Nên dùng điện thoại 3 đến 4 triệu của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại 3 đến 4 triệu trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Bạn có thể mua điện thoại mới hoặc đã qua sử dụng của những hãng lớn như Samsung, Oppo.

Những chiếc điện thoại 3 đến 4 triệu về cơ bản sẽ có đầy đủ các chức năng cơ bản. Khả năng kết nối wifi nhanh, mạnh, tốc độ truy cập internet tốt. Hơn thế nữa, ở một số thương hiệu còn chú trọng đến khả năng chụp hình đẹp, tải được nhiều ứng dụng hot hiện nay. Vậy nên dùng điện thoại 3 đến 4 triệu của hãng nào để đáp ứng được một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng. Mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây để tìm ra cho mình câu trả lời nhé.

Nên mua điện thoại 3 đến 4 triệu của hãng nào?

Nếu bạn không thích điện thoại đã qua sử dụng, trong khoảng tài chính 3 – 4 triệu bạn vẫn có thể mua được điện thoại mới của các hãng nổi tiếng sau đây.

Điện thoại Xiaomi

Những mẫu điện thoại thương hiệu Xiaomi có mức giá ấn tượng
Những mẫu điện thoại thương hiệu Xiaomi có mức giá ấn tượng

Ưu điểm của thương hiệu điện thoại Xiaomi là: cấu hình tốt, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Bên cạnh đó, Xiaomi còn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh với độ phân giải tốt. 

Nhược điểm của điện thoại Xiaomi là âm thanh không tốt, khả năng đa nhiệm kém.

Do vậy, điện thoại 3 đến 4 triệu của Xiaomi chỉ phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng điện thoại cơ bản.

Điện thoại Samsung

Samsung là thương hiệu điện tử nổi tiếng mà có lẽ không ai là không biết đến. Ưu điểm của Samsung là thiết kế sang trọng, cấu hình tốt, khả năng đa nhiệm ổn định. 

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng nên thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều dòng điện thoại với mức giá từ thấp cho đến cao. Tuy nhiên trong khoảng giá từ 3 đến 4 triệu, Samsung có khá ít sự lựa chọn.

Điện thoại OPPO

OPPO có rất nhiều mẫu điện thoại 3-4 triệu đồng
OPPO có rất nhiều mẫu điện thoại 3-4 triệu đồng

Oppo nổi tiếng với dòng điện thoại 3 đến 4 triệu, cấu hình mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp, màn hình lớn, dung lượng pin cao. Nhược điểm của Oppo là dung lượng ram ít, bạn không thể cài đặt nhiều ứng dụng trên máy.

Tuy vậy, Oppo vẫn là gợi ý hàng đầu khi bạn có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá dưới 4 triệu.

Điện thoại Vivo

Những chiếc điện thoại 3 đến 4 triệu của Vivo đáp ứng được nhiều tính năng như camera chất lượng, âm thanh tốt, cấu hình ổn định. 

Nhược điểm của Vivo là dung lượng pin không đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng.

Điện thoại Realme

Realme cũng là thương hiệu điện thoại đáng để lựa chọn
Realme cũng là thương hiệu điện thoại đáng để lựa chọn

Realme cũng là một thương hiệu điện thoại đang được rất nhiều người quan tâm. Những chiếc điện thoại Realme đang tập trung phát thiết kế hợp thời trang và cải thiện hiệu năng. Realme là hãng điện thoại phân khúc rẻ nên trong khoảng giá 3-4 triệu, bạn có khá nhiều lựa chọn.

Top 10 điện thoại đáng mua trong tầm giá từ 3 đến 4 triệu

Dưới đây là những chiếc điện thoại 3 đến 4 triệu mà bạn có thể tham khảo. Trong nội dung bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu sơ lược về mã sản phẩm và giá thành. Khi có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo trên website hoặc liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ.

  1. Xiaomi Redmi 9C 4GB-128GB. Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng.
  2. Xiaomi Redmi 10 4GB-128GB. Giá tham khảo: 3,8 triệu đồng.
  3. Vivo Y21 4GB+1GB – 64GB. Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.
  4. Vivo Y15s 3GB – 32GB. Giá tham khảo: 3,1 triệu đồng. 
  5. OPPO A16 3GB-32GB. Giá tham khảo: 3,8 triệu đồng.
  6. Điện thoại OPPO A15s. Giá tham khảo: 3,89 triệu đồng.
  7. Samsung Galaxy A03s. Giá tham khảo 3,7 triệu đồng.
  8. Samsung Galaxy A12. Giá tham khảo: 3,9 triệu đồng.
  9. Realme C21y 3GB – 32GB. Giá tham khảo 3,1 triệu đồng.
  10. Realme C35 4GB 64GB. Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những chiếc điện thoại 3 đến 4 triệu được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nếu bạn thích chơi game có thể chọn điện thoại Xiaomi. Nếu bạn muốn điện thoại cấu hình tốt, dung lượng pin cao hãy chọn Realme. Nếu bạn thích những chiếc điện thoại có kiểu dáng đẹp hãy chọn Samsung, Vivo và Oppo. Hiện nay các hãng điện thoại đang giảm giá mạnh, bạn nên tranh thủ cơ hội này để mua ngay cho mình chiếc điện thoại sang xịn mịn giá rẻ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!