Cách chọn phấn phủ Ohui phù hợp theo da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Ohui giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, với những hộp phấn Ohui Highlight, phấn phủ Ohui Make up,... sẽ giúp tạo những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên tự tin hơn trước đám đông.

Giới thiệu phấn phủ Ohui

Phấn phủ Ohui nói riêng và các loại phấn phủ nói chung thì đều là những vật dụng không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ hiện nay. Tùy thuộc vào đặc điểm của khuôn mặt như màu da, hình dáng, mục đích make up mà chúng ta sẽ chọn cho mình những mẫu phấn phủ Ohui khác nhau. Phấn phủ Ohui dành cho da dầu, phấn phủ Ohui dạng bột, phấn phủ Ohui chống nắng, phấn phủ Ohui Highlight,…

Tại sao nên sử dụng phấn phủ Ohui?

phấn phủ ohui kiềm dầuPhấn phủ Ohui được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi những công dụng sau:

  • Phấn phủ Ohui giúp tạo một lớp nền cho da vô cùng mịn màng, với khả năng thấm và hút dầu vô cùng hiệu quả, giữ cho da luôn được bền màu và tạo được cảm giác khô thoáng. Da dầu luôn là nỗi ám ảnh của nhiều bạn nữ, bởi da dầu sẽ có thể khiến lớp phấn phủ bị bóng nhẫy, bị bay màu,… nhưng phấn phủ Ohui sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm đó.
  • Phấn phủ Ohui có công dụng chính là tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, với những hộp phấn Ohui Highlight, phấn phủ Ohui Make up,… sẽ giúp tạo những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên tự tin hơn trước đám đông.
  • Phấn phủ Ohui còn có khả năng chống tia cực tím UVA, UVB vô cùng hiệu quả, với các chỉ số SPF lớn hơn 25 và PA+++ giúp cho làn da của bạn được bảo vệ một cách tuyệt đối, nên những bạn thường xuyên phải đi ra ngoài trời nắng thì đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu. Ngoài ra sản phẩm phấn phủ Ohui chống nắng còn có chỉ số SPF lên đến 50 và PA+++ giúp làn da của bạn được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Cách chọn phấn phủ Ohui phù hợp theo da?

  • Làn da khô: Đối với những chị em có làn da khô, đặc biệt khi thường gặp về những vấn đề như thâm nám, tàn nhang,… thì phấn phủ Ohui dạng nén sẽ là sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra thì những dòng phấn phủ Ohui dạng nén tốt còn có khả năng dưỡng da trở nên sáng hơn, đồng thời nuôi dưỡng da giúp có được làn da mịn màng.
  • Làn da nhờn: Đối với những bạn có làn da nhờn, dầu thì dòng phấn phủ Ohui dạng bột sẽ tốt hơn cả, bởi phấn phủ Ohui dạng bột có kết cấu phấn mềm mịn, giúp thấm hút được lượng dầu thừa. Chúng ta nên chọn những dòng phấn phủ Ohui dạng bột có hàm lượng khoáng cao, giúp tạo nên một làn da thông thoáng, mịn màng.
  • Làn da hỗn hợp và kém mịn màng: Đối với dòng da này thì tùy thuộc loại da của bạn là da dầu hay da khô mà bạn sẽ nên chọn dòng phấn phủ Ohui dạng nén hay dạng bột. 

Loại phấn phủ Ohui tốt trên thị trường hiện nay?

Phấn phủ Ohui có nhiều loại sản phẩm khác nhau, xong mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, sau đây là 2 sản phẩm phấn phủ Ohui hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.

 

  • Phấn phủ Ohui che khuyết điểm Two Way Cake: Đây là dòng sản phẩm phấn phủ dạng bột giúp che khuyết điểm trên da cho chị em một cách tối ưu, ngoài ra thì phấn phủ Ohui che khuyết điểm Two Way Cake còn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da láng mượt. Đặc biệt phấn phủ Ohui che khuyết điểm Two Way Cake còn có chứa thành phần chống nắng là SPF 35 PA++ giúp làn da chống được các yếu tố gây hại từ tia mặt trời. Sản phẩm trên thị trường hiện có mức giá 950.000 đồng.

 

  • Phấn phủ Ohui làm trắng da White Extreme Pact: Phấn phủ Ohui làm trắng da White Extreme Pact vừa có công dụng chăm sóc da vừa có khả năng chống lão hóa hiệu quả, với độ che phủ các vết tàn nhang hiệu quả. Hạt phấn 3D sáng tươi trẻ, giúp làm trắng da, hiện trên thị trường thì sản phẩm có mức giá dao động khoảng 1.150.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!