Nên mua đồng hồ nữ hãng nào? Top 35 thương hiệu cao cấp đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua đồng hồ nữ hãng nào là câu hỏi được các đấng mày râu băn khoăn khi muốn chọn làm quà tặng cho phái đẹp. Bài viết sau sẽ giới thiệu 35 mẫu đồng hồ nữ thiết kế đẹp để các nàng ưng ý ngay từ lần đầu chạm mắt.

1. Đồng hồ nữ hãng Longines

Longines Record là bộ sưu tập về đồng hồ cơ đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng Longines, nhận được chứng nhận Chronometer do COSC (Swiss Official Chronometer Testing Institute ) cấp. Tất cả các mẫu đồng hồ Longines sành điệu, thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập khoác lên mình theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển thanh lịch tới hiện đại độc đáo. Chính sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế mang tới cho người dùng thích thú khi có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích cá nhân.

Nên mua đồng hồ nữ hãng nào tốt
Nên mua đồng hồ nữ hãng nào tốt

2. Gucci

Thương hiệu đồng hồ Gucci nổi tiếng với các mẫu đồng hồ cổ điển, sang trọng. Với các tín đồ Gucci thì đồng hồ Gucci chính là một phụ kiện đắt giá không thể thiếu. Nếu không biết nữ nên đeo đồng hồ hãng nào thì các nàng hãy tham khảo các mẫu đồng hồ Gucci cao cấp, sang trọng xem sao. Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch với những thiết kế kiểu mặt dài cùng dây mảnh nữ tính, đẳng cấp. Gucci YA127509 sành điệu hay YA125514 tinh tế là những mẫu đồng hồ của hãng rất được lòng phái đẹp.

Đồng hồ nữ Gucci thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Đồng hồ nữ Gucci thiết kế sang trọng, đẳng cấp

3. Raymond Weil

Raymond Weil chính là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, thành lập tại Geneva vào năm 1976. Cho đến nay, các mẫu đồng hồ Raymond Weil được khách hàng trên khắp thế giới yêu thích bởi chất lượng cùng thiết kế đẳng cấp, tinh xảo tới từng chi tiết. Mọi sản phẩm Raymond Weil đều được hiệp hội đồng hồ của Thụy Sĩ cấp chứng nhận là “Swiss Made”. Với tiêu chí này, khách hàng khi chọn đồng hồ Raymond Weil có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm.

4. Đồng hồ nữ Tissot

Tissot là một trong những thương hiệu về đồng hồ sang trọng rất nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Các mẫu đồng hồ Tissot với sự giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại luôn gây ấn tượng với khách hàng. Trong khi đó, đồng hồ nam được thiết kế sang trọng đầy mạnh mẽ thì mẫu đồng hồ nữ lại lôi cuốn khách hàng bởi nét nữ tính, thanh lịch. Sản phẩm đồng hồ Tissot chính hãng đến từ Thụy Sỹ, đặc biệt là đồng hồ nữ luôn đạt con số rất lớn về doanh số bán hàng.

5. Calvin Klein

Thương hiệu đồng hồ nữ Calvin Klein được lòng phái nữ bởi hãng luôn cho ra mắt những mẫu đồng hồ có phong cách khác biệt. Thiết kế theo đúng phương châm về phong cách của hãng đặt ra “Đơn giản – Độc đáo”, sở hữu đồng hồ Calvin Klein tinh tế, đẹp mắt phái nữ sẽ rất dễ dàng trong việc kết hợp cùng với trang phục.

