Đánh giá máy giặt truyền động trực tiếp Aqua AQW_KS80GT.S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp máy giặt Aqua Inverter 8kg tốt nhất cho gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Máy giặt cửa trên có khối lượng giặt 8kg phù hợp cho gia đình 3-5 người

Máy giặt Aqua Inverter 8kg
Máy giặt Aqua Inverter 8kg AQW_KS80GT.S phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người

Khối lượng giặt 8kg Aqua AQW_KS80GT.S p vừa phải cho hầu hết các gia đình nhỏ, bạn có thể dùng máy giặt hàng ngày nếu bạn có từ 2- 4 thành viên, nếu bạn có ít hơn 2 thành viên thì nên chọn máy giặt 7kg hoặc nhiều hơn 3 thành viên thì nên chọn sang máy giặt 9kg để đảm bảo giặt sạch hiệu quả nhất nhé.

Khay rửa kháng khuẩn bằng ABT ức chế sự phát triển của vi sinh vật

Khay giặt kháng khuẩn ABT trong máy giặt cửa trên ngăn chặn sự phát triển của vi trùng trong lồng giặt, giảm mùi hôi trong đồ giặt và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Khay giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua đã được VDE chứng nhận là ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và nấm mốc hiệu quả đến 99,99%.

Giao diện kiểu dáng đẹp và hiện đại, giúp dễ đọc và sử dụng.

Màu bạc là một màu liên quan đến thiết kế sang trọng và hiện đại, và đó là những gì Aqua đã mang lại cho máy giặt của họ. Cách bố trí bên phải của bảng điều khiển của máy giúp việc sử dụng đơn giản và nhanh chóng là lấy quần áo ra ngoài, đồng thời cũng làm giảm khả năng nước lọt vào bo mạch, giúp kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị.

Ngoài khả năng chống xước, chống va đập, kính cường lực an toàn

Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S 8 kg với mặt kính chống vỡ, eếu bạn muốn máy giặt của mình trông như mới dù bạn sử dụng bao nhiêu lần, bạn có thể yên tâm nhờ nắp kính cường lực giúp bảo vệ máy khỏi trầy xước và các hư hỏng khác khi đóng mở.

Máy giặt Aqua Inverter 8kg
Máy giặt Aqua Inverter 8kg AQW_KS80GT.S mâm giặt kháng khuẩn tốt

Vớ chế độ vắt cực khô, quần áo có thể được làm khô nhanh chóng

Với chuyển động tròn 775 vòng / phút của máy giặt, tất cả lượng nước dư thừa sẽ được cuốn ra khỏi quần áo của bạn trước khi đem ra ngoài hong khô, phơi phóng.

Khóa máy giặt vì sự an toàn của trẻ em

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá cao tính năng an toàn này, vì nó sẽ cho phép họ sử dụng máy giặt mà không lo con mình làm hỏng, vô tình nhấn nút hoặc mở nắp máy. rửa sạch. Giúp đảm bảo an toàn cho trẻ và việc giặt giũ được hoàn thành đúng thời gian.

Trọng lượng 8 kg rất phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên

Dung tích 8 kg của máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S là lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên hoặc những gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt giũ đáng kể.

Với bảy chu trình giặt được thiết lập sẵn, chiếc máy này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của bất kỳ gia đình nào.

Các chế độ giặt thường, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt nhanh, vắt và vắt cực khô của máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các hộ gia đình thông thường.

Chức năng Hẹn giờ giặt giúp người dùng chủ động thời gian sử dụng

 

Máy giặt Aqua Inverter 8kg
Máy giặt Aqua Inverter 8kg AQW_KS80GT.S chức năng hẹn giờ tiện lợi

Bạn sẽ không còn vấn đề khi dùng máy giặt mà lo lắng về việc máy giặt để qua đêm làm hư hỏng quần áo, chế độ hẹn giờ có thể giặt giũ lúc bạn không có nhà đảm bảo không gian sống yên tĩnh cho cả gia đình, và chủ động giặt giũ vào thời điểm tiện lợi nhất mà bạn mong muốn.

Đánh giá chung máy giặt cửa trên 8kg Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S là lựa chọn tốt nhất cho gia đình có từ ba đến năm thành viên vì máy có khay giặt kháng khuẩn (ABT) giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi cùng bảy chu trình giặt thiết thực và tiện lợi. Các tính năng thân thiện với người dùng bao gồm cài đặt vắt cực khô, khóa trẻ em, v.v. Đây là một lựa chọn tốt, NÊN MUA vì có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu giặt giũ thông thường của các hộ gia đình.

Gợi ý của websosanh trước khi chọn mua máy giặt cửa trên Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Bạn có thể tham khảo các model máy giặt 8kg cửa trên khác với mức giá rẻ hơn: Máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV, Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV..

Ngoài ra, nếu muốn giặt sạch hơn với chế độ giặt nước nóng, bạn có thể tham khảo máy giặt 8kg cửa ngang: Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA, Máy giặt Bosch 8 kg WAW28440SG

Các mẫu máy giặt inverter 8kg tiết kiệm điện cũng là những gợi ý đem lại lợi ích lâu dài cho các gia đình 3 -4 thành viên, với nhu cầu giặt hàng :Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV, Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E..

Hy vọng thông qua bài viết trên Websosanh.vn đã mang đến cho bạn đọc những kiến thức bổ ích trong mua sắm. Đừng quên so sánh giá máy giặt cửa trên Aqua, máy giặt cửa trên 8kg, máy giặt Aqua giá rẻ nhất để mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!