Nên chọn máy giặt Samsung 10kg lồng ngang loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn máy giặt lồng ngang 10kg Samsung người dùng có 3 lựa chọn hiện đang phổ biến trên thị trường :

Máy giặt 10kg lồng ngang là sản phẩm máy giặt cho người dùng gia đình, với khối lượng giặt lớn, lồng giặt rộng và công suất cao, máy giặt xử lý được khối lượng quần áo cho nhiều thành viên trong một lần giặt phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay. Dưới đây là các dòng máy giặt Samsung lồng ngang 10kg hiện đang được nhiều người tìm mua để người dùng tham khảo :

 

Máy giặt sấy 10kg Samsung WD10J6410AX/SV – Lồng ngang, 10,5Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 18.390.000 đồng

Máy giặt Samsung WD10J6410AX/SV  sở hữu tính năng sấy đến 6kg là một trong thiết bị giặt giũ áo quần và chăm sóc chu đáo cho gia đình bạn. Sản phẩm có trang bị động cơ truyền động trực tiếp đem lại chất lượng sư dụng cao hơn bền bỉ, chống rung ồn và tốc độ quay vắt mạnh mẽ so với các dòng máy giặt có động cơ dây curoa truyền động gián tiếp. Các công nghệ mới như Air Wash giữ quần áo luôn thơm tho, công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan bột giặt giúp loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Máy giặt Samsung WW10J6413EW/SV – Lồng ngang, 10Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.390.000 đồng

Máy giặt Samsung WW10J6413EW/SV có 14 chế độ giặt giũ bao gồm các nhu cầu giặt giũ cho từng chất liệu vải khác nhau, giặt riêng đồ cho trẻ em, đồ thể thao, hay chế độ giặt tiết kiệm điện, giặt sạch.. để người dùng có lựa chọn thích hợp nhất giúp bảo quản sợi vải trên áo quần tốt nhất. Máy giặt Samsung 10kg này có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút là một trong dòng máy giặt lồng ngang có công suất cao nhất hiện nay.

Máy giặt Samsung WW10H9610EW/SV 10kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 31.800.000 đồng

Máy giặt Samsung WW10H9610EW/SV sản xuất tại Hàn Quốc được thiết kế tối giản phần khung viền mở rộng phần cửa máy giặt cho người dùng dễ dàng lấy quần áo trong máy hơn; Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble và động cơ biến tần Digital Inverter, đặc biệt với chức năng Smart Control, giúp bạn điều khiển máy giặt từ xa bằng phần mềm trên điện thoại thông minh.

Người dùng có thể chọn các dòng máy giặt Samsung 10kg theo mức giá cả, xuất xứ sản xuất của từng dòng sản phẩm, theo tiêu chí tiền nào của nấy nếu như bạn muốn chọn máy giặt chất lượng tốt mà giá thành hợp lý thì nên chọn trong tầm giá từ 10 triệu đồng, trong khi đó nếu muốn sử dụng sản phẩm cao cấp hơn thì có thể chọn model máy giặt nhập khẩu từ Hàn Quốc với mức giá trên 30 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!