Nên chọn máy lọc nước loại nào tốt trên thị trường hiện nay 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhằm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình, thì đừng nên bỏ qua những đánh giá về máy lọc nước loại nào tốt được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây nhé.

Chất lượng nguồn nước hiện nay không được đảm bảo, kém an toàn vệ sinh, do đó nhiều người đã quan tâm hơn đến việc đầu tư máy lọc nước cho gia đình mình sử dụng. 

1. Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Kangaroo VTU KG109A có kiểu dáng tủ đứng sang trọng, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian trong nhà. Thân máy được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, bình áp bằng thép cứng và giúp máy sử dụng bền bỉ. Máy có 9 lõi lọc, màng lọc R.O Filmtec, bổ sung lõi lọc công nghệ Nano Silver giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất tối ưu.

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A
Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Bình chứa nước dung tích đến 8 lít đáp ứng tối ưu nhu cầu nước cho gia đình, nhóm người có nhiều thành viên. Bình chứa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A có tỷ lệ lọc – thải là 38/62 thu hồi 38% nước tinh khiết.

2. Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K

Sunhouse SHA88118K có thiết kế hiện đại và trang nhã. Chất liệu vỏ tủ bằng kính cường lực tràn viền in 3D phủ nhũ và thép sơn dày, sang trọng, cứng cáp. Máy được trang bị 10 lõi lọc trong đó có lõi RO DuPont Filmtec nhập khẩu từ Mỹ cùng công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu Nano Silver. Hệ thống bơm 2 chiều và van điện từ hoạt động hiện đại.

Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K
Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K

Với dòng nước tự nhiên đi qua 5 lõi lọc, đảm bảo sạch và tinh khiết như nước cất, vô trùng an toàn tuyệt đối, có thể sử dụng để đun nấu, sinh hoạt. Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ, cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình.

3. Máy lọc nước Toshiba TWP-N1843SV

Toshiba TWP-N1843SV có thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, vững bền. Máy có gam màu xám trang nhã cho không gian sử dụng thêm phần sang trọng. Vòi lấy nước thiết kế cứng cáp, hạn chế rò rỉ nước, lấy nước dễ dàng. Với chế độ cút nối nhanh giúp việc lắp đặt thêm đơn giản. Toshiba TWP-N1843SV lọc nước trong sạch, không lẫn tạp chất, tốt cho sức khỏe với 3 cấp lọc và màng lọc RO chất lượng.

Máy lọc nước Toshiba TWP-N1843SV
Máy lọc nước Toshiba TWP-N1843SV

Máy lọc nước Toshiba TWP-N1843SV có công suất lọc 7.8 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 8 lít, công suất 30W cung cấp lượng nước sạch dồi dào cho gia đình sử dụng mỗi ngày. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được khoảng 3.33 lít nước tinh khiết để uống và 6.67 lít được thải ra ngoài. 

4. Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H

Daikiosan DXW-32709H sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian. Trụ vòi bằng đồng, vòi inox 304 theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Daikiosan DXW-32709H có khả năng lọc lên đến 10 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 2 lít, nước thường 6 lít và nước lạnh 2 lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình.

Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H
Máy lọc nước Daikiosan DXW-32709H

Hệ thống van điện từ giúp kiểm soát nguồn nước giúp nước không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt khi không có điện hay nguồn cấp nước đầu vào yếu. Daikiosan DXW-32709H sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 9 cấp lọc cho nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất.

5. Máy lọc nước Mutosi MP-E6100MHC

Mutosi MP-E6100MHC có thiết kế kiểu tủ đứng, thân máy phối màu đen sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng… Bảng điều khiển nút vặn, dễ dàng lấy nước đối với mọi đối tượng kể cả người lớn tuổi. Mutosi MP-E6100MHC có công suất lọc lớn 20 lít/giờ hoạt động ổn định.

Máy lọc nước Mutosi MP-E6100MHC
Máy lọc nước Mutosi MP-E6100MHC

Dung tích bình chứa 9.6 lít trong đó nước nóng 2 lít, nước lạnh 1.6 lít, nước thường 6 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình. Máy được trang bị 2 vòi, 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh giúp người dùng có thể pha trà, sữa, cà phê hay nguồn nước mát lạnh vào những ngày nóng bức.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các bạn có được câu trả lời cho thắc mắc “máy lọc nước loại nào tốt?” để có thể nhanh chóng mua được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!