Nên mua máy sưởi loại nào tốt nhất: Tiross, Sunhouse, Saiko, Fujie

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa hàng nghìn sản phẩm trên thị trường hiện nay bạn chưa biết nên mua máy sưởi loại nào tốt để giữ ấm phòng ngủ? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu điều này nhé!

1. Đánh giá 3 loại máy sưởi thông dụng trên thị trường

1.1. Quạt sưởi

Quạt sưởi là sản phẩm có kiểu dáng và thiết kế như những chiếc quạt cây thông thường khác. Quạt sưởi được chia làm 3 loại chính là quạt sưởi làm ấm bằng bóng đèn halogen, bằng dây mayso và bằng bóng đèn carbon.

Trong 3 loại thì loại quạt sử dụng bóng đèn carbon là được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất. Đây là sản phẩm quạt sưởi cao cấp tích hợp những công nghệ hiện đại, an toàn cho trẻ nhỏ và giúp chăm sóc da cho bé, không gây hại cho sức khỏe người dùng, khi quạt hoạt động không phát ra ánh sáng. Sản phẩm này có giá bán khá cao dao động từ 800.000 – 2.000.000 đồng.

Quạt sưởi thương hiệu SunhouseQuạt sưởi thương hiệu Sunhouse

1.2. Đèn sưởi

Đèn sưởi là thiết bị sưởi ấm gia đình được sử dụng phổ biến nhất. Sản phẩm này được chia làm 2 loại chính là đèn sưởi hồng ngoại và đèn sưởi halogen. Đèn sưởi halogen có mức giá rẻ hơn, nhưng khi hoạt động lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nên không được người dùng ưa chuộng bằng đèn sưởi hồng ngoại.

Đèn sưởi hồng ngoại sử dụng các tia hồng ngoại, ngoài tác dụng chiếu sáng và sưởi ấm thì sản phẩm này còn đặc biệt tốt cho sức khỏe của người già và trẻ em. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội về mẫu mã, chất lượng, độ an toàn và khả năng tiết kiệm điện. Chỉ từ 700.000 đồng là bạn có thể sở hữu chiếc đèn sưởi hồng ngoại cho gia đình mình rồi.

Đèn sưởi hồng ngoại Đèn sưởi hồng ngoại

1.3. Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu là sản phẩm làm ấm bằng cơ chế sử dụng dầu để biến đổi điện năng thành nhiệt năng. Ưu điểm của sản phẩm này cũng giống như đèn sưởi hồng ngoại, đó là khi hoạt động sẽ không đốt cháy oxy, không gây khô da, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm hoạt động êm ái, không hề gây ra tiếng động khó chịu làm phiền bạn. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có bánh xe giúp bạn di chuyển sản phẩm dễ dàng đến vị trí mình mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể chủ động điều chỉnh độ ấm theo nhu cầu của mình bằng bộ điều khiển nhiệt, có thiết bị điều khiển từ xa. Khi nhiệt độ đạt đến mức cho phép, máy sưởi sẽ tự động ngừng hoạt động, giúp bạn duy trì nhiệt độ ở mức vừa phải và tiết kiệm nhiên liệu.

Đây là máy sưởi gia đình được trang bị tính năng an toàn khi sử dụng, dù nhà bạn có trẻ nhỏ bạn cũng không cần lo lắng. Hơn nữa, máy sưởi dầu không gây ô nhiễm cho môi trường. Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy sưởi dầu dành cho gia đình và trẻ nhỏ nổi tiếng với các tính năng hiện đại. Một sản phẩm sưởi ấm đáng để bạn quan tâm phải không nào?

Máy sưởi dầu Máy sưởi dầu

1.4. Túi sưởi

Túi sưởi có thiết kế và hoạt động vô cùng đơn giản. Sản phẩm nhỏ gọn như một chiếc gối nhỏ, chỉ có tác dụng làm ấm cho một người, khả năng sưởi ấm một cách nhanh chóng. Nó có giá thành khá rẻ, từ 200.000 – 300.000 đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm này. Nhưng độ bền của túi sưởi kém, dễ bị rách tràn dịch bên trong ra ngoài gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của bản thân để bạn lựa chọn nên mua máy sưởi loại nào tốt và an toàn với trẻ nhỏ nhất. Điều quan trọng là bạn cần tìm mua những sản phẩm chính hãng tại một nơi bán uy tín.

Túi sưởi có mẫu mã khá đẹp mắt Túi sưởi có mẫu mã khá đẹp mắt

2. Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi dầu giữ ấm phòng ngủ

2.1. Chọn giá bán

Các sản phẩm máy sưởi dầu trên thị trường có giá bán từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng, không quá chênh lệch giá giữa các hãng. Tùy vào khả năng tài chính của gia đình mình mà bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn máy sưởi dầu nằm trong phân khúc có mức giá tầm trung để sử dụng, nó có đầy đủ tính năng sưởi ấm an toàn và thiết kế khá bắt mắt.

