Nên chọn mẫu giày búp bê trẻ em có thiết kế như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều phụ huynh hiện nay luôn rất quan tâm tới phong cách thời trang của con trẻ đặc biệt là các bé gái. Bởi thế phân khúc giày búp bê trẻ em rất phát triển đa dạng mẫu mã và thương hiệu.

Giới thiệu về giày búp bê trẻ em

Trong số những phụ kiện và trang phục của các bé gái thì giày búp bê trẻ em là một trong những món đồ không thể thiếu. Với sự thoải mái, độ đàn hồi tốt, sử dụng được trong hầu hết các hoạt động thường ngày thì giày búp bê đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ hiện nay. Giày búp bê đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu đã đáp ứng được hầu hết các sở thích của các bé.

giày búp bê trẻ em màu đen

Tại sao giày búp bê trẻ em lại được nhiều người lựa chọn

Một trong những lí do quan trọng giúp giày trẻ em trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều là do các đặc điểm ưu việt, sự an toàn mà nó mang lại .Ngoài ra thì chúng ta có thể kể đến những đặc điểm nổi bật của giày búp bê trẻ em như:

  • Giày búp bê trẻ em có nhiều thiết kế, đa dạng mẫu mã cho từng lứa tuổi, phù hợp với các bé mới tập đi đến các bé mẫu giáo. Các bé gái có thể thỏa sức lựa chọn mẫu giày búp bê đẹp như các nhân vật trong phim hoạt hình mà các bé yêu thích.
  • Đế giày hầu hết được làm từ cao su, có tính đàn hồi tốt, tạo sự êm ái nâng đỡ bàn chân của các bé. Hơn nữa, với chất liệu cao su , các ông bố bà mẹ có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh giày và có thời gian sử dụng lâu dài.
  • Đế giày thường được thiết kế có gai chống trơn trượt giúp bố mẹ có thể an tâm cho bé chạy chơi mà không lo bị ngã.
  • Với giày búp bê trẻ em thường có quai dán hoặc quai cài vắt ngang qua cổ chân với các mức tùy chỉnh kích thước khác nhau mang đến sự thoải mái, phù hợp nhất với chân bé mà không sợ bị gây hằn vết
  • Đầu giày và gót giày được thiết kế với dáng tròn giúp ôm sát chân bé , tránh bị tuột khi đang chạy nhảy.
  • Các mẫu mã của giày búp bê trẻ em thường có màu sắc bắt mắt với màu sắc đa dạng, dễ thương, và có các nhân vật hoạt hình được in trên giày. Ngoài ra, giày còn được trang trí với các chi tiết khác cho các bé như nơ đính đá hay các bông hoa tăng thêm phần nữ tính điệu đà cho các bé.

giày búp bê trẻ em có quai

 

Nên chọn mẫu giày búp bê trẻ em có thiết kế như nào?

Trên thị trường hiện nay, giày búp bê trở thành một món đồ phổ biến với các thiết kê đa dạng cùng nhiều kiểu dáng phù hợp cho từng lứa tuổi khác nhau. Các bậc phụ huynh nên chọn một đôi giày thích hợp với từng độ tuổi, điều này giúp bé đi lại dễ dàng mà không lo vấp ngã.

  • Với các bé mới tập đi, bố mẹ có thể lựa chọn các đôi giày với chất liệu cao su bền êm có quai dán hoặc quai chun giúp bé dễ dàng cởi giày và đi giày. Họa tiết trên giày cho lứa tuổi này thường là các họa tiết đơn giản được in trực tiếp vào giày.
  • Với các bé từ 2-3 tuổi, các bậc phụ huynh thường chọn cho các bé đôi giày được làm từ da PU mềm mại với chân bé cùng nhiều họa tiết cầu kì hơn hoặc các đôi giày có in các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.
  • Với các bé từ 4 tuổi trở lên, thì giày búp bê có nhiều kiểu dáng hơn như giày không có quai giúp các tăng thêm phần chững chạc, hoặc giày búp bê có gót cao kết hợp với các họa tiết như đính đá hay các viên ngọc trắng làm các bé trở nên xinh xắn và điệu đà, lung linh như các công chúa trong truyện cổ tích

Với những mẫu giày dành cho các bé theo từng độ tuổi sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn mới trong việc mua giày búp bê cho con em mình.

giày búp bê trẻ em đế cao

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!