Nên mua bình nước nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bình nóng lạnh có chất lượng tốt với khả năng làm nóng nhanh và an toàn trong quá trình sử dụng thì những thương hiệu bình nóng lạnh dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Bình tắm nóng lạnh không chỉ cần có khả năng đung nước nóng nhanh chóng, mà còn phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chính vì thế, chọn những dòng máy nóng lạnh tốt nhất thay vì những dòng máy nóng lạnh giá rẻ là điều rất cần thiết.

Vậy mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nước nóng lạnh Ferroli

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay: bình nước nóng Ferroli

Bình tắm nóng lạnh Ferroli là một trong những thương hiệu bình nước nóng hàng đầu trên thế giới đến từ Italia.

Điểm nổi bật đầu tiên của bình tắm nóng lạnh Ferroli là thiết kế hiện đại, tinh tế nên phù hợp với rất nhiều các không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, bình nước nóng Ferroli còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như bình chứa tráng men Titanium, dây nguồn chống giật ELCB, rơ-le chống cháy khô, lớp cách nhiệt không có CFC,… không chỉ mang đến sự an toàn khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Thêm vào đó, một số mẫu bình tắm nóng lạnh Ferroli còn được trang bị van xả cặn giúp người dùng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa. Ngoài ra, bình nước nóng gián tiếp còn có nhiều loại dung tích bình chứa khác nhau cho các nhu cầu cũng như không gian nhà tắm khác nhau.

Bình tắm nóng lạnh Ariston

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất

Mua bình nước nóng lạnh hãng nào tốt nhất: bình nước nóng Ariston

Cũng là một trong những thương hiệu bình tắm nóng lạnh nổi tiếng từ Italia, bình tắm nóng lạnh Ariston được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì sự hiện đại và mức giá cũng khá phù hợp với thu nhập của nhiều người dân Việt Nam.

Bình nước nóng Ariston có ưu điểm về thiết kế đa dạng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau, nên được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Ngoài ra, do sử dụng hệ thống an toàn ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

Không chỉ vậy, hệ thống ống dẫn nước công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nuóc nóng so với các bình tắm nóng lạnh cùng loại.

Bình nước nóng lạnh Picenza

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất: bình nước nóng Picenza

Picenza là một trong những thương hiệu bình tắm nóng lạnh hàng đầu trên thế giới với hàng chục các nhà máy sản xuất ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Mặc dù có tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và theo công nghệ của Ý nhưng với tỉ lệ nội địa hóa cao nên mức giá của các dòng bình tắm nóng lạnh Picenza khá rẻ, và thuộc trong những dòng bình tắm nóng lạnh giá rẻ nhất thị trường.

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng bình tắm nóng lạnh Picenza lại Bình tắm nóng lạnh Picenza sử dụng thanh đốt INCOLOY, với khả năng đun nước nóng nhanh chóng và cách điện rất tốt nên người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Picenza còn được tráng lớp Titan bên bề mặt trong của bình, do đó, vừa tăng độ bền cho bình, vừa tránh tình trạng rò rỉ điện gây mất an toàn.

Bình tắm nóng lạnh Electrolux

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất: bình nước nóng Picenza

Là thương hiệu điện lạnh đến từ Thụy Điển, nhưng hầu hết bình nóng lạnh Electrolux tại Việt Nam đều được sản xuất trong nước, vì thế mức giá khá hợp lý cho người dùng.

Bình nước nóng Electrolux được phủ lớp sơn chống tia cực tím trên thân bình nên tạo cho bình giữ được màu và độ sáng bóng tốt sau thời gian dài sử dụng. Cùng với thiết kế hiện đại và tinh tế, bình nóng lạnh Electrolux được khá nhiều người ưa thích sử dụng vì phù hợp với không gian phòng tắm của nhà mình.

Bình nóng lạnh Electrolux được tích hợp thiết bị giúp tự động đóng mở nguồn điện để đảm bảo mức nhiệt độ của nước trong bình do đó tiết kiệm hơn.

Khả năng làm nước nóng nhanh, và an toàn bền bỉ trong quá trình sử dụng cũng là những yếu tố khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn bình nước nóng Electrolux.

Bình nước nóng lạnh Panasonic

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất

Mua bình tắm nóng lạnh hãng nào tốt nhất: bình nước nóng Panasonic

Panasonic là cái tên khá nổi tiếng trong những thiết bị điện lạnh và bình tắm nóng lạnh Panasonic cũng là một trong những loại bình nóng lạnh tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Có khả năng đun nước nóng nhanh chóng, nhiều dung tích phù hợp với nhiều gia đình từ đông người đến ít người nên bình nóng lạnh Panasonic luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra thiết kế đẹp mắt đi kèm độ bền bỉ và tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng cũng là yếu tố khiến các dòng bình nóng lạnh Panasonic có được sự ưa chuộng từ người sử dụng.

Trên đây là những thương hiệu bình nước nóng lạnh tốt nhất trên thị trường được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có được những gợi ý để chọn lựa được bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình nhà mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!