2.2. Tìm hiểu các mức công suất phù hợp với phòng ngủ của bạn

Tùy vào diện tích phòng ngủ của gia đình, bạn sẽ được tư vấn mua máy sưởi có công suất và số thanh phát nhiệt phù hợp. Máy sưởi có công suất 400 – 800W phù hợp với phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 15m2. Phòng có diện tích lớn hơn khoảng 20m2, bạn nên dùng máy có công  suất từ 800 – 1200W. Còn những phòng trên 25m2, thường sử dụng máy sưởi có công suất từ 1200W.

2.3. Chức năng và tiện ích khác

Để biết được mình nên mua máy sưởi nào? Bạn cần nắm được các chức năng và tiện ích của sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình không. Thông thường theo tư vấn mua máy sưởi thì bạn nên mua máy sưởi dầu có 3 chế độ sưởi ấm, được điều chỉnh bằng các nút vặn trên thân máy. Ngoài chức năng để sưởi ấm, bạn có thể sử dụng các tiện ích của máy như hong sấy khô quần áo, có chế độ hẹn giờ hay cơ chế tự ngắt điện khi nhiệt độ phòng đã đủ.

2.4. Chế độ bảo hành

Cũng như các thiết bị gia dụng khác, sản phẩm máy sưởi dầu thường có chế độ bảo hành 1 năm. Một số sản phẩm cao cấp hơn thì được nhà sản xuất bảo hành lâu hơn từ 2 – 3 năm.

2.5. Chọn thương hiệu uy tín

Việc chọn một chiếc máy sưởi của một thương hiệu uy tín, sẽ giúp bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành cho sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy sưởi được ưa chuộng như Saiko, Bluestone, Fujie, Sunhouse, Tiross,…bạn có thể tham khảo lựa chọn.

3. Nên mua máy sưởi loại nào tốt để giữ ấm phòng an toàn với trẻ nhỏ

3.1. Máy sưởi dầu Saiko

Là một thương hiệu đồ gia dụng của Nhật Bản, máy sưởi dầu Saiko với thiết kế đẹp, hiện đại và sự đa dạng về mẫu mã hiện đang được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Điều quan trọng nhất đó là giá thành máy sưởi dầu Saiko vừa phải, nhưng có công suất mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời.

Máy sưởi dầu SaikoMáy sưởi dầu Saiko

3.2. Máy sưởi dầu Fujie

Cũng như Saiko thương hiệu Fujie cũng đến từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm máy sưởi dầu Fujie được sản xuất trên một quy trình kiểm soát nghiêm ngặt với những công nghệ hiện đại nhất. Được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Chỉ với số tiền từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy sưởi chất lượng, có thiết kế đẹp, kiểu dáng linh hoạt, tiện ích.

Máy sưởi dầu FujieMáy sưởi dầu Fujie

3.3. Máy sưởi dầu Tiross

Thương hiệu Tiross đến từ đất nước Ba Lan, được thành lập từ năm 2008. Tuy có tuổi đời khá non trẻ, nhưng với việc cung cấp những sản phẩm không ngừng cải tiến về chất lượng, nên hiện nay các sản phẩm máy sưởi Tiross đã có mặt trên toàn thế giới. Sản phẩm máy sưởi dầu tiết kiệm điện được người tiêu dùng đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng, kiểu dáng sang trọng và giá thành hợp lý, giao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng.

Máy sưởi dầu TirossMáy sưởi dầu Tiross

3.4. Máy sưởi dầu Bluestone

Nếu đang còn phân vân nên mua máy sưởi nào bạn có thể lựa chọn máy sưởi Bluestone nổi tiếng của Mỹ. Họ luôn có những cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm nên được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Ngoài ra các sản phẩm đồ gia dụng khác của Bluestone cũng được khách hàng ưa chuộng. Máy sưởi này có mức giá từ 1.500.000 – 4.000.000 đồng với đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại tiện nghi và quan trọng nhất là chất lượng hoàn hảo. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Máy sưởi dầu Bluestone Máy sưởi dầu Bluestone

3.5. Máy sưởi dầu Sunhouse  

Máy sưởi dầu Sunhouse Việt Nam cũng là một sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao.  Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc. Tuy so với các hãng khác, máy sưởi dầu Sunhouse không nổi bật và đa dạng về mẫu mã nhưng chất lượng thì không kém cạnh gì. Với mức giá sản phẩm dao động từ 1.000.000 – 2.500.000 bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy sưởi cho trẻ sơ sinh, gia đình mình khỏi cái giá lạnh của mùa đông.

Máy sưởi dầu SunhouseMáy sưởi dầu Sunhouse 

Qua những thông tin trên, chắn chắn bạn đã có thêm kinh nghiệm nên mua máy sưởi loại nào tốt để giữ ấm phòng ngủ rồi nhỉ.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!