Nên mua chăn lông cừu loại 4kg nào tốt nhất 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu loại 4kg với chất liệu len cừu tổng hợp cao cấp là sản phẩm phù hợp với các gia đình vào những ngày thời tiết lạnh giá. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại nào tốt nên mua trong mùa đông này nhé.

1. Nên mua chăn lông cừu loại 4kg nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại chăn lông cừu 4kg. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.

1.1. Chăn lông cừu Ultimate loại 1

Thông tin sản phẩm chăn lông cừu Ultimate:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 2 x 2m3
  • Xuất xứ: hàng Made in Trung Quốc xuất khẩu sang thị trường Mỹ
  • Chất liệu: Len lông cừu nhân tạo
  • Màu sắc: Tím, xanh rêu, cam, trắng sữa
  • Cấu tạo: 1 mặt bằng lông siêu mềm mượt, 1 mặt lông cừu nhân tạo
Chăn lông cừu Ultimate mềm mịn, nhẹ và siêu ấm
Chăn lông cừu Ultimate mềm mịn, nhẹ và siêu ấm

Chăn lông cừu Ultimate đảm bảo các tiêu chí rất nhẹ nhưng ấm, cảm giác rất thoải mái khi chăn chạm vào da bởi chất liệu lông cừu mềm mịn như nhung. Chăn rất nhẹ, siêu ấm, siêu bền. Chăn thích hợp với trẻ nhỏ có làn da mỏng, nhạy cảm.

1.2. Chăn lông cừu Mexico xuất khẩu

Đây là sản phẩm cao cấp được sản xuất trực tiếp tại nhà máy đặt ở Thái lan và xuất khẩu đi Mexico. Chăn được sản xuất bằng dây chuyền tiên tiến và đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu.

Chăn lông cừu Mexico xuất khẩu
Chăn lông cừu Mexico xuất khẩu

Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước: 2 x 2m3
  • Xuất xứ: hàng Thái Lan xuất khẩu sang Mexico
  • Chất liệu: sợi polyester từ thiên nhiên pha lông cừu
  • Màu sắc: đa dạng

Chăn lông cừu Thái Lan có trọng lượng 2,5kg – mức cân nặng vừa phải phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng của người Việt, đặc biệt với thời tiết miền Bắc có nhiệt độ hầu hết dưới 20 độ C.

1.3. Chăn lông cừu Rosa Nhật Bản

Thông tin về chăn lông cừu Rosa:

  • Thương hiệu: NANARA Nhật Bản
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Kích thước: 200x230cm
  • Chất liệu: len lông cừu nhân tạo
  • Màu sắc: đa dạng

Được làm từ chất liệu len cừu nhân tạo cao cấp, chăn lông cừu Rosa nổi trội bởi tính giữ ấm và giữ nhiệt tuyệt vời trong những ngày đông rét. Chăn được trần chắc chắn, không bị vón cục khi giặt và phù hợp với thẩm mỹ của phòng ngủ.

Chăn lông cừu Rosa Nhật Bản
Chăn lông cừu Rosa Nhật Bản

2. Cách nhận biết chăn lông cừu thật giả

Trong nhiều năm nay, việc lựa chọn sử dụng chăn lông cừu để giữ ấm trong mùa đông khá phổ biến. Tuy nhiên, vấn đề hàng giả hàng nhái khiến người tiêu dùng cảm thấy rất khó chịu khi mua. Nếu không hiểu biết, bạn có thể bỏ ra số tiền lớn nhưng mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vậy để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần nắm được một số mẹo nhận biết dưới đây.

2.1. Sờ bề mặt lông của chăn

Bạn sờ lên bề mặt của chăn. Nếu chăn là sản phẩm chính hãng, tay sẽ có xu hướng bị giữ lại, chăn có độ nhám. Còn với sản phẩm kém chất lượng, làm giả thì bề mặt chăn lại rất mượt, sờ khá mướt tay. Lông cừu giả này bản chất là sợi hóa học.

2.2. Dùng lửa thử chăn

Việc dùng lửa thử chăn nghe có vẻ nguy hiểm, tuy nhiên đây cũng là một cách có thể giúp bạn phân biệt được thật giả.  Cách thực hiện là bạn dùng bật lửa lướt qua lớp lông của chăn. Nếu chăn là thật, lớp lông sẽ không có vấn đề gì. Còn nếu chăn là sản phẩm kém chất lượng thì lớp lông sẽ bị cháy xém, có mùi khét như đốt sợi hóa học.

2.3. Dùng nước đổ vào chăn

Đây cũng là một phương pháp để phân biệt chất lượng của chăn lông cừu. Sử dụng nước nhỏ vào chăn. Nếu chăn lông cừu thật, khi nhỏ nước lên chăn thì chăn vẫn tạo ra hơi ấm và giữ được nhiệt, chăn vẫn có độ ấm nhất định. Còn nếu chăn lông cừu giả, nước sau khi đổ lên chăn sẽ nhanh chóng thấm vào bên trong, chăn không còn ấm mà ngược lại, cảm giác lạnh buốt khi đặt lên tay.

2.4. Vò chăn

Nếu sau khi bạn chà xát hoặc vò chăn, nhưng chăn vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu, thì đây là một dấu hiệu của sản phẩm chất lượng. Còn nếu không, chăn bị xô lệch hay nhàu thì khó có thể khẳng định đây là sản phẩm thật. Thực hiện thao tác vò chăn bằng hai tay thật mạnh. Sau khi vò, bạn quan sát chăn có bị nhàu hay xô lệch lớp bông hay không. Nếu sản phẩm chất lượng, chăn sẽ trở lại trạng thái ban đầu, còn chăn lông cừu giả thì thường sẽ bị vón cục lớp bông phía trong.

Nếu đang tìm kiếm sản phẩm để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, chăn lông cừu loại 4kg chính là lựa chọn hoàn hảo. Websosanh chúc bạn chọn được sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng ưng ý!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!