Đồng hồ nữ Calvin Klein thiết kế tinh tế, trẻ trung
Đồng hồ nữ Calvin Klein thiết kế tinh tế, trẻ trung

6. Bộ đồng hồ nữ kèm lắc tay Daniel Wellington (DW)

Daniel Wellington (DW) chính là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ Thụy Điển có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Đồng hồ nữ hãng DW thiết kế đơn giản, tinh tế với mặt số đính đá hay các cọc số thanh mảnh đầy cuốn hút. Dây đeo NATO hay thiết kế dây da đa dạng màu sắc chính là điểm nhấn được phái nữ yêu thích bởi khả năng dễ dàng phối hợp với trang phục. Giá của đồng hồ nữ DW cũng là một yếu tố mà thương hiệu này được nhiều khách hàng lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra mức tiền khoảng 3,5 tới 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thời trang nữ tính, sành điệu này rồi. Nếu bạn chưa biết nên mua đồng hồ nữ hãng nào thì DW chính là một lựa chọn hoàn hảo.

7. Skagen

Skagen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, lịch lãm. Kiểu dáng của đồng hồ Skagen chính là sự pha trộn giữa nét đẹp dịu dàng của biển cùng nét đẹp của núi non hùng vĩ, được làm từ chất liệu hàng đầu mang đến cho sản phẩm một chất lượng hoàn hảo. Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, chất lượng, tất cả các mẫu đồng hồ Skagen còn có mức giá rất cạnh tranh so với các thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường. Chính vì lý do này mà hiện nay, thương hiệu đồng hồ Skagen rất được yêu thích trên toàn thế giới.

8. Fossil

Fossil chính là thương hiệu chuyên sản xuất quần áo và các phụ kiện thời trang nổi tiếng của Mỹ. Lĩnh vực kinh doanh chính của Fossil chính là sản xuất đồng hồ với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thời trang. Đồng hồ nữ Fossil chính hãng thanh lịch gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế pha trộn giữa nét truyền thống cổ điển cùng sự hiện đại, thời thượng. Đặc biệt mẫu đồng hồ nữ Fossil thiết kế mạ vàng quý phái, sang trọng nhưng cũng nữ tính, dịu dàng luôn được khách hàng yêu thích.

Đồng hồ nữ Fossil kiểu dáng thanh lịch
Đồng hồ nữ Fossil kiểu dáng thanh lịch

9. Timex

Timex chính là một trong số những thương hiệu của Mỹ về đồng hồ thể thao chất lượng, cao cấp được yêu thích bậc nhất hiện nay. Đồng hồ Timex thiết kế tinh tế, được làm bằng những chất liệu cao cấp mang đến các sản phẩm có chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao. Mua đeo đồng hồ Timex kiểu dáng thời thượng, bền chắc, bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh hay tham gia vui chơi, giải trí thoải mái mà không sợ đồng hồ bị hư hỏng, trầy xước. Điểm cộng của Timex còn đến bởi khả năng chống nước hay chức năng xem được giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng, khả năng tích hợp nhiều múi giờ hay kết hợp cùng la bàn,… Đặc biệt các sản phẩm còn có mức giá rất hợp lý, cạnh tranh so với những thương hiệu đồng hồ khác.

10. Olivia Burton

Olivia Burton là thương hiệu đồng hồ Anh vô cùng nổi tiếng và có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Mẫu đồng hồ nữ Olivia Burton gây ấn tượng bởi thiết kế nữ tính, sang trọng, mềm mại, dịu dàng và tinh khiết. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và đương đại, giữa sự giản dị cùng sự thời thượng đến từ những xu hướng thời trang đã đem tới những mẫu có phong cách khác biệt, độc đáo.

11. Nacre

Thương hiệu đồng hồ Nacre nổi tiếng với các mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế với điểm nhấn là chất liệu kim loại bằng vàng, vàng hồng hay bạc, đen.

Tuy thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng đồng hồ Nacre vẫn có một sức hút rất lớn đối với phái nữ bởi khả năng dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục.

12. Casio

Đồng hồ Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, lâu đời của Nhật Bản được nhiều người lựa chọn khi đang phân vân nên mua đồng hồ nữ hãng nào. Những mẫu  đồng hồ nữ Casio với thiết kế đơn giản, trang bị công nghệ mới nhất, khả năng xem giờ dễ dàng cùng mức giá bán rẻ vẫn luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Ngoài những ưu điểm trên, sở hữu đồng hồ Casio chất lượng tốt, chức năng tiện ích giúp cho người dùng có thể sử dụng trong hoạt động thường ngày.

