Mua đồng hồ thông minh cho nữ cần lưu ý gì? TOP 5 đồng hồ thông minh cho nữ trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được một chiếc đồng hồ thông minh cho nữ đẹp mắt bạn có tham khảo ngay những lưu ý dưới đây nhé.

3 yếu tố cần xét đến khi mua đồng hồ thông minh cho nữ

Có 3 điều cần xem xét khi chọn đồng hồ thông minh cho nữ gồm có kích thước, kiểu dáng và màu sắc.

1. Kích thước đồng hồ thông minh phải phù hợp cổ tay nữ giới

Đối với đồng hồ thông minh cho nữ thông thường mọi người sẽ ưu tiên những dòng có kích thước đường kính mặt nhỏ hơn 40mm để khi đeo lên tay cảm giác ôm gọn và thoải mái nhất. Với những bạn gái có cổ tay khiêm tốn chút thì có thể cân nhắc những dòng có kích thước mặt tầm 35mm là vừa đẹp.

Tất nhiên, cũng có những bạn nữ có dáng người cao to, họ thích sự năng động cá tính thì những phiên bản smartwatch có kích cỡ màn tầm 40-43mm vẫn rất hợp thời trang.

Nhìn chung, quy ước về chọn kích thước đồng hồ thông minh cho nữ là có nhưng nó vẫn cần linh hoạt để phù hợp với từng cá nhân.

2. Thiết kế mặt đồng hồ nữ tính

Đồng hồ thông minh cho nữ cũng có nhiều kiểu dáng mặt đồng hồ và mỗi dáng lại cho một cảm quan riêng.

Nếu là những cô gái ưa chuộng sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì đồng hồ thông minh mặt tròn là gợi ý tốt nhất.

Mặt vuông và mặt chữ nhật sẽ thích hợp với những cô nàng hiện đại, thích sự năng động, trẻ trung và một chút tinh thần của thể thao.

3. Màu sắc phù hợp sở thích của chị em phụ nữ

Các phiên bản màu trên đồng hồ thông minh giờ khá đa dạng và bạn có thể chọn bất cứ màu nào bạn muốn.

Một cô nàng bánh bèo sẽ thích đồng hồ màu hồng, màu gold hay màu trắng thanh khiết. Với những ai theo phong cách đơn giản thì có thể lựa đen hoặc trắng. Và một số màu cam, đỏ,… rực rỡ sẽ là gợi ý cho các bạn gái luôn muốn tạo điểm nhấn đặc biệt trong đám đông.

Các dòng đồng hồ thông minh cho nữ được yêu thích nhiều nhất trong thời gian gần đây

Dưới đây là 5 gợi ý đồng hồ thông minh cho nữ giá dưới 5 triệu đồng các chị em có thể tham khảo.

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có thiết kế mặt tròn thời trang, gồm hai màu là đen và hồng đều thích hợp cho các chị em. Phiên bản này hỗ trợ kết nối cả hệ điều hành iOs 9.0 trở lên và Android 5.0 trở lên nên chị em đang xài điện thoại của hãng nào thì cũng có thể mua smartwatch này.

Một vài tính năng có thể điểm qua gồm đếm bước chân, đo nhịp tim, nhận thông báo ứng dụng, báo thức, chống nước…

Mua đồng hồ thông minh Masstel Dream Action để ủng hộ thương hiệu Việt ngày một phát triển. Mức giá cho sản phẩm là 490,000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro

đồng hồ thông minh cho nữ

 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro có trọng lượng chỉ 31g, màn hình vuông sang trọng đeo lên tay nhẹ nhàng, trang nhã. Ba màu sắc trên phiên bản này gồm có đen, xanh lá, hồng và chị em đeo màu nào cũng hợp: màu đen đơn giản, màu xanh lá cá tính, màu hồng nhẹ nhàng, quyến rũ.

Các tính năng trên Huami Amazfit Bip U Pro: cảm biến Biotracker 2 PPG theo dõi nhịp tim liên tục, chống nước chuẩn 5ATM, kết nối hệ điều hành iOS 10.0 hoặc Android 5.0 trở lên, trợ lý ảo Alexa, thông báo cuộc gọi, hiển thị tin nhắn, iều khiển nhạc, hỗ trợ chụp ảnh điện thoại,…

Mức giá dành cho Huami Amazfit Bip U Pro là 1,250,000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm nặng 37 gram, mặt tròn, tấm nền SUPER AMOLED, đường kính 40mm là một combo tốt cho nữ đeo. Kính cường lực Gorilla Glass Dx+ chắc chắn, có sức chống chịu tốt trước các va chạm thường ngày.

Các tính năng trên Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm: kết nối được với hệ điều hành Android 5.0 và iOS 10 trở lên; tính năng cho sức khỏe (chế độ luyện tập, đếm số bước chân, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calo tiêu thụ, tính quãng đường chạy); hiển thị thông báo (cuộc gọi, Line, Messenger, Facebook, nội dung tin nhắn, tin nhắn, Viber, Zalo); tiện ích khác (báo thức, đồng hồ bấm giờ, nghe gọi trên đồng hồ,…).

Mức giá dành cho Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm là 2,850,000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Garmin Lily

đồng hồ thông minh cho nữ

 

Garmin Lily là phiên bản quá phù hợp cho các bạn nữ thích sự nhỏ gọn và thanh lịch. Nó có kích thước đường kính chỉ 35mm, có bộ ba màu (trắng, vàng, tím), kính cường lực Gorilla Glass 3, độ dài dây 10 cm, độ rộng dây 1.4 cm.

Các tính năng cho sức khỏe có trên Garmin Lily gồm chế độ luyện tập (đếm số bước chân, đo lượng tiêu thụ oxy tối đa, sdo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, hiển thị thông báo,…

Đồng hồ thông minh Garmin Lily có giá 3,850,000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm

Samsung Galaxy Watch 3 41mm cũng là một thiết kế thanh lịch, cao cấp đến từ nhà Samsung mà các chị em nên thử. 

Điểm đáng chú nhất ở Samsung Galaxy Watch 3 41m là dây đeo được làm từ chất liệu da mềm mại, không gây kích ứng cho da và đeo lên thì thấy sang hơn hẳn so với các dòng dùng dây silicon.

Samsung Galaxy Watch 3 41m có giá 4,990,000 VNĐ.

đồng hồ thông minh cho nữ

 

Với 5 gợi ý về đồng hồ thông minh cho nữ trên đây, hy vọng bạn có thể chọn cho mình một thiết kế vừa mắt, hợp túi tiền.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!