Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào: Midea Sharp LG Samsung Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt là một trong những sản phẩm giúp ích rất lớn cho nhiều bà nội trợ hiện nay nhất là các dòng máy giặt cửa ngang hiện đại. Vậy bạn đã biết nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất, dùng bền hiện nay. Tham khảo bài viết ngay sau đây.

1. Đánh giá máy giặt lồng ngang Electrolux

1.1. Về thiết kế

Hầu hết các máy giặt cửa ngang Electrolux thiết kế đẹp, màu sắc khá bắt mắt, tinh tế và phù hợp với mọi không gian sống của gia đình Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm máy giặt của Electrolux còn được sản xuất bằng lớp vỏ kim loại cao cấp nên cực kỳ bền chắc và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Lớp vỏ ngoài còn được sơn bóng nên dễ dàng trong quá trình vệ sinh và bảo quản. Chính nhờ tiêu chí này mà nhiều người dùng đều lựa chọn thương hiệu Electrolux khi được hỏi máy giặt cửa ngang hãng nào tốt nhất về mặt thiết kế.

1.2. Về công nghệ

Time Manager được đánh giá là tính năng độc đáo nhất trên các dòng máy giặt cửa ngang của hãng điện tử Electrolux. Đây là tính năng giúp quản lý được thời gian hoạt động của máy giặt Electrolux nên giúp cho quá trình giặt được hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức và nước hơn.

1.3 Về chế độ giặt

Các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang của Electrolux được trang bị đến 14 chế độ giặt linh hoạt. Với những chế độ này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho từng loại quần áo khác nhau, giúp quá trình giặt được sạch sẽ và hiệu quả hơn. Ngoài ra các dòng sản phẩm cao cấp của Electrolux là máy giặt cửa ngang Inverter, với công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm được điện năng và nước giặt tối đa cho người dùng.

1.4 Về độ bền

Sản phẩm máy giặt của Electrolux có độ bền và thời gian bảo hành lâu hành những thương hiệu khác. Tuy có giá báo cao hơn nhưng chính độ bền bỉ này là một yếu tố để người dùng chọn mua thương hiệu máy giặt cửa ngang Electrolux.

Máy giặt cửa ngang Electrolux
Máy giặt cửa ngang Electrolux

2. Đánh giá máy giặt lồng ngang LG

2.1 Về thiết kế

LG là một trong những hàng sản xuất rất chú trọng vào những thiết kế bên ngoài. Chính vì thế đa số dòng máy giặt cửa ngang LG thiết kế bóng bẩy sang trọng với lớp sơn trắng. Chính vì chú trọng thiết kế bên ngoài nên các sản phẩm máy giặt của LG có kích thước khá lớn, điều này cũng gây không ít khó khăn trong quá trình di chuyển sản phẩm.

2.2 Về công nghệ

Các dòng máy giặt cửa ngang của LG có sử dụng công nghệ động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, cùng cảm biến I-sensor hay những công nghệ giặt với những chuyển động mô phỏng lại các hoạt động như giặt tay. Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào? sự lựa chọn tuyệt vời chắc chắn không thể bỏ qua hãng LG danh tiếng này.

2.3 Về chế độ giặt

Các sản phẩm máy giặt cửa ngang của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc LG có rất nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo khác nhau. Bên cạnh đó máy giặt cũng có các chế độ tiết kiệm nước giặt nhanh, hay chế độ vò, xả …

2.4 Về độ bền

Máy giặt cửa ngang của LG có tốc độ vắt tối đa có thể đạt đến 1400 vòng/phút. Tốc độ giặt này cực kỳ mạnh mẽ giúp giặt quần áo được sạch hơn mà còn hoạt động cực kỳ bền bỉ. Đa số các dòng máy giặt cửa ngang của LG được bảo hành 2 năm.

Máy giặt cửa ngang LG
Máy giặt cửa ngang LG

3. Đánh giá máy giặt lồng ngang Toshiba

3.1 Về thiết kế

Sản phẩm máy giặt lồng ngang của có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống, nhất là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó thiết kế bên ngoài của máy giặt bằng kim loại cao cấp nên cực kỳ bền đẹp và sang trọng.

3.2 Về công nghệ

Máy giặt lồng ngang Toshiba Nhật Bản sử dụng công nghệ DD Inverter cải tiến giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp mọi gia đình đỡ gánh được một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra với động cơ truyền động trực tiếp nên sản phẩm hoạt động khá êm ái và không gây bất cứ tiếng ồn nào trong quá trình sử dụng.

