Nên lựa chọn nước tẩy trang nào tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đã phân vân không biết nên lựa chọn nước tẩy trang nào tốt? Nếu như bạn cũng đang phân vận đến những vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Việc tẩy trang sẽ giúp lấy đi các lớp trang điểm ở trên da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Do đó, nó sẽ giúp làn da trở nên thông thoáng và mịn màng hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng nước tẩy trang với nhiều mức giá khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với làn da của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar

Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar
Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar

L’Oreal 3 In 1 Micellar được trang bị công nghệ Mixen có khả năng hút các bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và các tạp chất khác ở trên bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể làm mềm da, an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm cũng như cả vùng mắt và môi.

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane: Có chức năng bảo vệ và cung cấp các dưỡng chất tốt cho làn da, làm mềm da.
  • Sodium Chloride: Có khả năng kiềm dầu và giúp làn da được thông thoáng.
  • Hexylene Glycol: Giữ ẩm để làn da được mịn màng và căng bóng.

2. Nước tẩy trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh

Nước tẩy trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh
Nước tẩy trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh

Tiếp theo trong danh sách nên lựa chọn nước tẩy trang nào tốt mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó là Senka A.L.L.Clear Water Fresh. Sản phẩm chứa nhiều thành phần quan trọng giúp làm sạch cũng như nuôi dưỡng và chăm sóc làn da hiệu quả hơn.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ lá trà xanh Uji Nhật Bản: Có khả năng giảm bóng dầu, ngăn ngừa quá trình oxy hóa gây lão hóa da và kháng viêm tốt.
  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku: Chứa thành phần Sericin ở trong kén tơ tằm trắng và Hydrolyzed Silk lấy từ lõi của sợi tơ tằm mang đến công dụng dưỡng ẩm, giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng.
  • Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate: Dưỡng ẩm hiệu quả và giúp da mịn màng hơn.
  • Công nghệ Aqua in Pool: Giúp giữ lại lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Công nghệ Micell: Hút sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mà không hề gây khô da.

3. Nước tẩy trang Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
Nước tẩy trang Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Cái tên thứ 3 trong danh sách nước tẩy trang nào tốt đó là Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Mixen mang đến hiệu quả làm sạch sâu, lấy đi các bụi bẩn và cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin còn cấp nước và cấp ẩm để làn da không bị khô căng mà luôn mềm mịn sau khi sử dụng.

Thành phần:

  • Micellar Water: Là công nghệ Mixen với các phân tử có đầu kị nước và đầu ưa nước. Với đầu kị nước giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước sẽ bám chặt vào bông tẩy trang để lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cấp nước cho da.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm để làn da được mịn màng sau khi sử dụng.
  • Sodium Hydroxide: Giúp làn da hấp thụ nước vào độ ẩm.

4. Nước tẩy trang Simple Cleansing Micellar Water

Nước tẩy trang Simple Cleansing Micellar Water
Nước tẩy trang Simple Cleansing Micellar Water

Simple Cleansing Micellar Water là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu được yêu thích hiện nay. Sản phẩm với bảng thành phần lành tính, an toàn cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Simple Cleansing Micellar Water vô cùng lành tính, không gây kích ứng cho da đặc biệt là không chứa cồn, không hương liệu. 

Mặc dù, sản phẩm này có khả năng làm sạch da hiệu quả nhưng chỉ đối với những bạn trang điểm nhạt. Còn với những bạn trang điểm đậm thì nên chọn sản phẩm khác sử dụng để mang lại hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ Hoa cúc La Mã: Làm da dịu nhẹ, giữ ẩm và chống oxy hóa cho da một cách hiệu quả.
  • Axit Citric, Vitamin B3: Làm sạch da, làm mềm, dưỡng ẩm da hiệu quả, đặc biệt còn giúp da trắng sáng, đều màu và ngăn ngừa lão hóa tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng nước tẩy trang khác nhau với nhiều công dụng và giá thành khác nhau làm cho chị em băn khoăn khi lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp các chị em tìm được câu trả lời nên lựa chọn “nước tẩy trang nào tốt”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!