Nệm lò xo Vạn Thành có tốt không? Có nên mua đệm lò xo giá rẻ này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bộ khung lò xo siêu bền cùng bề mặt nệm được gia cố chắc chắn, nệm lò xo Vạn Thành là một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các dòng nệm lò xo giá rẻ trên thị trường

Nệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu đệm lò xo tốt nhất trên thị trường được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, với những người chưa bao giờ sử dụng đệm lò xo Vạn Thành thì đương nhiên, các thắc mắc như nệm lò xo Vạn Thành có tốt không? Có nên mua nệm lò xo Vạn Thành không?…rất phổ biến.

Để bạn có cái nhìn tổng quát và chính xác nhất về chất lượng của dòng nệm lò xo giá rẻ này, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về chất lượng cũng như đánh giá từ kinh nghiệm đã sử dụng nệm lò xo Vạn Thành của những người tiêu dùng.

Nệm lò xo Vạn Thành dùng có tốt không

Nệm lò xo Vạn Thành dùng có tốt không

Nệm lò xo Vạn Thành sản xuất ở đâu?

Nệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu đệm lò xo chất lượng của Việt Nam với kinh nghiệm sản xuất trên 20 năm và cũng đã xuất khẩu sang khá nhiều nước trên thế giới, trong đó có những quốc gia vốn nổi tiếng khó tính như Mỹ và các nước châu Âu.

Với nhà máy đặt tại Củ Chi – Thành Phố Hồ Chí Minh, cùng hệ thống tiêu chuẩn công nghệ ISO, nệm lò xo Vạn Thành không những có được chất lượng mà còn có mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Nệm lò xo Vạn Thành dùng có tốt không?

Đệm lò xo Vạn Thành được sản xuất trên dây truyền nhập khẩu từ Nhật, Mỹ do đó có được chất lượng khá ổn, đặc biệt là hệ thống lò xo của nệm. Được chế tạo từ thép được gia cố ở nhiệt độ cao trên 240 độ c do đó, có được độ cứng rất tốt và gần như khoogn bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Và thực tế sử dụng cho thấy nệm lò xo Vạn Thành có độ bền khá tốt, với thời gian bảo hành lên tớ 15 năm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tường sử dụng dòng đệm lò xo Vạn Thành này.

Tuy nhiên, có một vấn đề là nệm lò xo Vạn Thành có nhược điểm là lò xo cứng, do đó khi nằm nệm cũng rất cứng, vì thế chỉ phù hợp với những người có tư thế nằm thẳng, cũng như quen nằm giường cứng. Còn đối với những người đã quen nằm đệm cao su êm ái thì không nên mua vì nó khiến bạn đau ê ẩm.

Một điểm cộng của đệm lò xo Vạn Thành là áo đệm và gia cố bề mặt khá đẹp mắt và chắc chắn. Khả năng thấm hút, thông thoáng khí và diệt khuẩn cũng rất ổn. Chính vì thế bạn sẽ hoàn toàn hài lòng trong quá trình sử dụng nệm lò xo Vạn Thành.

Nệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu đệm lò xo giá rẻ chất lượng tốt

Nệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu đệm lò xo giá rẻ chất lượng tốt

Giá nệm lò xo Vạn Thành bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu đệm lò xo khác trên thị trường như nệm lò xo Liên A, đệm lò xo Dunlopillo, nệm lò xo Kymdan…thì giá nệm lò xo Vạn Thành rẻ hơn khá nhiều.

Phần lớn các dòng nệm lò xo Vạn Thành ở trong tầm giá từ 3 – 7 triệu đồng với các dòng như Perfect, Diamond,…

Tuy nhiên, các dòng nệm lò xo cao cấp của Vạn Thành như dòng đệm lò xo Queen Coil có mức giá đắt hơn, từ 8 – 13 triệu đồng tùy từng độ dày cũng như kích thước khác nhau của đệm lò xo.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tìm được dòng đệm lò xo Vạn Thành phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân gia đình.

Chi tiết Nơi bán nệm Vạn Thành giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!