3.3 Về chế độ giặt

Máy giặt Toshiba cũng có rất nhiều chế độ giặt khác nhau để người dùng có thể linh hoạt sử dụng. Những chế độ giặt tiêu biểu nhất là giặt nhanh, giặt thường, ngâm, xả với nước xả vải … Các chế độ giặt này cũng hoàn toàn phù hợp với mọi loại quần áo.

3.4 Về độ bền

Máy giặt cửa ngang Toshiba còn được tích hợp công nghệ giặt Mega Power Wash với động cơ và cánh quạt siêu bền nên giúp loại bỏ được hoàn toàn vết bẩn. Đồng thời giúp sản phẩm vận hành êm ái và có tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

Máy giặt lồng ngang Toshiba
Máy giặt lồng ngang Toshiba

4. Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung

4.1 Về thiết kế

Thiết kế cửa trong suốt là điểm nhấn nổi bật của các máy giặt cửa ngang Samsung được ưa thích nhất hiện nay. Với thiết kế này đã tạo nên một cơn sốt mới cho người tiêu dùng hiện nay. Ngoài ra các loại máy giặt của Samsung còn được sơn nhiều màu khác nhau, tạo được sự đa dạng cho người dùng lựa chọn để phù hợp nhất với không gian của mỗi gia đình. Vì thế, nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào? thì sản phẩm hãng Samsung là lựa chọn lý tưởng.

4.2 Về công nghệ

Máy giặt của Samsung được tích hợp công nghệ giặt bong bóng với lồng giặt kim cương nên giúp hạn chế tối đa hư tổn cho các loại quần áo khi giặt. Đồng thời với động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành hiệu quả và ổn định hơn.

4.3 Về chế độ giặt

Sản phẩm máy giặt cửa ngang của Samsung được tích hợp tất cả những chế độ giặt phổ biến hiện nay nhưng nổi bật nhất có lẽ là chế độ ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak. Chế độ giặt này sẽ giúp loại bỏ tối đa được các loại vết bẩn cứng đầu nhất.

4.4 Về bộ bền

Hầu hết máy giặt cửa ngang không được nhiều người dùng đánh giá cao về độ bền. Nhưng với thời gian bảo hành 2 năm cùng cách sử dụng đúng cách chắc chắn sẽ gia tăng tuổi thọ sản phẩm hơn và với mức giá bình dân thì máy giặt Samsung được bán trên thị trường hiện nay vẫn xứng đáng để bạn sử dụng.

Máy giặt cửa ngang Samsung
Máy giặt cửa ngang Samsung

5. Đánh giá máy giặt lồng ngang Sharp

5.1 Về thiết kế

Các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang có thiết kế nổi bật với lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa sợi tổng hợp và chất liệu chống bám dính. Chính chất liệu này đem đến cho sản phẩm độ bền cực kỳ cao và cách điện tốt. Bên cạnh đó thiết kế ngăn chứa bột giặt tích hợp 3 trong 1 có thể đựng được chất giặt tẩy dạng lỏng, dạng bột hay cả các loại nước xả vải.

5.2 Về công nghệ

Máy giặt cửa ngang của Sharp cũng tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại như Motion 6, với 6 bước giặt giống như phương phát giặt tay truyền thống. Điều này giúp quần áo được giặt sạch hơn và loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

5.3 Về chế độ giặt

Máy giặt lồng ngang Sharp giúp quần áo được giặt và vắt một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn nhờ trang bị động cơ có thể quay được 800 vòng/phút, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức. Ngoài ra máy giặt còn có nhiều chế độ phù hợp cho nhiều loại vải khác nhau.

5.4 Về độ bền

Đa số người dùng đánh giá tốt về độ bền của máy giặt Sharp với tuổi thọ sử dụng lâu hơn những sản phẩm khác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy giặt của Sharp gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu.

6. Đánh giá máy giặt lồng ngang Panasonic

6.1 Về thiết kế

Đa số các dòng máy giặt cửa ngang Panasonic có thiết kế đơn giản theo kiểu truyền thống. Cùng với đó là nắp kính trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát phía bên trong máy trong quá trình sử dụng.

