Nên chọn phấn highlight loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn highlight được sử dụng như một dòng phấn trang điểm có tác dụng thu hút ánh sáng ở những vị trí tạo nên đường nét trên khuôn mặt, là bước quan trọng trong trang điểm hiện nay.

Trang điểm luôn là bước quan trọng đối với mỗi cô gái khi nó giúp các nàng trở nên tự tin, nổi bật và thu hút hơn. Để có được một makeup hoàn hảo chắc chắn không thể bỏ qua bước highlight tạo được những đường nét góc cạnh và ấn tượng. Bởi vậy phấn highlight chính là sản phẩm luôn có trong tủ đồ trang điểm của các chị em phụ nữ. Vậy phấn highlight là gì? Bạn đã chọn được một dòng phấn highlight phù hợp chưa? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc trả lời những câu hỏi này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

phấn highlight mac

Phấn highlight là gì? 

Phấn highlight được sử dụng như một dòng phấn trang điểm có tác dụng thu hút ánh sáng ở những vị trí tạo nên đường nét trên khuôn mặt. Một số vị trí có thể sử dụng phấn highlight như: nhân trung, gò má, xương quai hàm, cằm và có thể dùng cho cả xương quai xanh. Hiểu một cách đơn giản thì phấn highlight là phấn bắt sáng giúp cho khuôn mặt nổi bật hơn. Thường trong sản phẩm này thường chứa các hạt nhũ rất nhỏ có độ ánh nhũ cao nên nhờ đó nó có khả năng tạo ra những điểm sáng lấp lánh trên gương mặt. 

Tại sao nên sử dụng phấn highlight?

Một trong những bí quyết để có một khuôn mặt rạng ngời cùng làn da căng bóng và mịn màng thì việc sử dụng phấn highlight là điều cần thiết. Điều đó cũng có nghĩa việc sử dụng sản phẩm này mang đến nhiều công dụng trong quá trình make up cho gương mặt. 

Phấn highlight tạo được điểm nhấn và làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt của bạn hơn giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và có thần thái. Bên cạnh đó, gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Những cô nàng thường lo lắng về khuôn mặt to, tròn, thiếu đi sự góc cạnh thì phấn highlight chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. Đôi mắt, sống mũi, xương quai xanh đều được tạo nét nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

 

phấn highlight là gì?

TOP 3 dòng phấn highlight được ưa chuộng nhất hiện nay 

Phấn highlight MAC Mineralize Skinfinish Lightscapade 

Chắc hẳn với những người đam mê make up hay trang điểm chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua MAC Mineralize Skinfinish Lightscapade. Sản phẩm này luôn đứng đầu bảng xếp hạng phấn highlight trong thời gian dài. Phấn highlight MAC được đánh giá cao nhờ có màu sắc tự nhiên, giúp da được tươi sáng cùng cấu tạo phấn cực mịn có khả năng bám trên da tốt. bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến công dụng kiềm dầu khá tốt, bởi vậy đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. 

 

Phấn highlight PDC Pidite Prism Brighter 

Dòng phấn highlight có khả năng gây ấn tượng với phái đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Với tone chủ đạo là màu xanh trắng bắt mắt cùng họa tiết hoa và chim ấn tượng đã mang đến cảm giác gần gũi khi sử dụng. Sự thiết kế đặc biệt của dòng phấn này còn đến từ cách tạo hình dạng và bố trí màu sắc bên trọng. 

PDC Pidite Prism Brighter là dòng highlight được tạo nên bằng cách phối 4 trụ lăng kính với 4 màu sắc không giống nhau: hồng, trắng, xanh, vàng. Đặc biệt 4 màu này đều phù hợp trên mọi tone da ngay cả những nàng sở hữu làn da nâu. Chất phấn mịn màng, khả năng bám màu tốt và lên da chuẩn màu, thành phần lành tính thì PDC chắc chắn là dòng phấn highlight không nên bỏ qua. 

 

phấn bắt sáng 3CE

Phấn highlight 3CE Bright Beam Stick 

Một thiết kế dạng thỏi độc đáo, khá nhỏ gọn và tiện dụng dùng để make up nhanh khi cần thiết với 1 đầu kem và 1 đầu vặn. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là bảng thành phần gồm sáp vi tinh thể, dầu thực vật, bơ hạt, nước ép aloe. Chúng đều là những thành phần đến từ tự nhiên có tác dụng tốt trong việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da giúp mang đến cho pháo đẹp một diện mạo xinh đẹp mà không gây hại trên làn da. Sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ chất kem mềm, dễ tán và độ lên màu đẹp, có nhiều tone để phù hợp với nhiều làn da.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!