Nên mua điều hòa của hãng nào: LG, Samsung, Gree, Beko hay Casper?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua điều hòa của hãng nào: LG, Samsung, Gree, Beko hay Casper? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi đây đều là các thương hiệu điều hòa nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Mỗi thương hiệu điều hòa đều có những ưu – nhược điểm riêng nên gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi: nên mua điều hòa của hãng nào: LG, Samsung, Gree, Beko hay Casper?

Thương hiệu điều hòa LG

Điều hòa LG là thương hiệu “đình đám” của Hàn Quốc. Thương hiệu LG chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, ti vi chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới.

Các dòng máy lạnh của LG có mặt tại Việt Nam đa phần được sản xuất tại Thái Lan, có thời gian bảo hành chính hãng 2 năm, mức giá dao động từ khoảng 9.5 – 53.5 triệu đồng. Dưới đây là một số công nghệ nổi bật trên điều hòa LG:

  • Công nghệ Dual Inverter: Làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện tới 70%, vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với dòng điều hòa thông thường.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: Cho phép quạt và máy nén hoạt động với công suất tối giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ để làm mát căn phòng nhanh chóng.
  • Cảm biến nồng độ bụi: Có khả năng nhận biết các hạt bụi mịn trong không khí để thông báo tới người dùng bằng các màu sắc của đèn báo.
điều hòa LG
Điều hòa LG là thương hiệu “đình đám” của Hàn Quốc.

Thương hiệu điều hòa Samsung

Máy lạnh Samsung cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc, được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã, thiết kế, và độ bền. Điều hòa Samsung bày bán tại Việt Nam hầu hết được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, Hàn Quốc.

Khi mua máy lạnh Samsung, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm, mức giá bán tham khảo của các dòng máy điều hòa Samsung là từ 8.4 – 17 triệu đồng. Một số công nghệ nổi bật được trang bị và tích hợp trên điều hòa Samsung gồm:

  • Chế độ làm lạnh Fast Cool & Comfort Cool: Cho phép máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất để đạt được nhiệt độ đã cài đặt chỉ trong tích tắc.
  • Công nghệ WindFree™: Tạo ra các luồng khí dịu nhẹ, hạn chế tình trạng gió thổi trực tiếp những đảm bảo duy trì được mức nhiệt ổn định như người dùng mong muốn.
  • Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor: Tự nhận diện vị trí người dùng để điều chỉnh luồng khí lạnh phù hợp.
  • Công nghệ Digital Inverter: Cho phép vận hành ở tần suất thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, ổn định và tiết kiệm đến 77% điện năng.
điều hòa Samsung
Máy lạnh Samsung cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc, được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã, thiết kế, và độ bền.

Thương hiệu điều hòa Gree

Máy lạnh Gree tiền thân là thương hiệu có xuất xứ từ Đức. Nhưng hiện nay đã thuộc sở hữu của Trung Quốc vì đã mua lại công nghệ và thương hiệu. Các dòng máy lạnh Gree bày bán tại Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại Trung Quốc, Malaysia.  Điều hòa Gree có khả năng làm lạnh nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cùng mức giá phải chăng nên rất được tin dùng tại Việt Nam.

Khoảng giá của điều hòa Gree là từ 7.9 – 38.5 triệu đồng với thời gian bảo hành chí

điều hòa Gree
Thương hiệu điều hòa Gree

Thương hiệu điều hòa Beko

Máy lạnh Beko là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ với 60 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm điều hòa của hãng Beko có tầm giá khoảng từ  5.6 – 11.2 triệu và thời gian bảo hành chính hãng 2 năm.

Điều hòa Beko có thiết kế đơn giản và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng:

  • Công nghệ ProSmart Inverter: Có thể điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén để làm lạnh nhanh chóng và ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Đẩy mạnh công suất lên tối đa để làm lạnh nhanh tức thì cho căn phòng.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow: Giúp làm lạnh nhanh ở vị trí đặt điều khiển từ xa.
điều hòa Beko
Máy lạnh Beko là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ với 60 năm kinh nghiệm.

Thương hiệu điều hòa Casper

Điều hòa Casper của Thái Lan sở hữu tầm giá 7 – 21.1 triệu đồng với thời gian bảo hành chính hãng 3 năm. Các sản phẩm máy lạnh của hãng Casper có mặt tại Việt Nam vào năm 2006 và được trang bị các công nghệ hiện đại sau:

  • Công nghệ i-Saving: Điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.
  • Chế độ làm lạnh thông minh Smart: Điều hòa sẽ vận hành dựa trên nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ phòng để thiết lập nhiệt độ cũng như mức tiêu thụ điện năng phù hợp.
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh: Tác dụng lọc sạch hoàn toàn các loại bụi bẩn, chất gây dị ứng, vi khuẩn và cả bụi siêu nhỏ 0.3 micromet, cho bầu không khí luôn tươi mới và sạch sẽ.
điều hòa Casper
Điều hòa Casper của Thái Lan sở hữu tầm giá 7 – 21.1 triệu đồng với thời gian bảo hành chính hãng 3 năm.

Mong rằng, những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa chất lượng tốt và phù hợp cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!