Nên chọn kem mắt chống lão hóa từ độ tuổi nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem mắt chống lão hóa là một vị cứu tinh của phái đẹp để ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác, vậy thời điểm nào phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm này ?

Có những loại kem mắt chống lão hóa nào?

 

Tùy theo thành phần mỗi loại kem mắt chống lão hóa mà các chị em có thể lựa chọn đúng loại kem mắt phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của mình. Về cơ bản, có 2 loại kem mắt chống lão hóa có thể phân biệt được công dụng như sau:

  • Kem mắt điều trị, cải thiện các tình trạng, dấu hiệu lão hóa và lão hóa sớm như kem mắt chống nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt có chứa vitamin C, vitamin E, niacinamide..

  • Kem mắt chống lão hóa bảo vệ mắt khỏi môi trường ô nhiễm và tuổi tác có chứa các thành phần chống oxy hóa, retinol và làm tăng sinh collagen giúp da mắt săn chắc.

Kem dưỡng mắt chống lão hóa phù hợp với độ tuổi sau 25 và tình trạng da có dấu hiệu lão hóa sớm

Thành phần của các loại kem mắt chống lão hóa

Thị trường có nhiều loại kem dưỡng mắt với công dụng khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ có những thành phần, tinh chất bổ sung khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất, các loại kem mắt cao cấp giá đắt đỏ sẽ có chứa nhiều hơn các loại dưỡng chất và thành phần chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả hơn. Nhìn chung các loại kem mắt chống lão hóa có 4 thành phần chính sau :

  • Chiết xuất chống oxy hóa: vitamin E, vitamin B6

  • Chất chống lão hóa nếp nhăn, bọng mắt: Retinol , dextran sulfate

  • Các chất tăng sinh collagen: Niacinamide, collagen , whey pr:otein ,  Caffein

  • Thành phần dưỡng ẩm : Hyaluronic Acid, Acid K2

Các thành phần này có những công hiệu riêng như chất chống oxy hóa thì giúp cải thiện vùng da mắt khỏi các đốm nâu do môi trường ô nhiễm, hoặc cơ thể tự sản sinh. Các chất chống lão hóa như nếp nhăn thì có retinol nổi tiếng trong các loại kem chống nếp nhăn và có công dụng khá mạnh chỉ phù hợp với tùy từng loại da và độ tuổi. Chất tăng sinh collagen thì cải thiện làn da mắt từ bên trong giúp da săn chắc đàn hồi hơn và nếp nhăn mờ dần, ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn mới. Cuối cùng thành phần dưỡng ẩm cơ bản nhất trong các loại kem dưỡng nhưng có công dụng không thể phủ nhận là làm da đàn hồi, tươi tắn hơn và giảm các nếp nhăn sâu khi cười.

Nên chọn kem mắt chống lão hóa ở độ tuổi nào ?

Kem mắt chống lão hóa có thể sử dụng ở độ tuổi ngoài 20 hoặc sau 30 tuổi phụ thuộc vào thành phần của loại kem mắt bạn lựa chọn, nếu như chọn kem mắt có thành phần chống lão hóa như các chất chống oxy hóa và các thành phần tăng sinh collagen thì độ tuổi phù hợp nhất là trên 20 tuổi đến 30 tuổi, trong khi đó với những bạn có nhiều dấu hiệu lão hóa sớm rồi như nếp nhăn, quầng thâm mắt hoặc sau 30 tuổi thì nên chọn loại kem chống lão hóa đặc trị trực tiếp các vấn đề của da có chứa các thành phần mạnh hơn cho da.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!