Nên lựa chọn sữa rửa mặt Hada Labo loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt giá rẻ, chất lượng và lành tính thì sữa rửa mặt Hada Labo là lựa chọn không thể bỏ qua.

Nhật Bản vốn nổi tiếng là đất nước chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da có độ an toàn và lành tính trên da bậc nhất thế giới. Cũng bởi “sự khó tính” trong khâu kiểm định trước khi đưa ra thị trường mà các dòng mỹ phẩm đều được đánh giá rất cao về chất lượng. Tiêu biểu trong đó phải nhắc đến sữa rửa mặt Hada Labo – sản phẩm thuộc phân khúc sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

sữa rửa mặt Hada Labo

Thương hiệu sữa rửa mặt Hada Labo 

Hada Labo được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng mỹ phẩm, hiện nay Hada Labo luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào những năm 2008 – 2009, các dòng sản phẩm của hãng ngay lập tức chiếm được lòng tin của người dùng. Một trong số đó nổi bật nhất vẫn là dòng sữa rửa mặt Hada Labo được nhiều chị em tin dùng. 

 

TOP 3 sữa rửa mặt Hada Labo được yêu thích nhất hiện nay 

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser 

Nhờ 3 thành phần: Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (SHA) và Nano Hyaluronic Acid (Nano HA) có tác dụng rất lớn trong quá trình mang lại khả năng dưỡng ẩm tối ưu cho da mặt. Sữa rửa mặt này có độ pH là 5.5 nên phù hợp với mọi loại da sử dụng. 

Với ưu điểm không mùi, không hương hiệu và không chất tạo màu, dòng sữa rửa mặt này của nhà Hada Labo luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em hiện nay. Ngoài 3 thành phần dưỡng ẩm trên thì sản phẩm còn chứa Butylene Glycol – một thành phần cồn hữu cơ, có tác dụng duy trì được độ ẩm cho da. 

Bởi vậy, sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng mang lại khả năng làm sạch da khá tốt, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu. 

 

sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser 

Dòng sữa rửa mặt này đặc biệt phù hợp với các làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, nếu da bạn không quá nhạy cảm hoặc dễ kích ứng thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Với thành phần Arbutin tinh khiết, cùng vitamin C và B3 có khả năng ức chế sự sinh trưởng của melanin – một nhân tố hình thành nên các đốm tàn nhang. 

Đồng thời, sữa rửa mặt này cũng có chứa HA và nano HA – thành phần khả nổi bật trong các dòng sữa rửa mặt Hada Labo có công dụng cấp ẩm cho da, giúp da được mềm mượt và sáng mịn hơn. Dòng sản phẩm này nổi bật nhờ công nghệ Amino Acid được ứng dụng trong sản phẩm giúp cho các tế bào chết trên da được loại bỏ hoàn toàn. 

 

sữa rửa mặt giá rẻ

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser 

Một dòng sữa rửa mặt dành riêng cho các chị em ở độ tuổi U30 khi làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và không thể sản sinh collagen. Sữa rửa mặt Hada Labo này rất được ưa chuộng bởi các chị em khi có công dụng chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn. Với thành phần Collagen và Collaplus có tác dụng giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như: vết nhăn khóe mặt hay ở vùng miệng. 

Bên cạnh đó còn giúp da tái tạo và phục hồi sau thời gian sử dụng. Dưỡng chất Collaplus được ví như thành phần thần kỳ có khả năng tăng cường việc tạo được sợi Collagen khi làn da không thể sản sinh ở độ tuổi U30. Retinol được bổ sung giúp loại bỏ các tế bào chết, tái tạo collagen và elastin tự nhiên và ức chế sự hình thành các sắc tố đen, các đốm da sậm màu. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!