Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt, uy tín và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng đọc bài viết này để hiểu hơn về dòng sản phẩm máy lọc không khí và biết được nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt, uy tín và có tính năng phù hợp nhất với gia đình của bạn nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị có khả năng làm sạch không khí, mang lại môi trường sống an toàn cho sức khỏe của con người. Hãy cùng đọc bài viết này để hiểu hơn về dòng sản phẩm và biết được nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt, uy tín và có tính năng phù hợp nhất với gia đình của bạn nhé.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Sharp là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản về điện gia dụng. Về kiểu dáng và tính năng hoạt động, các sản phẩm của Sharp đều có sự đa dạng và nằm ở nhiều phân khúc giá khác nhau.

Trong lĩnh vực máy lọc không khí, Sharp sở hữu độc quyền công nghệ Plasmacluster ion có khả năng loại bỏ được các loại khói bụi, vi khuẩn… có thể gây độc hại cho sức khỏe. Hệ thống lõi lọc của máy lọc không khí Sharp lấy bộ lọc Hepa làm chủ đạo trong hầu hết các thiết bị làm sạch không khí ở các sản phẩm hiện có của hãng. 

Các dòng máy lọc không khí của Sharp vẫn đang không ngừng được cải tiến và phát triển theo nhu cầu sử dụng của người dùng, bằng việc trang bị một số tính năng mới như bắt muỗi, tạo ẩm, hút ẩm…

2. Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin

Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản và đang là một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất máy điều hòa. Ngoài ra, máy lọc không khí của thương hiệu này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Máy lọc không khí Daikin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại và luôn đi đầu về chất lượng. Với hệ thống phin lọc của máy gồm 3 lớp đó là lọc thô, lọc khử mùi và lọc tĩnh điện Hepa.

Đồng thời, máy lọc không khí Daikin còn được trang bị thêm bộ cảm biến bụi PM2.5 mang đến không gian sống trong lành và sạch sẽ, không có bụi mịn.

3. Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic

Nhưng thương hiệu đến từ Nhật Bản đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là thương hiệu Panasonic. Không chỉ tại Việt Nam, mà Panasonic còn được yêu thích và bán chạy tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Máy lọc không khí Panasonic là một trong những dòng sản phẩm giúp nhà sản xuất khẳng định được sự phát triển vượt bậc và nâng cao uy tín về chất lượng. Xét về công nghệ, máy lọc không khí Panasonic được trang bị 2 cái tên nổi bật, đó là:

  • NanoETM: Công nghệ này phát ra ion âm để phá hủy cấu trúc tế bào của các tác nhân gây hại ở trong không khí mang điện tích dương.
  • Econavi: Với chế độ lọc thông minh, có thể ghi nhớ lại những mốc thời gian ô nhiễm ở trong ngày để có thể lên kế hoạch làm việc, ngăn chặn sớm quá trình ô nhiễm của không khí.

4. Máy lọc không khí Xiaomi

Máy lọc không khí Xiaomi
Máy lọc không khí Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc, cho đến này thương hiệu này đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Riêng dòng máy lọc không khí đã được thương hiệu này cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cải tiến đa dạng về công dụng và mẫu mã.

Máy lọc không khí Xiaomi sở hữu chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, chạy êm ái, ít bị hư hại và đặc biệt là có giá thành phải chăng. Máy có khả năng loại bỏ đến 99.97% bụi PM2.5 có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người.

5. Máy lọc không khí Electrolux 

Máy lọc không khí Electrolux
Máy lọc không khí Electrolux

Electrolux là thương hiệu có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và hiện đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Các dòng máy lọc không khí Electrolux được đẩy mạnh về công nghệ và thiết kế mẫu mã đa dạng.

Những công nghệ được trang bị trên máy lọc không khí Electrolux đó là Hepa, sóng Plasma, tấm lọc Clean Cell,…giúp phát huy được tối đa những khả năng và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh các tính năng làm sạch không khí, thì máy lọc không khí Electrolux còn có khả năng làm việc tự động dựa trên cài đặt. Máy có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn lên đến 99.9% và phá hủy được cấu trúc của các yếu tố tạo mùi, gây độc hại cho không gian sống.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã biết được nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt để sắm cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!