Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là các thương hiệu máy đo huyết áp được nhiều người ưa thích sử dụng trên thị trường, mong rằng bạn sẽ chọn được loại máy đo huyết áp phù hợp với phong cách của mình

Máy đo huyết áp là một trong những thiết bị y tế được nhiều gia đình sử dụng nhằm mục đích kiểm soát tốt tình trạng sức khở của các thành viên trong gia đình.

Câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mua máy đo huyết áp là nên mua máy đo huyết áp của hãng nào tốt nhất? Để trả lời câu hỏi này, cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng máy đo huyết áp tốt nhất trên thị trường hiện nay và đưa ra cho mình lựa chọn về một hãng máy đo huyết áp tốt nhất cho nhu cầu.

Máy đo huyết áp Omron

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào: máy đo huyết áp Omron

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào: máy đo huyết áp Omron

Là một hãng máy đo huyết áp Nhật bản, máy đo huyết áp Omron là một trong những hãng máy đo huyết áp được nhiều người Việt Nam ưa thích sử dụng, vì sự hiện đại, chính xác trong kết quả và nhiều tính năng phụ giúp quá trình kiểm soát sức khỏe của người dân được tốt hơn.

Máy đo huyết áp Omron có ưu điểm là công nghệ cao, với các tính năng hiện đại nhất như Intellisense cho khả năng đo chính xác và ổn định huyết áp, theo dõi nhịp tim, 2 loại huyết áp và cảnh báo tình trạng sức khỏe, lưu trữ lịch sử đo huyết áp cho từng thành viên trong gia đình…Với đầy đủ dạng máy đo huyết áp bắp tay, máy đo huyết áp cổ tay khiến người dùng có thể sử dụng phù hợp với từng mục đích và đối tượng đo huyết áp

Nhược điểm duy nhất của dòng máy đo huyết áp Omron là mức giá bán ra trên thị trường của dòng máy đo huyết áp này khá đắt so với các thương hiệu khác trên thị trường, với mức giá thấp nhất từ 600,000 đồng trở lên, so với điều kiện của nhiều gia đình thì mức giá này khá cao.

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Omron mới nhất

Máy đo huyết áp Polygreen

Nên mua máy đo huyết áp hãng nào: máy đo huyết áp Polygreen

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào: máy đo huyết áp Polygreen

Máy đo huyết áp Polygreen được nhiều người tiêu dùng ưa thích vì khả năng do huyết áp chính xác và nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Máy đo huyết áp Polygreen được biết đến với các tính năng hiện đại như đo 3 loại số đo phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể, tự động bơm hơi và xả hơi sau khi bơm,…

Giá dòng máy đo huyết áp Polygreen trên thị trường phổ biến từ 400,000 đồng trở lên, cũng là sự lựa chọn khá phù hợp cho nhiều đối tượng hơn.

Nhược điểm của dòng máy đo huyết áp Polygreen là do tất cả các dòng máy đo huyết áp sử dụng loại pin riêng nên hơi khó khăn trong quá trình tìm kiếm trên thị trường khi hết pin.

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Polygreen mới nhất

Máy đo huyết áp Medisana

Nên mua máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Medisana

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Medisana

Máy đo huyết áp Medisana là thương hiệu máy đo huyết áp đến từ Đức và được nhiều người ưa chuộn vì khả năng đo huyết áp chính xác, bằng công nghệ hiện đại, khả năng đo các chỉ số sức khỏe về nhịp tim và 2 loại huyết áp.

Ngoài ra, các chỉ số về thời gian đo, cảnh báo tình trạng sức khở và các chức năng ghi kết quả đo cũng hiện diện đầy đủ trên dòng máy đo huyết áp Medisana

Với màn hình hiển thị rõ ràng, và khả năng phát sáng trong điều kiện thiếu sáng, máy đo huyết áp Medisana được trang bị với các tính năng hiện đại nhất. Tuy nhiên, mức giá của các dòng máy đo huyết áp Medisana khá cao nên thường các dòng máy đo huyết áp này được sử dụng nhiều ở các phòng khám hơn là tư nhân tại gia đình

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Medisana

Máy đo huyết áp Microlife

Nên mua máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp microlife

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp microlife

Dòng máy đo huyết áp Microlife là dòng máy đo huyết áp phổ thông đến từ Thụy Sĩ và được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng, vì mức giá của máy đo huyết áp Microlife khá rẻ, và phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam

Máy đo huyết áp Microlife mặc dù vậy vẫn có khả năng cho kết quả đo chính xác, với các thao tác đo huyết áp nhanh chóng và đơn giản, được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng.

Máy đo huyết áp Microlife cũng sử dụng pin thường nên người dùng cũng có thể dễ dàng thay pin mới khi máy bị hết pin, khá tiện dụng.

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Rossmax

Nên mua máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Rossmax

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Rossmax

Máy đo huyết áp Rossmax là dòng máy đo huyết áp từ Mỹ được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng vì các chức năng đo hiện đại và chính xác.

Mức giá của máy đo huyết áp Rossmax cũng khá phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, chính vì thế đây là dòng máy đo huyết áp phổ biến tại Việt Nam.

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Rossmax trên thị trường

Máy đo huyết áp Boso

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Boso

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Boso

Thương hiệu máy đo huyết áp từ Đức – Boso được nhiều người ưa thích sử dụng vì chức năng đo huyết áp hiện đại, khả năng thông báo 3 kết quả đo, và khả năng lưu trữ kết quả đo tuyệt vời.

Ngoài ra, các tính năng về tự động bơm hơi và rút hơn sau khi đo, cũng như màn hình hiển thị rõ ràng, và các chức năng hiện đại khác cũng hiện diện trên dòng máy đo huyết áp này.

Tuy nhiên, mức giá cao từ trên 1,5 triệu đồng của máy đo huyết áp Boso khiến nhiều người không có điều kiện tiếp xúc, và chủ yếu máy đo huyết áp Boso được sử dụng trong các bệnh viện và phòng khám.

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Boso mới nhất trên thị trường

Máy đo huyết áp Beurer

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Boso

Nên mua máy đo huyết áp điện tử hãng nào tốt nhất: máy đo huyết áp Beurer

Dòng máy đo huyết áp xuất xứ từ Đức – Beurer được nhiều người ưa thích vì tính năng đo huyết áp hiện đại, và đặc biệt là dòng máy đo huyết áp cổ tay Beurer được nhiều người dùng tìm kiếm trên thị trường nhờ sự đa dạng, cũng như kết quả đo chính xác của dòng máy đo huyết áp này.

Giá các dòng máy đo huyết áp khá đa dạng, và phù hợp với nhiều điều kiện của người tiêu dùng Việt Nam, vì thế, máy đo huyết áp Beurer được nhiều người ưa thích sử dụng

Xem thêm bảng giá máy đo huyết áp Beurer mới nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!