lạnh thường có mức giá khá cao trên thị trường hiện nay

1.3. Ưu điểm của nệm cao su non

Về cơ bản dòng nệm cao su non có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Êm ái: với chất liệu polyurethane foam nên nệm cao su non có độ đàn hồi khá tốt vì thế tạo nên được sự êm ái tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Khi bạn nằm trên sản phẩm nệm cao su này thì với cấu trúc của polyurethane sẽ biến dạng và thay đổi theo dáng nằm của bạn. Chính vì điều này nệm cao su non rất thích hợp cho những người dùng đang bị đau lưng hay đau cơ.
  • Bảo vệ cột sống: chính độ đàn hồi tốt nên nệm cao su non giúp nâng đỡ cơ thể người dùng một cách tốt nhất. Kết hợp với những loại gối ngủ êm ái, cột sống của bạn sẽ được đặt nằm cong trên một đường tự nhiên nên sẽ giúp bảo vệ cột sống của bạn một cách tốt đa.
  • Giảm đau nhức: thông thường khi nằm trên các mặt phẳng cứng hay các loại nệm khác bạn sẽ bị cảm giác đau nhức lưng hông và vai sau mỗi giấc ngủ. Nhưng với nệm cao su non thì điều này không bao giờ xảy ra. Nếu bạn đang bị đau khớp hay viêm khớp thì sản phẩm nệm cao su non sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này vô cùng hữu ích.
  • Yên tĩnh tuyệt đối: nệm cao su non mang lại sự yên tĩnh tuyệt đối, nếu bạn có thay đổi tư thế nằm hay rời khỏi giường thì sẽ không gây ra bất kỳ tiếng động nào làm ảnh hưởng đến người nằm chung. Điều này giúp cho giấc ngủ của bạn và người thân được sâu và trọn vẹn hơn.
  • An toàn: nệm cao su non là nệm nhân tạo nên không ra bất kỳ dị ứng nào cho người sử dụng. Cấu trúc nguyên khối cùng chất liệu vượt trội giúp nệm tránh được các loại bụi bẩn, ẩm mốc và vi khuẩn gây hại. Điều này vô cùng có lợi cho những người dùng có làn da nhạy cảm.
Nệm cao su non thường tốt cho cột sống của người dùng hơn
Nệm cao su non thường tốt cho cột sống của người dùng hơn

1.4. Nhược điểm của nệm cao su non

Ngoài những ưu điểm trên thì nhược điểm của nệm cao su non là gì?

  • Ít thông thoáng, hấp thụ nhiệt kém: so với các loại cao su thiên nhiên thì đa số các loại cao su nhân tạo có khả năng hấp thụ nhiệt kém hơn, ít thông thoáng và dễ gây ra tình trạng bí bách khó chịu. Để khắc phục được vấn đề này thì các nhà sản xuất đã không thiết kế đệm nguyên khối mà trang bị cho nệm thêm nhiều lỗ thông hơi ở trên bề mặt để sản phẩm dễ dàng thông thoáng hơn.
  • Bốc mùi hôi sau thời gian dài sử dụng: cao su nhân tạo hay cao su tổng hợp bản chất đều là từ những loại chất dẻo, vì thế một số loại nệm được làm từ chất liệu không đảm bảo có giá thành thấp. Điều này dẫn đến nệm sẽ có mùi hôi khó chịu sau một thời gian dài sử dụng. Vì thế bạn cũng không nên quá ham rẻ mà mua những sản phẩm nệm cao su non có giá quá rẻ.
Nệm cao su non có cấu tạo nhiều lỗ thoáng khí
Nệm cao su non có cấu tạo nhiều lỗ thoáng khí

2. Mua nệm cao su non Nhật Bản hay Hàn Quốc

2.1. Đánh giá nệm cao su non Sohan của Hàn Quốc

Nệm cao su non Sohan của Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức nên đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Sản phẩm nện này được bảo nhà sản xuất bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng và tuổi thọ của nệm.

