TOP 3 thương hiệu máy hủy tài liệu công suất lớn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy hủy tài liệu công suất lớn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp có khối lượng cần hủy lớn.

Với nhu cầu ngày càng tăng của khối văn phòng, máy hủy tài liệu cũng trở thành thiết bị được sử dụng ngày càng phổ biến. Chắc hẳn, với mỗi văn phòng, công ty hay các doanh nghiệp lớn thì nhu cầu sử dụng máy hủy tài liệu sẽ khác nhau. Hiện nay, thị trường của phân khúc này khá đa dạng về mẫu mã, chức năng và cả công suất.

Những chiếc máy hủy tài liệu công suất lớn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp có khối lượng cần hủy lớn. Phải nói rằng, sản phẩm này giúp ích rất lớn trong việc dọn dẹp giấy tờ không sử dụng đến, hủy những tài liệu bảo mật của công ty. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một thương hiệu máy hủy tài liệu công suất lớn thì bài viết dưới đây không thể bỏ qua. 

 

máy hủy tài liệu công suất lớn

Máy hủy tài liệu Silicon 

Khi nhắc đến những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị cho văn phòng thì Silicon là cái tên luôn xếp hàng đầu. Silicon nổi tiếng với những dòng máy hủy tài liệu từ giá tầm trung cho đến cao cấp, từ thiết kế máy dành cho cá nhân đến dùng cho doanh nghiệp. Hiện nay, với máy hủy công suất lớn là phân khúc được quan tâm hàng đầu của hãng, đặc biệt được trang bị 1 số model còn có thể hoạt động 24/24h liên tục. 

Sản phẩm này dành riêng cho các công ty tổ chức có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn. Máy hủy tài liệu công suất lớn Silicon được đánh giá cao khi có nhiều kiểu hủy như dạng sợi, dạng vụn hoặc siêu vụn. Điều này đáp ứng tốt các nhu cầu về mức độ bảo mật thông tin khác nhau cho người sử dụng. Ngoài việc hủy giấy thông thường, thiết bị này còn cho phép người dùng hủy ghim bấm, hủy thẻ và các loại CD. 

 

máy hủy tài liệu công nghiệp

Máy hủy tài liệu NIKATEI

Đây là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất máy hủy tài liệu công nghiệp được áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà sản phẩm này còn được sử dụng tại rất nhiều công ty lớn trên thế giới. Các motor bên trong cùng thiết kế bên ngoài đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng. 

Máy hủy tài liệu công suất lớn NIKATEI có khả năng hủy cùng lúc số lượng tài liệu gấp 10 lần so với các sản phẩm cùng loại. Đặc biệt, dù hủy nhiều thế nhưng máy vẫn chạy bình thường và đặc biệt không gây nên tiếng ồn lớn. NIKATEI nổi tiếng với đa dạng các kiểu cắt khác nhau như sợi, mảnh, vụn và siêu vụn. Vì thế đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty và doanh nghiệp lớn có nhu cầu trong việc hủy tài liệu với số lượng lớn. 

 

máy hủy Nikatei

Máy hủy tài liệu Balion 

Balion được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng tại Đức và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với 15 năm nghiên cứu và phát triển, những dòng máy hủy tài liệu công suất lớn của Balion luôn được người dùng quan tâm. Hầu hết, máy hủy Balion đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức đạt các tiêu chuẩn cả về thiết kế cũng như chất lượng. 

Đặc điểm hàng đầu của sản phẩm này chính là máy chạy cô cùng êm và ổn định dù bạn hủy tài liệu với công suất lớn. Thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã và có thể hủy nhiều chất liệu khác nhau cũng là điểm được đánh giá cao ở máy hủy tài liệu Balion. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một dòng máy hủy tài liệu công suất lớn vừa đủ cho khối văn phòng của mình, thiết kế đẹp và hiện đại thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!