Đồng hồ nữ Casio Nhật Bản chất lượng tốt, bền bỉ
Đồng hồ nữ Casio Nhật Bản chất lượng tốt, bền bỉ

13. MVMT

Nữ nên đeo đồng hồ hãng nào? MVMT chính là gợi ý hay cho bạn. Thương hiệu đồng hồ MVMT được thành lập vào năm 2013 bởi hai thanh niên Mỹ Jake Kassan & Kramer LaPlante. Chỉ trong một thời gian ngắn chưa tới 3 năm, MVMT đã có sự phát triển nhanh chóng mặt trở thành một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ và trên thế giới. MVMT chính là tên viết tắt của chữ Movement – “Trào Lưu”. Đặt tên thương hiệu là MVMT, Jake & Kramer có mong muốn đó là những chiếc đồng hồ của mình sẽ tạo nên một cơn sóng, một hiện tượng trong ngành đồng hồ cũng như thời trang. Các thiết kế của đồng hồ MVMT đều theo phong cách tối giản với thiết kế loại bỏ hết những chữ, con số và chỉ giữ lại kim và sử dụng những vạch làm cọc giờ. Chính thiết kế độc đáo, ấn tượng này đã nhanh chóng thu hút được khách hàng.

14. Washington Square Watches

Washington Square Watches với các thiết kế thanh lịch, tinh tế, sang trọng cùng mức giá hợp lý là một lựa chọn lý tưởng cho phái nữ.

Đồng hồ của hãng này được thiết kế theo 2 kiểu là dáng tròn và dáng vuông tinh xảo mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn theo sở thích.

15. Rosefield

Thương hiệu đồng hồ Rosefield là một trong số những thương hiệu đồng hồ nữ được phái đẹp yêu thích đặc biệt. Các thiết kế đến từ thương hiệu này đều tinh tế, sang trọng nhưng cũng đầy nữ tính.

16. Breda

Thương hiệu đồng hồ Mỹ Breda nổi tiếng với thiết kế đơn giản, tinh tế. Luôn đón đầu xu thế, các mẫu đồng hồ Breda luôn tạo ra những sự khác biệt, mới lạ cho người dùng.

Không những vậy ưu điểm lớn của thương hiệu này chính là mức giá cạnh tranh cùng chất lượng có sự chính xác cao và bền bỉ.

17. Shinola

Không chỉ phái mạnh mới để ý chọn mua mẫu đồng hồ nam ấn tượng, chất lượng hàng đầu, phái yếu cũng luôn đặt câu hỏi mua đồng hồ nữ hãng nào tốt? Nếu chưa biết, hãy thử tham khảo đồng hồ Shinola. Thương hiệu Shinola chính là một thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng của nước Mỹ. Thương hiệu này luôn đi tiên phong bởi những mẫu đồng hồ pin hay các đồng hồ cơ chất lượng cao cấp. Thiết kế cổ điển luôn bắt kịp với xu hướng thời đại đã giúp cho thương hiệu này đã nhận được sự yêu thích rất lớn của khách hàng.

18. Audemars Piguet

Audemars Piguet thường được biết đến với tên viết tắt AP chính là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Được thành lập từ năm 1875, cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này được biết đến chính là một trong 5 lãnh tụ cao nhất trong thế giới đồng hồ.

Đồng hồ Audemars Piguet cao cấp, thiết kế sang trọng
Đồng hồ Audemars Piguet cao cấp, thiết kế sang trọng

19. Patek Philippe

Trong số các thương hiệu xa xỉ trên thế giới, Patek Philippe chính là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng rất được khách hàng yêu thích và mong muốn được sở hữu.