6.2 Về công nghệ

Công nghệ Dancing của máy giặt Panasonic giúp tạo ra các dòng nước đan xen giúp quần áo được giặt sạch hơn. Bên cạnh đó công nghệ Eco Aquabeat giúp tạo ra nhiều bọt khí để loại bỏ vết bẩn cứng đầu tốt hơn. Chính nhờ những công nghệ hiện đại này mà Pansonic được nhiều người dùng đánh giá cao và là đáp án khi được hỏi nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào?

6.3 Về chế độ giặt

Hiện nay máy giặt cửa ngang của Panasonic có 10 chế độ giặt khác nhau.

6.4 Về độ bền

Máy giặt cửa ngang của hãng Panasonic được đánh giá khá cao về độ bền so với những hãng khác.

Máy giặt lồng ngang Panasonic
Máy giặt lồng ngang Panasonic

7. Đánh giá máy giặt lồng ngang Hitachi

7.1 Về thiết kế

Điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt cửa ngang của Hitachi là lớp vỏ ngoài cực kỳ an toàn, tiện dụng, có khả năng chống gỉ, chống sét tốt nên có nhiều lựa chọn về dung tích của lồng giặt.

7.2 Về công nghệ

Công nghệ Auto Self Clean, công nghệ giặt 4 bước… là những công nghệ nổi trội của dòng máy giặt cửa ngang Hitachi.

7.3 Về chế độ giặt

Máy giặt lồng ngang Hitachi có nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp cho từng loại quần áo khác nhau.

7.4 Về độ bền

Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên các sản phẩm máy giặt cửa ngang của hãng này có độ bền khá cao.

Máy giặt lồng ngang Hitachi
Máy giặt lồng ngang Hitachi

8. Đánh giá máy giặt lồng ngang Aqua

8.1 Về thiết kế

Máy giặt của hãng này có thiết kế đơn giản và có sử dụng tiếng Việt nên cực kỳ tiện lợi với người dùng.

8.2 Về công nghệ

Sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại nên dòng máy giặt của Aqua được nhiều người dùng yêu thích. Những công nghệ tiên tiến này còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện nước.

8.3 Về chế độ giặt

Máy giặt Aqua sở hữu nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt thường, giặt quần áo len … phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.

8.4 Về độ bền

Thương hiệu Aqua là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng bình dân, vì hiện nay Aqua là máy giặt cửa ngang có giá rẻ nhất. Vì thế Aqua là thương hiệu được người dùng trả lời khi được hỏi máy giặt cửa ngang giá bao nhiêu là rẻ nhất hiện nay? Tuy có giá rẻ nhưng máy giặt Aqua lại có độ bền khá tốt.

Máy giặt lồng ngang Aqua
Máy giặt lồng ngang Aqua

9. Đánh giá máy giặt lồng ngang Beko

9.1 Về thiết kế

Máy giặt cửa ngang của Beko có thiết kế kiểu dáng khá đẹp phù hợp với mọi không gian sống của người dùng hiện nay.

9.2 Về công nghệ

Sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng với Aquafusion Tech nên dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang của Beko có thể giặt được nhiều loại vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo. Do đó, câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào? thì Beko là sự lựa chọn của không ít người dùng hiện nay.

9.3 Chế độ giặt

Giống như những thương hiệu máy giặt cửa ngang khác, máy giặt của Beko cũng có rất nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với tất cả các loại quần áo.

9.4 Về độ bền

Do Beko là thương hiệu của Châu Âu nên sản phẩm có độ bền khá cao và tuổi thọ hoạt động lâu dài.

Máy giặt lồng ngang Beko
Máy giặt lồng ngang Beko

10. Đánh giá máy giặt lồng ngang Midea

10.1 Về thiết kế

Máy giặt cửa ngang của Midea có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và phù hợp với mọi không gian sống của gia đình người dùng.

10.2 Về công nghệ

Giặt sóng siêu âm, bong bóng Eco Bubble … là những công nghệ điển hình trên máy giặt lồng ngang Midea.

10.3 Về chế độ giặt

Máy giặt cửa ngang của Midea cũng có rất nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với tất cả các loại quần áo.

10.4 Về bộ bền

Sản phẩm máy giặt của Midea không được đánh giá cao về độ bền so với các thương hiệu khác.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp khi được hỏi nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào? Hãy là người tiêu dùng thông minh để mang lại sự tiện lợi nhất trong ngôi nhà của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!