Nên mua chăn điện loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp người tiêu dùng sở hữu một sản phẩm sưởi ấm an toàn, bền, giá tốt thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn loại chăn điện tốt để các bạn tham khảo nhé.

Chăn điện là một trong những giải pháp tốt nhất cho những ngày mùa đông lạnh giá ở Miền Bắc. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại chăn điện đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng có sự băn khoăn khi không biết nên mua chăn điện loại nào tốt? Nhằm giúp người tiêu dùng sở hữu một sản phẩm sưởi ấm an toàn, bền, giá tốt thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn loại chăn điện tốt để các bạn tham khảo nhé.

Chăn điện là gì?

Chăn điện hay còn được gọi là đệm điện, đệm sưởi, chăn sưởi có tác dụng trong việc làm ấm và giữ ấm cho cơ thể thông qua việc chuyển hòa từ điện năng thành nhiệt năng.

Chăn điện thường chỉ được sử dụng để trải ở bên dưới chú không dùng để đắp ở phía trên cơ thể. Nhưng đối với một số dòng sản phẩm cao cấp thì có thể sử dụng để đắp thay cho chăn cũng được, nếu có thể sử dụng được thì nhà sản xuất sẽ ghi rõ trong phần thông tin sản phẩm. Nhưng điều này thường sẽ không khuyến khích sử dụng theo lời khuyên đến từ các chuyên gia.

Chăn điện Teknos D912
Chăn điện Teknos D912

Những lợi ích đến từ chăn điện người dùng nên biết

Việc sử dụng chăn điện vào mùa đông sẽ mang đến những lợi ích sau đây:

  • Tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của con người

Chăn điện được trang bị bộ phận cảm biến nhiệt, ngắt tự động khi có xảy ra sự cố nóng cục bộ tại một điểm hay khi điện áp thay đổi một cách đột ngột nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng không bị bỏng, lạnh lưng.

Sản phẩm với hệ thống dây điện cảm ứng chống rò rỉ điện một cách tuyệt đối. Bộ đổi nguồn với mức điện áp 12V an toàn đối với sức khỏe của con người.

  • Mang đến hiệu quả sưởi ấm cao

Sản phẩm chăn điện cung cấp cho cơ thể nguồn nhiệt ấm áp ổn điện trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Chăn điện tỏa nhiệt do đó giúp làm khô ráo và loại bỏ được độ ẩm thấp của giường nằm. Chăn điện giúp máu và khí huyết lưu thông được tốt hơn nhờ độ ẩm ổn định. Ngoài ra chăn điện còn rất tốt cho sức khỏe, giữ ấm chân, lưng, có lợi cho xương cốt và cơ bắp, đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ.

  • Tính kinh tế cao – tiết kiệm

Chăn điện không tiêu tốn nhiều điện năng chỉ với công suất tiêu thụ chỉ khoảng từ 60W – 150W trong điều kiện trung bình. Sử dụng chăn điện vừa cho người dùng cảm thấy dễ chịu mà còn giúp cho không khí ở trong phòng ngủ được dễ chịu hơn.

  • Dễ dàng vệ sinh và giặt giũ

Chăn điện các bạn có thể giặt bằng tay hay giặt bằng máy giặt ở nhiệt độ 40 độ C, nên bỏ qua chế độ vắt, chỉ giặt xong phơi luôn. Nhưng không vì thế mà giặt chăn điện quá thường xuyên nhằm đảm bảo dây điện ở bên trong không bị xô lệch và trầy xước. 

  • Độ bền cao

Sản phẩm chăn điện có tuổi thọ sử dụng rất cao trong khoảng từ 10 năm – 20 năm.

Mua chăn điện loại nào tốt để sử dụng?

Bạn phân vân chưa biết nên mua sản phẩm chăn điện loại nào tốt? Bởi hiện nay chăn điện có sự xuất hiện của nhiều giá cả khác nhau, kể cả hàng xách tay, hàng trôi nổi… Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số sản phẩm chăn điện loại nào tốt để tham khảo nhé.

1. Chăn điện cotton Kyungdong Hàn Quốc

Sản phẩm có khả năng tỏa nhiệt một cách đồng đều giúp hơi ấm tỏa khắp cơ thể khi ngủ bảo vệ sức khỏe cho bạn khỏi cái lạnh của mùa đông.

Chăn điện cotton Kyungdong Hàn Quốc
Chăn điện cotton Kyungdong Hàn Quốc

Chăn điện cotton Kyungdong Hàn Quốc được chế tạo từ những vật liệu mềm mại và nhẹ như vải, lông có tác dụng đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể. Sản phẩm được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên có thể sử dụng được cho cả trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai.

2. Chăn điện Teknos D912

Sản phẩm đến từ Nhật Bản là dòng chăn điện cao cấp, an toàn nhất hiện nay bởi chúng được làm nóng từ sợi thủy tinh, có độ an toàn cao cùng với bộ chuyển đổi thành dòng điện cực nhỏ, làm ấm nhanh chóng. Chăn điện Teknos D912 được làm từ chất liệu nỉ cao cấp đem lại cảm giác ấm áp cho giấc ngủ của gia đình bạn. 

Chăn điện Teknos D912 tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ (500W) và có thể giữ cho chúng ta một giấc ngủ ấm áp hơn 8 tiếng mà chỉ ngốn hết khoảng 1/3Kwh.

3. Chăn điện Nhật Bản Akira

Chăn điện Nhật Bản Akira
Chăn điện Nhật Bản Akira

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải da do đó giữ ấm tốt và an toàn cho làn da của người sử dụng. Chăn điện Nhật Bản Akira được sản xuất trên dây chuyền khép kín và hiện đại, vượt qua những chứng chỉ, kiểm định chặt chẽ của EU nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chăn điện Nhật Bản Akira với công suất tiêu thụ điện năng thấp chỉ 120W cùng bảng điều khiển thiết kế thông minh với 5 chế độ nhiệt và hẹn giờ 1 – 8 tiếng mang lại tiện ích cho người sử dụng.

4. Chăn đệm điện Okiwa Ka

Chăn đệm điện Okiwa Ka
Chăn đệm điện Okiwa Ka

Chăn đệm điện Okiwa Ka với cơ chế chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng qua các dây dẫn nhiệt bằng sợi thủy tinh giúp giường ngủ của chúng ta được làm ấm chỉ sau 5 phút. Giúp cải thiện giấc ngủ và làm giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi trong thời tiết lạnh.

Ngoài ra sử dụng chăn đệm điện Okiwa Ka giúp ổn định nhiệt độ giúp cơ thể luôn ấm áp, tăng cường lưu thông máu, từ đó làm giảm các loại bệnh về xương khớp.

Trên đây chúng tôi với giải đáp cho các bạn thắc mắc về vấn đề chăn điện loại nào tốt? Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình sử dụng trong mùa đông năm nay nhé. Nếu bạn chưa biết mua chăn điện ở đâu tốt thì có thể đến ngay với chúng tôi, chúng tôi cam kết chuyên bán sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần DOCA

  • Địa chỉ: Số 58 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Email: ntdat29@yahoo.com
  • SĐT:  0943 979 989 – 0485 876 888

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!