Nên mua bếp từ Bosch ở đâu chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu tốt, giá cả lại hợp lý? Chắc chắn đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hôm nay, Websosanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu bếp từ Bosch

Thương hiệu bếp từ Bosch có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người yêu bếp và sành về bếp. Nhắc đến bếp từ Bosch, chúng ta nhắc đến những sản phẩm xuất xứ từ Châu Âu được sản xuất gắn liền với công nghệ cao, không chỉ có những tính năng tiện lợi trợ giúp thông minh cho người nấu ăn mà bếp từ Bosch còn là sản phẩm góp phần tạo nên không gian bếp nhà bạn trở nên tinh tế, đẹp và sang trọng.

Tại sao nên mua bếp từ Bosch

Những lý do để bạn sở hữu ngay cho mình cùng gia đình 1 chiếc bếp từ Bosch đó là:

Bếp từ ba Bosch PUC631BB2E
Bếp từ ba Bosch PUC631BB2E
  • Bếp từ Bosch tiện lợi thay thế những nhược điểm từ các loại bếp nấu truyền thống như bếp Gas;
  • Bếp điện từ Bosch phù hợp với cả những người mới bắt đầu dùng bếp từ;
  • Bếp từ Bosch giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và hơn hết là an toàn cho cả gia đình, thay thế các bếp nấu bằng khí đốt hay gas dễ gây cháy nổ. Sản phẩm của thương hiệu Bosch sử dụng công suất từ 500-2300W và được lắp đặt đạt độ an toàn theo tiêu chuẩn của Châu Âu;
  • Các sản phẩm bếp từ Bosch được lắp đặt với những linh kiện đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu nên những chiếc bếp này đều có độ bền cao; 
  • Mặt kính schott ceran chịu nhiệt cao, không sinh ra các khí độc hại kể cả khi chịu mức nhiệt 1000 độ C;
  • Sở hữu chiếc bếp từ Bosch giúp căn bếp của bạn trông thật sang trọng, bắt mắt, với thiết kế tinh tế, đơn giản giúp bạn sử dụng dễ dàng; 
  • Bếp từ Bosch giúp tiết kiệm điện năng, góp phần tiết kiệm năng lượng;
  • Bảng điều khiển không quá rối mắt những vẫn đầy đủ các tính năng nấu nướng, những bạn đam mê sáng tạo nấu ăn chắc chắn không thể bỏ qua;
Bếp từ ba Bosch PUC631BB5E
Bếp từ ba Bosch PUC631BB5E

Mua bếp từ Bosch ở đâu chính hãng

Hiện nay với sự phổ biến của bếp từ Bosch, không khó khi bạn muốn sắm cho gian bếp của mình 1 chiếc bếp đáp ứng các nhu cầu của mình. Quý bạn đọc có thể mua bếp từ chính website của hãng với tên miền Bosch-vn.vn. Bên cạnh đó có thể tìm mua tại các nhà phân phối chính thức đã được đăng tải trên website của hãng.

Ngoài ra những nhà bán lẻ nổi tiếng như: Điện máy Xanh, FPT Shop, MediaMart,… Những kênh bán lẻ này hoặc các sàn thương mại điện tự lớn đều phân phối các sản phẩm bếp từ Bosch. Các sản phẩm được bán trên các kênh này thường có những khuyến mại rất lớn hỗ trợ người tiêu dùng.

Hiện nay những nơi, cá nhân đăng tải bán các sản phẩm xách tay các bạn cần phải lưu ý những kiến thức để đảm bảo mua được những sản phẩm chính hãng. Dù bạn đặt mua sản phẩm tại đâu thì hãy lưu ý, kiểm tra sản phẩm trước khi mua để tránh những vấn đề không mong muốn.

Bếp đa vùng Bosch PXY875KW1E
Bếp đa vùng Bosch PXY875KW1E

Một số mã bếp từ Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức tài chính gia đình mà bạn có thể chọn mua các dòng bếp của thương hiệu Bosch khác nhau. Dưới đây là một số mã bếp từ Bosch mà bạn có thể tham khảo:

  • Bếp từ ba Bosch PUC631BB2E – Spain có giá 12.690.000đ
  • Bếp từ ba Bosch PUC631BB5E-Spain có giá 13.990.000đ
  • Bếp đa vùng Bosch PXY875KW1E – Spain có giá 44.690.000đ
  • Bếp từ 5 bếp 80cm Bosch PKN811D17E – Đức có giá 17.900.000đ

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan đến bếp từ Bosch; tại sao chúng ta nên mua bếp từ Bosch và mua bếp từ Bosch ở đâu chính hãng. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp các bạn tìm mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Bạn có thể tìm kiếm những thông tin liên quan đến bếp từ Bosch và các sản phẩm khác tại Websosanh. Chúc các bạn 1 ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!