Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không? Có nên mua đệm Dunlopillo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo Dunlopillo dùng có tốt không, có nguồn gốc từ nước nào, giá nệm lò xo Dunlopillo có đắt không...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Nệm lò xo Dunlopillo là một trong những thương hiệu đệm lò xo khá phổ biến trên thị trường và được bán tại hầu hết các cửa hàng chăn đệm trên toàn quốc, đặc biệt là tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh – nơi có những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam.

Vậy nệm lò xo Dunlopillo có tốt không? Nằm đệm lò xo Dunlopillo có đau lưng không? có bị lún sau thời gian sử dụng không?..Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu neenmj lò xo Dunlopillo và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Nệm Dunlopillo có nguồn gốc từ nước nào?

Nệm Dunlopillo trên thị trường được sản xuất tại Việt Nam

Nệm Dunlopillo trên thị trường được sản xuất tại Việt Nam

Thương hiệu đệm Dunlopillo được thành lập năm 1926 tại Anh Quốc và đến nay nệm Dunlopillo đã phủ sóng trên hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Đệm Dunlopillo cũng thực hiện nhượng quyền thương hiệu trên 45 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, các dòng nệm Dunlopillo trên thị trường Việt Nam hiện nay phần lớn là sản xuất trong nước dưới công nghệ của Dunlopillo chính hãng, và nhập khẩu cao su từ Anh quốc.

Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

Nệm lò xo Dunlopillo với hệ thống lò xo độc lập nên không gây lún

Là thương hiệu đệm cao cấp mà mỗi khi nhắc đến người dùng thường liên tưởng đến những đồ nội thất mang phong cách hoàng gia, chính vì thế nệm lò xo Dunlopilo luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mua một dòng đệm cao su có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên lung linh hơn.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, nệm lò xo Dunlopillo cũng có được chất lượng khá ổn bởi hầu hết các dòng nệm lò xo Dunlopillo như các dòng Dunlopillo Victoria, Dunlopillo Elizabeth, Dunlopillo Grandeux Excutive, Dunlopillo Royal Excutive, Dunlopillo Dunchess, Dunlopillo Duches,…đều sử dụng dạng lò xo túi độc lập – lò xo tổ ong, do đó không bị lún, không bị ảnh hưởng đến các vị trí của người nằm cùng đệm ở vị trí khác. Lò xo của nệm Dunlopillo được sản xuất từ loại thép chống gỉ, chính vì thế cho độ bền bỉ, chống gỉ sét tốt sau thời gian dài sử dụng mà dường như không ảnh hưởng.

Không chỉ thế, các dòng nệm lò xo Dunlopillo còn được phủ lớp cao su cùng đường viền cao cấp, chất lượng cao với khả năng chống vi khuẩn, nấm mốc tốt và hoàn toàn không còn mùi cao su gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng như nhiều mẫu đệm giá rẻ khác trên thị trường.

Ngoài ra, với các dòng nệm đặc thù dành cho những người thích những cảm giác êm ái hơn thì các dòng nệm lò xo dày trên 40cm của Dunlopillo như Dunlopillo Victoria còn có thêm một lớp plush top, vừa tạo cảm giác tao nhã, vừa cho cảm nhận nằm êm ái và thoải mái hơn.

Nệm lò xo Dunlopillo cũng là thương hiệu đệm gần như không bị làm giả trên thị trường, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá nệm lò xo Dunlopillo bao nhiêu tiền?

Giá nệm lò xo Dunlopillo bao nhiêu tiền?

Giá nệm lò xo Dunlopillo bao nhiêu tiền?

So với các dòng nệm lò xo khác trên thị trường như nệm lò xo Liên Á, đệm lò xo Hanvico, đệm lò xo Everon…thì giá đệm lò xo Dunlopillo có phần đắt hơn khá nhiều, và thực tế là đệm lò xo Dunlopillo là một trong những loại nệm cao cấp nhất trên thị trường.

Giá nệm lò xo Dunlopillo dao động từ trên chục triệu đồng, thậm chí tới vài chục triệu đồng. Tuy nhiên với tuổi thọ vài chục năm, cùng chất lượng giấc ngủ mà dòng nệm lò xo này mang lại cho người dùng thì chắc chắn khoản đầu tư mua nệm lò xo Dunlopillo sẽ không phải là vô ích.

Trên đây là một số thông tin về nệm lò xo Dunlopillo, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng đệm lò xo này và cho mình câu trả lời có hay không nêm mua nệm lò xò Dunlopillo.

Xem thêm Bảng giá nệm lò xo Dunlopillo rẻ nhất thị trường năm 2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!