TOP 3 lựa chọn đồng hồ thông minh Samsung đẹp lung linh cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Samsung không phân chia rạch ròi bản nào cho nam, bản nào cho nữ. Thế nhưng, dựa theo phong cách thiết kế cũng có thể lựa ra được một vài dòng đồng hồ thông minh Samsung cho nữ.

1. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng là một lựa chọn quá hoàn hảo dành cho hội chị em. Trước tiên, cùng điểm qua một vài thông số kích thước của phiên bản này:

  • Kích thước màn hình: 1.2 inch
  • Đường kính mặt: 41 mm
  • Độ rộng dây: 2 cm
  • Kích thước, khối lượng: Dài 42.5 mm – Ngang 41 mm – Dày 11.3 mm – Nặng 48.2g

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng sở hữu thiết kế vòng bezel mang đến phần nhìn có chút cổ điển và cũng rất sang nữa. Một viền thép sáng bóng kết hợp cùng dây đeo hồng được làm từ chất liệu da cao cấp tạo nên một bố cục hoàn chỉnh, một vẻ đẹp cho sự thanh cao và quý phái dành cho các quý cô.

đồng hồ thông minh samsung cho nữ

 

Mặt đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Dx+. Nhờ đó, trong các tình huống va chạm nhẹ, mặt đồng hồ vẫn an toàn, không bị trầy xước như những dòng máy giá rẻ khác.

Các tính năng mà đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng có:

  • Tính năng chống nước: thiết bị có khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM – ISO 22810:2010, cho phép bạn đeo khi tắm, bơi vùng nước nông
  • Tính năng cho sức khỏe: chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đếm số bước chân
  • Hiển thị thông báo: cuộc gọi, Line, tin nhắn, Viber, Zalo
  • Các tiện ích khác: nghe gọi trên đồng hồ, báo thức, dự báo thời tiết, nhận cuộc gọi, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, tạo mặt đồng hồ mới bằng AI, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ, màn hình luôn hiển thị, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, lưu trữ nhạc

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng là 4.490.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da đen

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da đen có sự tương đồng với bản Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da hồng được giới thiệu ở trên đến 90%. 

Điểm khác biệt duy nhất trong ngoại hình của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da đen nằm ở dây đeo da được hoàn thiện với màu đen đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp.

đồng hồ thông minh samsung cho nữ

 

Các tính năng mà đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da đen có cũng tương tự, chỉ khác đây là phiên bản có hỗ trợ người dùng sử dụng eSIM, tức là bạn có thể nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại cơ bản mà không cần đến kết nối Bluetooth,…

Bởi vậy, mức giá của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da đen cũng chỉnh hơn chút, khoảng 5.490.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng

Điểm qua một vài thông số đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng:

  • Kích thước màn hình: 1.19 inch
  • Đường kính mặt: 40 mm
  • Độ rộng dây: 2 cm
  • Độ dài dây: 8.5 – 11.5 cm
  • Kích thước, khối lượng: Dài 40.4 mm – Ngang 39.3 mm – Dày 9.7 mm – Nặng 25.9g

đồng hồ thông minh samsung cho nữ

 

Ở đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng, chúng ta có một diện mạo nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực chất chính sự đơn giản này làm nên nét đặc trưng cho chính nó. Khung viền được làm từ nhôm có tính bền khá tốt, dây đeo silicon có sự mềm mại nhất định, tạo cảm giác ôm tay khi đeo. Màu sắc được sử dụng cũng rất hài hòa. Khung viền là một màu vàng hồng rất sang, kết hợp cùng dây đeo hồng nhạt mang đến cái nhìn vô cùng dễ chịu.

Với kích thước mặt chỉ 40mm, mọi chị em đều có thể bon chen đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng vì khi đeo lên tay rất vừa vặn, không to mà cũng không nhỏ quá.

Các tính năng, tiện ích có trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng: báo thức, chứng nhận độ bền MIL-STD-810G, dự báo thời tiết, nghe gọi trên đồng hồ, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, nhận cuộc gọi, phát hiện té ngã, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đếm số bước chân, hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm vàng hồng là 6.490.000 VNĐ.

Hy vọng với 3 gợi ý trên đây, bạn có thể lựa được một phiên bản đồng hồ thông minh Samsung cho nữ thật ưng ý.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!