Nệm cao su thiên nhiên nào tốt Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên nào tốt hiện nay? Nên mua nệm cao su của thương hiệu nào? Đó những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Tham khảo bài viết dưới đây để có giải đáp hữu ích nhé!

1. Nệm cao su thiên nhiên Kymdan

Kymdan là thương hiệu nổi tiếng lâu đời ở Việt Nam với kinh nghiệm cùng thời gian hình thành và phát triển đã hơn 60 năm. Trong các sản phẩm chăn ga gối đệm của Kymdan thì dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên rất nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Nệm cao su thiên nhiên của Kymdan được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác, có độ đàn hồi và độ bền rất cao. Nệm có khả năng chịu lực tốt, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà còn giúp bạn phục hồi sức khỏe rất tốt.

Ngoài ra, nệm cao su thiên nhiên của Kymdan còn rất thông thoáng, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe và chống cháy rất tốt. Nệm cao su thiên nhiên Kymdan thường có giá thành khá cao, tầm khoảng 10 – 50 triệu.

Nệm cao su thiên nhiên Kymdan
Nệm cao su thiên nhiên Kymdan

2. Nệm cao su Liên Á

Nếu bạn chưa biết thương hiệu nệm cao su thiên nhiên nào tốt thì Liên Á là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển ngày nay thương hiệu nệm Liên Á nổi tiếng đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chăn ga gối đệm.

Các sản phẩm nệm cao su của Liên Á được sử dụng rất phổ biến, không chỉ có chỗ đứng trong thị trường trong nước mà cả ở nước ngoài.  So với các thương hiệu đệm cao su khác thì các sản phẩm của Liên Á hội tụ nhiều ưu điểm ấn tượng.

Nệm cao su Liên Á được làm từ 100% cau su tự nhiên nên rất an toàn, bền đẹp, độ đàn hồi tốt. Các sản phẩm đệm cao su của Liên Á được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà kiểu dáng còn rất đa dạng và đẹp mắt, người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn. Hơn nữa nệm cao su Liên Á còn rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn tốt, giá thành rất phù hợp với điều kiện kinh tế người tiêu dùng Việt. Giá thành của nệm cao su Liên Á tầm khoảng 5 – 30 triệu.

3. Nệm cao su Vạn Thành

Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên nào tốt nhất hiện nay? Tất nhiên đáp án phải có nệm cao su Vạn Thành. Nệm Vạn Thành là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, là nhãn hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt qua nhiều năm trở lại đây. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu nệm Vạn Thành lại được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng, khi so sánh với các thương hiệu khác người ta nhận thấy nó sở hữu rất nhiều điểm nổi bật.

Nhờ được làm từ 100% cao su tự nhiên nên nệm cao su Vạn thành rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và có độ đàn hồi tốt. Sản phẩm nệm cao su của Vạn Thành có khả năng kháng khuẩn rất tốt, thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Hơn nữa các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành còn rất tốt cho sức khỏe, giúp bảo vệ cột sống, giảm đau mỏi xương khớp, rất tốt cho sức khỏe. Các loại nệm cao su Vạn Thành có giá khoảng tầm 5 – 20 triệu.

Nệm cao su Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành

4. Nệm cao su Kim Cương

Tuy là một thương hiệu khá mới nhưng Kim Cương cũng đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, bằng chứng là rất nhiều gia đình chọn sử dụng nệm cao su đến từ Kim Cương. Nệm cao su Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chiết xuất từ cao su thiên nhiên, lại có mẫu mã đa dạng và đẹp mắt nên được người tiêu dùng khắp mọi nơi rất tin tưởng  lựa chọn.

Nệm cao su Kim Cương được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng, nệm rất mềm mại và đàn hồi tốt, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Mặc khác, khi so sánh với các loại nệm cao su đến từ các thương hiệu khác thì nệm cao su Kim Cương có giá thành rẻ hơn rất nhiều, người dùng có thể dễ dàng sở hữu được nệm cao su Kim Cương.

Các loại nệm cao su Kim Cương có giá khoảng tầm 5 – 20 triệu. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, nệm cao su Kim Cương là đáp án hoàn hảo cho những ai đang tìm đáp án cho câu hỏi nệm cao su thiên nhiên nào tốt.

5. Nệm cao su Đồng Phú

Nệm cao su của thương hiệu Đồng Phú còn khá mới mẻ với người tiêu dùng. Tuy nhiên chất lượng nệm cao su Đồng Phú lại rất được đánh giá cao, ai đã từng sử dụng đều phản hồi rất tích cực. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ nên các sản phẩm nệm cao su Đồng Phú luôn đạt chất lượng tuyệt vời.

So với các thương hiệu nệm cao su khác thì nệm cao su Đồng Phú có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm có giá thành phải chăng, độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, hơn nữa còn rất an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, kháng khuẩn tốt, rất đáng để sử dụng. Các loại nệm cao su Đồng Phú có giá khoảng tầm 5 – 15 triệu.

Nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú
Nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú

Thật khó để đưa ra nhận định thương hiệu nệm cao su thiên nhiên nào tốt nhất. Các sản phẩm nệm cao su đến từ các thương hiệu kể trên có chất lượng chênh lệch nhau không nhiều, mỗi thương hiệu có một ưu điểm nổi bật riêng nên tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm nệm cao su êm ái, cho giấc ngủ ngon đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay được kể ở trên phù hợp với sở thích và túi tiền của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm cao su non là gì, giá bao nhiêu, chọn hàng Nhật hay Hàn?

Nệm cao su non là gì, giá bao nhiêu, chọn hàng Nhật hay Hàn?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm nệm cao su non nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên bạn đã thực sự biết được bản chất của nệm cao su non là gì? Hãy cùng khám phá thêm về dòng sản phẩm này trong bài viết sau.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!