Theo đánh giá tổng quan thì đây là một trong những sản phẩm nệm cao su cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội và được người dùng đánh giá khá cao:

  • Nệm được làm từ chất liệu cao su non theo tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu nên cực kỳ an toàn với người dùng.
  • Nhờ chất liệu cao su non cao cấp nên nệm Sohan có độ đàn hồi cực kỳ tốt. Nệm êm ái và đảm bảo giấc ngủ của bạn được ngon giấc và trọn vẹn hơn.
  • Nệm có cấu tạo 2 bên bề mặt có rất nhiều lỗ thoáng khí nên cực kỳ thông thoáng trong quá trình sử dụng. Điều này cũng giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh nệm.
  • Nệm cao su non Hàn Quốc Sohan được áp dụng công nghệ khử mùi tốt nhất nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và nệm không có bất kỳ mùi gì trong suốt thời gian dài sử dụng. Thay vào đó nệm có mùi thơm nhẹ cực kỳ dễ chịu.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm này lên đến 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Nếu nệm có xảy ra bất kỳ hư hỏng gì sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm này thì sản phẩm nệm cao su non Sohan của Hàn Quốc cũng có một số hạn chế đáng tiếc sau:

  • Nệm có trọng lượng khá nặng nên rất bất tiện trong quá trình di chuyển và vệ sinh nệm.
  • Nệm sẽ bị bào mòn nếu tiếp xúc trực tiếp với các loại xăng dầu.

Giá tham khảo từ 5.000.000đ đến 8.000.000đ tùy thuộc vào kích thước và dòng sản phẩm.

Nệm cao su non Sohan của Hàn Quốc cho không gian phòng ngủ sang trọng hơn
Nệm cao su non Sohan của Hàn Quốc cho không gian phòng ngủ sang trọng hơn

2.2. Đánh giá nệm cao su non Tatana Nhật Bản

Dòng sản phẩm nệm cao su non Tatana được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Với chất liệu được làm từ cao su tổng hợp nên nệm Tatana cũng có rất nhiều ưu điểm cực kỳ vượt trội.

  • Nệm có thiết kế 4D Spacer cực kỳ thoáng khí. Trên bề mặt của đệm có hàng nghìn lỗ thoáng khí nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Như bạn đã biết nệm cao su non là gì? Thì sản phẩm nệm cao su non Tatana của Nhật Bản cũng cực kỳ tốt cho cột sống của người sử dụng. Bên cạnh đó nhờ kết cấu của đệm thay đổi theo dáng nằm của bạn nên bạn sẽ cảm giác thoải mái và êm ái hơn khi sử dụng nệm.
  • Vì là công nghệ và dây chuyền sản xuất của Nhật Bản nên chất liệu đầu vào của đệm được kiểm tra và xử lý nghiêm ngặt. Chính vì điều này mà đệm cao su non Tatana của Nhật Bản cực kỳ an toàn với sức khỏe của người dùng.
  • Thương hiệu này cũng đã nghiên cứu kỹ về đặc điểm của người dùng nên cho ra mắt sản phẩm đệm cao su non với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Là sản phẩm đệm có độ đàn hồi tốt và êm ái nên giúp giấc ngủ người dùng được tốt hơn trọn vẹn hơn. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong quá trình sử dụng. Điều này thì nệm cao su non của Tatana được đánh giá cao hơn với các dòng sản phẩm nệm cao su.
  • Nệm cao su non của Tatana có thiết kế khá giống với các loại nệm bông ép gấp 3 cực kỳ tiện lợi nên bạn có thể dễ dàng cất gọn khi không sử dụng đến hay di chuyển nệm trong không gian sống của gia đình mình.
  • Nệm cao su non Tatana có mức giá khá mềm trên thị trường nên được nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay.
Nệm Tatana có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ êm ái
Nệm Tatana có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ êm ái

Ngoài những ưu điểm kể trên thì dòng đệm cao su non Tatana của Nhật Bản vẫn có một số hạn chế sau:

  • Nệm có độ đàn hồi vẫn chưa tốt hơn so với dòng nệm cao su thiên nhiên.
  • Vì là cao su tổng hợp nên sản phẩm chưa thực sự thân thiện với môi trường sống.

Giá bán tham khảo là từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ tùy thuộc vào dòng sản phẩm và kích thước của đệm.

Chắc hẳn với những thông tin và đánh giá khách quan trên đã giúp bạn có được đáp án chính xác cho câu hỏi nệm cao su non là gì? Ngoài ra bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn khi mua các dòng sản phẩm nệm cao su non trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm cao su non có tốt không, giá bao nhiêu?

Nệm cao su non có tốt không, giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ cao su non được sử dụng rất rộng rãi. Vậy cao su non là gì và nệm cao su non có tốt không mà lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Cùng Websosanh giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết sau.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!