Nên chọn máy hủy tài liệu công nghiệp của thương hiệu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu công nghiệp được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp có khối lượng lớn tài liệu cần xử lý. Đừng bỏ qua 3 dòng máy hủy tài liệu công suất lớn sẽ được giới thiệu sau đây nhé. 

Máy hủy tài liệu công nghiệp là thiết bị hủy tài liệu công suất lớn được dùng chủ yếu ở các doanh nghiệp có khối lượng tài liệu cần hủy lớn. Đây chính là sản phẩm thiết yếu không những dọn dẹp tạo không gian làm việc rộng rãi hơn mà còn đảm bảo được bí mật của công ty không lộ ra bên ngoài. Sản phẩm hiện vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như thương hiệu. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn tìm hiểu 3 dòng thiết bị hủy tài liệu công nghiệp nhé. 

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon
Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon

Silicon là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng, đặc biệt là các dòng máy hủy tài liệu từ mức giá bình dân cho đến cao cấp. Sản phẩm được sản xuất cho nhiều nhu cầu hủy tài liệu khác nhau từ nhỏ, vừa đến lớn. Hiện nay, các dòng máy hủy tài liệu công suất lớn là mối quan tâm hàng đầu của những doanh nghiệp lớn. Sản phẩm có thể hoạt động 24/24 mà không làm gián đoạn quá trình hủy tài liệu của doanh nghiệp. 

HIện nay, máy được sử dụng nhiều tại các tổ chức, doanh nghiệp có khối lượng tài liệu cần hủy lớn. Thiết bị có thể hủy được theo nhiều kiểu: mảnh vụn, siêu vụn và dạng sợi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo mật của người tiêu dùng. Bên cạnh hủy giấy thông thường thì máy còn có khả năng hủy thẻ card, ghim bấm, CD,…với tốc độ nhanh và chính xác. 

Giá thành của máy dao động từ 20.000.000 – 40.000.000 đồng/máy

Máy hủy tài liệu NIKATEI

Máy hủy tài liệu NIKATEI
Máy hủy tài liệu NIKATEI

NIKATEI là thương hiệu thiết bị văn phòng của Nhật Bản được đánh giá là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy hủy tài liệu công nghiệp với ưu điểm vượt trội. Tất cả sản phẩm của NIKATEI đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt hiệu quả hoạt động nhanh và chính xác. Điểm mạnh của dòng máy này nằm ở khối motor được đánh giá cao, mang đến tốc độ xử lý đáng kinh ngạc đối với lượng lớn tài liệu. Bên cạnh đó, thiết bị còn chú trọng thiết kế bên ngoài, mang đến tính thẩm mỹ cho không gian bài trí. 

Hiện nay, máy có thể đạt tốc độ hủy tài liệu gấp 10 lần so với các sản phẩm cùng phân khúc. Tuy có thể hủy được khối lượng lớn và nhanh chóng nhưng thiết bị không hề gây ồn như mọi người vẫn nghỉ. NIKATEI nổi tiếng với các kiểu hủy như: hủy sợi, hủy mảnh vụn và siêu vụn. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp có khối lượng tài liệu lớn. Giá thành của sản phẩm dao động từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/máy

Máy hủy tài liệu Balion

Máy hủy tài liệu Balion
Máy hủy tài liệu Balion

Balion là thương hiệu cung cấp máy hủy tài liệu đến từ Đức và được đánh giá chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển trong suốt 15 năm nên luôn đảm bảo được xử lý tài liệu ở công suất lớn. 

Đặc điểm của dòng máy hủy tài liệu này chính là độ ổn định khi sử dụng nhờ đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng sản xuất, nên tuổi thọ của máy cao dù có hoạt động liên tục với công suất lớn. Máy chạy êm không gây tiếng ồn lớn cho người xung quanh dù xử lý lượng lớn tài liệu. Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú tạo điều kiện lựa chọn phong phú hơn cho người tiêu dùng. Hiện nay nếu bạn có nhu cầu lựa chọn các dòng thiết bị hủy tài liệu công suất lớn thì đừng bỏ qua dòng máy này. 

Giá thành của máy dao động từ 20.000.000 – 40.000.000 đồng/máy. 

Trên đây là các dòng máy hủy tài liệu được sử dụng phổ biến cho doanh nghiệp có khối lượng tài liệu cần xử lý lớn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!