Nên mua bếp từ Bosch hay bếp từ Hafele cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về bếp từ nhưng đang phân vân không biết nên mua bếp từ Bosch hay Hafele. Đừng quá lo lắng, đây đều là hai thương hiệu lớn chuyên sản xuất các đồ gia dụng có nguồn gốc từ Đức. 

Đặc biệt nổi danh với các dòng bếp từ, vậy bếp từ hai dòng này có những đặc điểm như thế nào, những thông tin dưới đây sẽ phân tích rõ về đặc điểm của hai dòng bếp từ và giúp bạn có thêm cơ sở để chọn được sản phẩm phù hợp.

Bếp từ Bosch và Hafele loại nào tốt hơn?

Để biết được loại nào tốt hơn giữa hai thương hiệu bếp từ Bosch và Hafele thì cùng phân tích những đặc điểm dưới đây:

1. Thương hiệu

Hafele là thương hiệu lâu đời tại Đức, đang là thương hiệu cung cấp các vật liệu đồ gia dụng lớn nhất thế giới với nhiều công ty con có mặt trên ở khắp mọi miền. Xuất hiện tại Việt Nam khá sớm và nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Bosch là thương hiệu với những dòng thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Độ uy tín của sản phẩm được cả thế giới công nhận và ủng hộ hết mình. Các nhà máy được phân bổ tại nhiều nước trên thế giới với quy định sản xuất cụ thể về từng sản phẩm.

Cả hai thương hiệu đều phải trải qua tiêu chuẩn kiểm định vô cùng nghiêm khắc theo chuẩn Châu Âu, đến nay đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch

2. Thiết kế, mẫu mã

Nhìn chung bếp từ Bosch và bếp từ Hafele không quá khác nhau về thiết kế cũng như mẫu mã. Màu chủ đạo của sản phẩm là màu đen với chữ logo được in trên bề mặt kính. 

Mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp Schott Ceran có khả năng chống chịu nhiệt và chịu lực vô cùng tốt. Khó bám bụi, thuận tiện trong việc lau chùi và dọn dẹp.

Tuy giống nhau là thế nhưng hai sản phẩm này vẫn có những nét đặc trưng riêng như:

  • Chữ logo của sản phẩm.
  • Vị trí đặt bếp từ 
  • Vị trí đặt tên Model

Bên cạnh đó, vỏ ngoài của bếp từ Bosch được chế tạo từ thép không gỉ và có thêm lớp nhựa trắng chống oxi. 

Đối với Hafele thì lớp vỏ không được làm bằng tôn phủ sơn tĩnh điện. Qua đó cũng chứng tỏ rằng, độ bền của Hafele không bằng của Bosch.

Hai dòng này đều được lắp đặt từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức như mâm từ EGO, mạch điều khiển,…

3. Công suất vận hành

Bếp từ Bosch và bếp từ Hafele có mức công suất khá cao. Đôi với Bosch thì công suất rơi vào khoảng 1400W đến 3300W, kích thước nhận diện được nồi khoảng từ 14cm đến 32cm.

Bếp Hafele với công suất nấu thấp hơn Bosch, rơi vào khoảng 1400W đến 2300W, kích thước cảm ứng được nồi khoảng 18cm đến 27cm.

4. Chức năng sản phẩm

Hai sản phẩm bếp từ Bosch và Hafele đều là những dòng tiên tiến và hiện đại, được lắp đặt các hệ thống chung như:

  • Khóa an toàn trẻ em
  • Chức năng hẹn giờ
  • Khả năng tự cảm ứng và dừng hoạt động khi nhận được tín hiệu báo lỗi
  • Có tính năng tự nhận diện vùng nấu.
  • Chức năng chống tràn và cảnh báo khi nhiệt độ vượt mức cho phép,…

Riêng bếp từ Bosch còn được thiết lập nhiều chức năng riêng biệt như

  • Có 9 đến 17 mức độ nhiệt, giúp quá trình nấu ăn diễn ra thuận tiện hơn, giữ được hương vị chuẩn của món ăn.
  • Được thiết lập tính năng Power Boost đưa công suất đến mức cao nhất theo quy luật, điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong nấu ăn.
  • Các vùng nấu được cài đặt chế độ hẹn giờ riêng, không ảnh hưởng hay tác động đến nhau, giúp đỡ gây thất thoát nhiệt.
  • Bảng điều khiển có chức năng khóa tạm thời, không làm ảnh hưởng đến những cài đặt hay những ghi nhớ trước đó.

Đối với bếp từ Hafele, một số đặc điểm mang tính chất riêng như:

  • Có khả năng hâm nóng thức ăn, giữ thức ăn ở nhiệt độ vừa phải.
  • Bếp được cài đặt với 9 mức công suất, có thể đẩy nhanh việc nấu ăn bằng cách tăng mức công suất, ngược lại, nếu muốn thức ăn đậm đà thì có thể hạ mức công suất.
  • Trong quá trình nấu ăn, nếu có chuyện đột xuất thì có thể sử dụng chức năng dùng tạm thời của bếp. Khi chức năng này được kích hoạt thì bếp sẽ ngưng hoạt động và ghi nhớ giai đoạn đang diễn ra. Khi mở nguồn thì bếp tiếp tục hoạt động ở giai đoạn đã dừng, không chạy lại từ đầu.
Bếp từ Hafele
Bếp từ Hafele

5. Giá bán

Những dòng bếp từ này đều có hình dáng và thiết kế khác nhau, chính vì thế mà giá bán của sản phẩm cũng không giống nhau. Đối với các bếp từ Bosch sẽ có giá dao động khoảng từ 8 triệu đến 30-40 triệu/ 1sp.

Bếp từ nhà Hafele cũng tương tự, giá bán nằm trong khoảng 4.5 triệu đến 20 triệu/1sp.

Bạn nên cân nhắc kỹ về như cầu và điều kiện kinh tế trước khi chọn những dòng sản phẩm này.

Nên mua bếp từ Bosch hay bếp từ Hafele?

Vậy nên mua bếp từ Bosch hay bếp từ Hafele? Điều này phụ thuộc vào điều kiện và mục đích sử dụng của gia đình bạn. 

Dựa vào những thông tin trên và tìm một sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Đây đều là hai thương hiệu bếp từ nổi tiếng và rất đáng mua. Bạn không cần quá lo lắng về chất lượng, điều cần làm là chọn được địa điểm uy tín.

Những thông tin giúp trả lời được câu hỏi “Nên mua bếp từ Bosch hay bếp từ Hafele”. Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm và tính chất riêng. Hy vọng bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!