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe này luôn cho ra đời các mẫu đồng hồ được mệnh danh là những kiệt tác phức tạp nhất của mọi thời đại.

20. Breguet

Breguet là thương hiệu được thành lập bởi chính bậc thầy đồng hồ Abraham-Louis Breguet vào năm 1775. Các thiết kế đồng hồ Breguet nổi tiếng bởi sự phức tạp, tinh tế, tinh xảo đến tuyệt đỉnh. Thương hiệu này cũng luôn đi tiên phong trong kỹ thuật chế tác đồng hồ cao cấp.

21. Van Cleef & Arpels

Van Cleef & Arpels là thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng của Pháp. Các mẫu đồng hồ Van Cleef & Arpels luôn được các quý cô yêu thích bởi nét đẹp đầy tinh tế, sang trọng mang đậm hơi thở Pháp lãng mạn. Van Cleef & Arpels được rất nhiều phái đẹp được khuyên khi chưa biết  mua đồng hồ nữ hãng nào tốt.

22. Bovet

Bovet được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ. Đồng hồ Bovet là những sản phẩm xa xỉ, cao cấp. Thương hiệu đồng hồ này cũng chính là thương hiệu đầu tiên xuất hiện ở thị trường châu Á.

Các mẫu đồng hồ Bovet hiện nay được thừa hưởng từ chính thiết kế cổ điển từ thế kỷ 19.

23. Rado

Thương hiệu đồng hồ Rado cao cấp của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1917. Kể từ khi được thành lập, Rado luôn thu hút được sự chú ý của những người yêu đồng hồ bởi những thiết kế không ngừng đổi mới, tính thẩm mỹ cao, độc đáo và đẳng cấp. Đôi khi thắc mắc nên mua vòng đeo tay thông minh nào để làm quà tặng và chưa chọn được sản phẩm ưng ý, đồng hồ Rado là gợi ý thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Đồng hồ nữ Rado kiểu dáng mới lạ, độc đáo
Đồng hồ nữ Rado kiểu dáng mới lạ, độc đáo

24. Parmigiani Fleurier

Thương hiệu đồng hồ Parmigiani cao cấp này đã được đặt theo tên của chính người sáng lập ra – Michel parmigiani. Thành lập vào năm 1976, đến nay thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này đã trở thành một trong số những thương hiệu cao cấp được lòng khách hàng.

Dòng đồng hồ nữ Parmigiani nổi tiếng đó là Kalpa Piccola, đồng hồ Kalpa Donna và đồng hồ Kalpa Grande.

25. Baume & Mercier

Baume & Mercier được Louis-Victor và Célestin Baume thành lập vào năm 1830. Trong suốt lịch sử phát triển, Baume & Mercier đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn về đồng hồ như Grand Prix hay huy chương vàng trong những cuộc triển lãm về đồng hồ. Đồng hồ Baume & Mercier chính là sự kết hợp của 3 yếu tố: Chất lượng của sự chế tác, tính thẩm mỹ và thiết kế vượt mọi thời gian.

26. Piaget

Piaget được thành lập vào năm 1874 chính là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ.Piaget là một thương hiệu hàng đầu thế giới. Các mẫu đồng hồ Piaget với thiết kế ấn tượng, sang trọng và tinh tế luôn nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu trên thế giới.

27. IWC

Thương hiệu đồng hồ IWC được thành lập vào năm 1868. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này gây ấn tượng bởi thiết kế phi thường cùng kỹ thuật công nghệ vô cùng hoàn hảo. Không ngừng sáng tạo và đổi mới, các thiết kế IWC luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt những người nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn đồng hồ IWC làm phụ kiện thời trang.

28. Rolex

Rolex là một thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng của Thụy Sĩ. Đồng hồ Rolex đẳng cấp chính là biểu tượng cho địa vị xã hội. Thương hiệu đồng hồ này cũng nằm trong danh sách những thương hiệu đáng giá nhất trên toàn cầu. Mỗi ngày, hãng sản xuất được hơn 2000 chiếc. Đồng hồ Rolex với độ chính xác cao, sự bền bỉ, thiết kế đẹp vẫn luôn có một vị trí vững chắc trên thị trường đồng hồ cao cấp.

