Nên chọn núm ty Comotomo 3 tia hay Y Cut cho trẻ bú bình trên 6 tháng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cho con trên 6 tháng bú bình và phân vân không biết nên chọn mua núm ty Comotomo 3 tia hay Y Cut sẽ tốt và phù hợp hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn:

Bạn có hiểu lầm núm ty Comotomo 3 tia chính là núm ty Comotomo Y Cut?

Nếu bạn cũng từng hiểu lầm núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut là một thì cũng rất bình thường thôi vì rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt hiện nay cũng đang hiểu nhầm như vậy. Họ cho rằng biểu tượng chữ Y chính là kí hiệu của 3 tia nên khi đi mua núm ty Comotomo 3 tia cứ nhìn không thấy biểu tượng chữ Y ở núm lỗ là lại quay ra thắc mắc mua không đúng loại. Vậy giữa 2 loại núm ty Comotomo này có gì giống và khác nhau mà gây hiểu lầm vậy?

Nên chọn núm ty Comotomo 3 tia hay Y Cut cho trẻ bú bình trên 6 tháng?
Nên chọn núm ty Comotomo 3 tia hay Y Cut cho trẻ bú bình trên 6 tháng?

So sánh núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut chi tiết

Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 loại núm ty cho bé này để thấy rõ nhé!

1. Điểm giống nhau giữa núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut

  • Trên thực tế, cả 2 loại núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut đều được thiết kế dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi sử dụng.
  • Đều được làm từ chất liệu 100% silicone y tế siêu mềm, linh hoạt, có khả năng đàn hồi, co giãn cao, hỗ trợ tốt cho sự phát triển tự nhiên của cơ hàm, lưỡi đồng thời không ảnh hưởng tới sự phát triển của răng, nướu.
  • Đều có thiết kế 2 lỗ thông hơi với nguyên lý khi không khí vào thì tia sữa sẽ thoát ra giúp làm giảm lượng không khí không mong muốn từ đó giảm các hiện tượng đau bụng, ợ nóng cho trẻ khi trẻ ti bình.
  • Thiết kế cổ rộng giúp lưỡi bé không chạm vào nắp vặn nên an toàn vệ sinh. Đồng thời cho phép bạn làm sạch dễ dàng bằng tay mà không cần bàn chải hay dụng cụ cọ bình sữa.
  • Chịu được nhiệt độ cao ở mức tối đa từ 120 độ C – 180 độ C nên an toàn tiệt trùng được trong cả lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng
  • Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc nên luôn đảm bảo tính khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và có màu trong suốt bắt mắt.
  • Cả 2 loại núm ty Comotomo này đều có mức giá thành tương đương nhau. Mức giá tham khảo là khoảng 250.000 vnđ – 275.000 vnđ/ vỉ 2 chiếc.
núm ty Comotomo 3 tia
Núm ty Comotomo 3 tia

2. Điểm khác nhau giữa núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng giữa núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut vẫn có nhiều điểm khác biệt như:

  • Về núm lỗ: nếu như núm ty Comotomo 3 tia được đục 3 lỗ núm hình tròn trên đầu núm thì núm ty Comotomo Y cut lại có hình lỗ núm chữ Y.
  • Về công dụng lỗ núm: Loại núm ty Comotomo 3 tia sẽ giúp dòng sữa chảy nhanh hơn so với 2 loại núm ty Comotomo 1 tia và 2 tia từ đó giúp trẻ uống được nhiều sữa hơn và uống sữa nhanh hơn. Còn với núm ty Comotomo Y Cut thì dòng chảy sữa chảy nhanh chậm sẽ phụ thuộc vào độ mút sữa từ bé. Theo đó nếu dốc ngược bình sữa thì sữa cũng không chảy ra mà sữa chỉ chảy khi bé mút. Ngoài việc dùng để ăn sữa thì loại núm ty Comotomo Y Cut còn thường được lựa chọn để bón bé ăn dặm trong giai đoạn trên 6 tuổi. Bằng cách say nhuyễn thực phẩm thật sánh mịn rồi cho vào bình sữa Comotomo núm ty Y Cut, con bạn sẽ ăn dặm thật dễ dàng và nhanh chóng. Thêm một ưu điểm nữa của loại núm ty Comotomo Y Cut này là khi bỏ đồ nóng như sữa hay thức ăn dặm say nhuyễn vào trong bình sẽ không bị chảy thành tia gây sợ hãi hoặc bỏng mồm bé.
Núm ty Comotomo Y Cut
Núm ty Comotomo Y Cut

Nên chọn mua núm ty Comotomo 3 tia hay Y Cut cho trẻ trên 6 tháng tuổi sử dụng sẽ tốt hơn?

Dựa trên những phân tích chi tiết về sự giống và khác nhau giữa núm ty Comotomo 3 tia và Y Cut trên hẳn bạn đã dễ dàng đưa ra được quyết định chọn mua núm ty Comotomo nào phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của con mình rồi? Còn nếu chưa thì bạn nên mua núm ty Comotomo Y Cut khi con đã biết ăn dặm và thường xuyên khoái khẩu với các thực phẩm xay nhuyễn kết hợp sữa. Còn nếu con bạn vẫn chưa bắt đầu ăn dặm hoặc không thích ăn dặm bằng bình. Việc sử dụng bình chỉ để uống sữa thôi thì bạn nên chọn mua núm ty Comotomo 3 tia nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!