Nên chọn kem dưỡng ẩm Clinique loại nào tốt cho da bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu làn da dầu, da mụn hay da khô… nhưng không biết chọn kem dưỡng ẩm Clinique loại nào? Bài viết sau đây sẽ bật mí giúp bạn. 

Một trong những dòng kem dưỡng ẩm được đánh giá tốt và an toàn nhất hiện nay đó chính là kem dưỡng ẩm Clinique. Thương hiệu này vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và luôn được đón nhận nhờ khả năng cải thiện làn da hiệu quả. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm này hiện đang giới thiệu đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bạn đang sở hữu làn da dầu, da mụn hay da khô…nhưng không biết chọn kem dưỡng ẩm Clinique loại nào? Bài viết sau đây sẽ bật mí giúp bạn. 

Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Clinique

  • Kem dưỡng ẩm Clinique được sản xuất bởi Clineque. Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội và thiết kế sản phẩm đầy tinh tế thuộc tập đoàn Estee Lauder.
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Clinique
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Clinique
  • Clineque ra đời vào năm 1968. Hiện nay, thương hiệu này được biết đến rộng khắp và nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành.
  • Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng mỹ phẩm này chính là sữa rửa mặt, thanh tẩy và kem dưỡng ẩm da.
  • Đối với kem dưỡng ẩm da, hiện nay có Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel và Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ được sử dụng nhiều nhất. Đây đồng thời cũng là sản phẩm làm nên danh tiếng của thương hiệu này.

Chọn Kem dưỡng ẩm Clinique nào phù hợp với làn da?

Mỗi dòng kem dưỡng ẩm sẽ có những thành phần khác nhau, vì thế mà trước khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cần tìm hiểu kỹ thành phần, xem nó có thật sự phù hợp với tình trạng da.

1. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

  • Sản phẩm này có thiết kế bắt mắt với 2 dung tích dạng tuýp bao gồm chai 50ml và chai 125ml.
  • Với kết cấu dạng kem đặc, kem dưỡng ẩm này phù hợp cho da khô vì khả năng hút ẩm tốt. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể an tâm vì nó không gây kích ứng da.
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
  • Ngoài ra, đối với bạn có một làn da dầu hay thiên dầu, thì khi sử dụng kem này, nó sẽ giúp giảm tiết bã nhờn hiệu quả, làn da của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và căng bóng hơn rất nhiều.
  • Bên cạnh công dụng cấp ẩm, sản phẩm này nếu duy trì sử dụng sẽ giúp da trở nên sáng và đều màu hơn, làm chậm quá trình lão hóa. Các lỗ chân lông cũng sẽ được che khít hiệu quả, tạo độ đàn hồi, giúp da thêm khỏe mạnh. 
  • Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì sản phẩm vẫn có hạn chế đó là trong thành phần có chứa silicone. Nên đối với ai nhạy cảm với thành phần này thì không nên chọn vì nó sẽ gây nên những kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.
  • Giá bán hiện tại của kem dưỡng ẩm Clinique loại này đó là 420.000 đồng/tuýp 50ml

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+

  • Khả năng phục hồi da, mang đến làn da bóng mịn của sản phẩm này rất tuyệt vời. Đây cũng là lý do mà Kem dưỡng ẩm Clinique hiện bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.
  • Sử dụng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm nhanh chóng. Đồng thời, các dưỡng chất có trong kem dưỡng sẽ tạo thành lớp màng bảo vệ da. Nhờ vậy mà da bạn sẽ tránh được những tác động xấu, gây hại từ bên ngoài.
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+
Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+
  • Sản phẩm này rất tốt để lựa chọn cho bạn nào sở hữu làn da khô hay da hỗn hợp thiên khô.
  • Bạn cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm này để đảm nhiệm luôn vai trò của nước cân bằng da, sữa dưỡng và kem dưỡng.
  • Vì là dòng sản phẩm phù hợp sử dụng cho làn da khô, nên đối với làn da nhạy cảm thì cần tìm hiểu kỹ rồi quyết định mua. Bởi thành phần của kem này có chất dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Giá bán của sản phẩm này hiện ở mức trung bình. Đối với chai 50ml có giá bán 420.000 VND. Riêng với lọ 125ml thì có mức giá cao hơn, vào khoảng 1.020.000 VND.

Sử dụng Kem dưỡng ẩm Clinique như thế nào cho hiệu quả?

  • Mặc dù đã biết đến công dụng của Kem dưỡng ẩm Clinique, thế nhưng nhiều bạn vẫn mắc sai lầm trong quá trình sử dụng kem này, vì thế mà nó không thể phát huy được tối đa công dụng của mình, mang đến hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt như mong muốn.
  • Dưới đây là các sử dụng kem dưỡng ẩm. Lưu ý, để kem này phát huy được hết tác dụng thì cần sử dụng mỗi ngày 2 lần.
  • Đầu tiên, bạn cần làm sạch da trước. Dùng khăn mềm thấm khô da. 
  • Ban đầu, bạn có thể sử dụng thêm các dòng serum dưỡng trắng da, sau đó dùng Kem dưỡng ẩm Clinique để khóa ẩm.
  • Trong quá trình sử dụng kem này, bạn chỉ cần lấy lượng vừa đủ bằng hạt đậu, chấm đều lên bề mặt da và tiến hành mát xa để kem thẩm thấu nhanh và đều trên toàn mặt.
  • Vào buổi sáng, sau khi hoàn thành bước cấp ẩm, thì bạn bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da trước khi ra khỏi nhà.

Hai dòng kem dưỡng ẩm Clinique trên đây, một loại phù hợp cho da dầu, thiên dầu, một loại nên ưu tiên dùng cho da khô, thiên khô…Theo đó, cần tùy vào tình trạng da, loại da mà cân nhắc chọn sản phẩm cấp ẩm, chăm sóc da phù hợp và tốt nhất. Riêng đối với các bạn có làn da nhạy cảm, thì cần nghiên cứu kỹ thành phần rồi mới quyết định có nên mua Kem dưỡng ẩm Clinique này hay không.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!