29. Cartier

Phụ nữ nên đeo đồng hồ gì? Nếu bạn là một quý cô thích sự lãng mạn của nước Pháp thì đừng bỏ qua thương hiệu đồng hồ Cartier. Cartier được thành lập vào năm 1847 và là một thương hiệu cao cấp của nước Pháp. Đồng hồ Cartier được yêu thích bởi thiết kế tinh tế, thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu đồng hồ đình đám này cũng là sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều ngôi sao Hollywood và đông đảo tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Đồng hồ Cartier thiết kế thanh lịch, sang trọng
Đồng hồ Cartier thiết kế thanh lịch, sang trọng

30. Michael Kors

Thương hiệu đồng hồ Michael Kors được khách hàng yêu thích bởi sự trang nhã, thanh lịch, tinh tế. Mức giá cũng khá hợp lý nên hoàn toàn dễ hiểu khi Michael Kors luôn được đánh giá là một phụ kiện thời trang đẳng cấp, lý tưởng cho phái nữ.

31. Omega

Omega cũng là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử phát triển hơn một trăm năm. Thành lập năm 1848, Omega nổi tiếng là thương hiệu với những chiếc đồng hồ có sự chính xác cao, hoạt động vô cùng bền bỉ và có thể chịu đựng được trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

32. Jaeger-LeCoultre

Jaeger-LeCoultre là một thương hiệu đồng hồ đã có lịch sử gần 200 năm của Thụy Sĩ. Thương hiệu này đứng trong top 5 trên thế giới về các tiêu chí giá trị, chất lượng, tinh xảo, phức tạp cùng lịch sử phát triển lâu đời. Được thành lập bởi Charles Antoine LeCoultre và Francois Ulysse LeCoultre vào năm 1833, trải qua 186 năm Jaeger-LeCoultre đã đạt được rất nhiều thành tựu vẻ vang.

33. Thương hiệu Guess

Guess là một trong 10 thương hiệu về đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn sử dụng. Đồng hồ Guess luôn dẫn đầu về xu hướng thiết kế trẻ trung, năng động. Giá của đồng hồ Guess khá hợp lý. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5-6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu top những chiếc đồng hồ nổi tiếng, thời trang và quyến rũ cho nữ.

34. Đồng hồ Burgi

Burgi là thương hiệu đồng hồ Mỹ được nhiều người yêu thích, mệnh danh đó là “quý cô thời trang” bởi thiết kế đính đá đầy sang trọng, đẳng cấp. Các thiết kế luôn gây ấn tượng bởi sự phá cách đặc biệt nhưng đầy tinh tế.

35. Hermès

Hermès là thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Pháp. Hermès nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm đó là túi xách, các phụ kiện thời trang tinh tế, đồ trang sức sang trọng và đồng hồ cao cấp. Đồng hồ Hermès được sản xuất tại Thụy Sĩ, đạt chuẩn “Swiss Watch”. Các mẫu đồng hồ của hãng được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế, quý phái. Hermès chính là niềm mơ ước của các tín đồ thời trang trên thế giới.

Đồng hồ Hermès đắt giá, thiết kế đẹp được nhiều phái nữ yêu thích
Đồng hồ Hermès đắt giá, thiết kế đẹp được nhiều phái nữ yêu thích

Trên đây là 35 mẫu đồng hồ nữ nổi tiếng có kiểu dáng thời trang tinh tế được rất nhiều phái nữ lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể có thêm thông tin để tự mình trả lời được câu hỏi nên mua đồng hồ nữ hãng nào. Truy cập websosanh.vn để sắm chiếc đồng hồ thời trang, đẳng cấp, sành điệu, khuyến mãi theo mùa cho bản thân nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!